Vậy người tiêu dùng có chịu bỏ thêm gần trăm triệu ra để gắn kính chống nhiệt hay chỉ dùng film 3M dán vào ? Do đó tuỳ theo thị trường.thêm kiến thức để học.! cám ơn anh.
Mà cái này chắc hàng hiếm ở Vn rồi anh. em đi soi nảy giờ trong bãi đậu xe, chẳng có chiếc nào có cái ký hiệu đó từ xe Đức đến xe Trung Quốc
Do đó em không thích độ gì cho xe, nếu có vài cái linh tinh không có ảnh hưởng gì đến điện, máy và an toàn cho xe. Điều mua xe không chỉ là túi tiền mà mình cần những gì thì nên đặt tại hãng luôn ... Thường xe đặt có thể ít nhất từ 2 đến 6 tháng (kh nói xe siêu sang) và đôi khi số tiền bỏ ra có thể gấp đôi trên bản thấp nhất.
Thêm một điều là những kỹ thuật mới nhiều khi hay có thể ở VN chưa nắm hay chưa biết (tiếp cận) do đó cụng là điều bình thường (có thể vì ngoại ngữ khi tìm hiểu về cái gì đó khá khó khăn với người VN mình)
Không chừng bác .... chịu khó hỏi nó, nó có nhưng phãi đợi lâu và giá tiền cũng hơi chát.
Bonus cho Huyndai (các loại kính)
Bonus cho các ký hiệu trên kính (có thể cần thiết cho các bạn)
- Kính nhiều lớp : thường xữ dụng rất nhiều, gồm có 2 lớp kính, khi có tai nạn thì lớp kính đầu bị vỡ, và không vỡ toàn bộ , rất nguy hiểm
- Kính chống nhiệt : có nhiều loại , chống cực tím,chống chói, chống chói ngược (kiểu kính râm) và giảm bớt sức nóng từ ngoài vào
- Kính màu : làm giảm bớt ánh sáng ở ngoài, (ở đây theo luật EU) là tối nhiều nhất là 30% (70% ánh sáng vào) lý do là ....khủng bố, do đó không được dùng quá tối.
- Kính chống thấm : em không biết giải thích thế nào, nhưng nó có một lớp silicone để khi trời mưa nó sẽ không bị nhoà , và có thể nâng tầm nhìn lên 33% nhất là lái đêm và bị mưa. mấy xe tải thích cái nầy lắm
- Kính đổi màu : như kính đeo vậy, nếu ra nắng nó sẽ sậm màu và khi tối nó sẽ sáng ra và được áp dụng cũng phổ biến (nhất là các tay đường trường) vào hầm ra hầm tránh chói trực tiếp, gây "mù" trong vài giây cũng đủ gây tai nạn.
Chỉnh sửa cuối: