em đang đi 1 con Everest đời 2008 và góp ý cho bác như sau
sau 115.000km 4 lần xuyên việt thì em nó đã phải thay 2 số món: máy lạnh, Bố ly hợp
tiêu hao: em dùng phần mềm Fuelio thời gian qua thì chạy toàn nội thành TP tiêu hao khoảng 11lít/100km
chi phí bảo dưỡng: ai nói Ford mắc thì xem lại. Phụ tùng Everest rẻ như xe tải. thay nhớt khoảng 1t5 cho 10.000km. lọc gió 150k. lọc dầu 300k
độ cứng của nó thì năm 2008 bị tai nạn xe tải đâm vào góc sau. xe 5 tấn chở nước ngọt bung cả cửa. còn xe của em thì bị móp góc sau. hôm đó xe chở 7 người. người ngồi ngay đó hoàn toàn không bị sao
tốc độ tối đa chạy trên cao tốc SG-TL: 165km/h hồi còn chưa bị bắn tốc độ.
Hàng ghếế thứ 3 chỉ dành cho trẻ em. không dành cho người lớn
nếu là chọn xe gia đình thì nên chọn xe nào cứng cáp để đảm bảo an toàn
sau 115.000km 4 lần xuyên việt thì em nó đã phải thay 2 số món: máy lạnh, Bố ly hợp
tiêu hao: em dùng phần mềm Fuelio thời gian qua thì chạy toàn nội thành TP tiêu hao khoảng 11lít/100km
chi phí bảo dưỡng: ai nói Ford mắc thì xem lại. Phụ tùng Everest rẻ như xe tải. thay nhớt khoảng 1t5 cho 10.000km. lọc gió 150k. lọc dầu 300k
độ cứng của nó thì năm 2008 bị tai nạn xe tải đâm vào góc sau. xe 5 tấn chở nước ngọt bung cả cửa. còn xe của em thì bị móp góc sau. hôm đó xe chở 7 người. người ngồi ngay đó hoàn toàn không bị sao
tốc độ tối đa chạy trên cao tốc SG-TL: 165km/h hồi còn chưa bị bắn tốc độ.
Hàng ghếế thứ 3 chỉ dành cho trẻ em. không dành cho người lớn
nếu là chọn xe gia đình thì nên chọn xe nào cứng cáp để đảm bảo an toàn