Nếu nó lỗi mà nguyên năm này qua năm nọ nó vẫn đứng nhất thì phải hỏi thằng thứ 2 thứ 3 xem tại sao. Còn mấy xe kia ngon quá người ta k mua mà đi mua xe lỗi thì tại người có tiền ngu quá đi mua xe lỗi nhỉ?Bác mua xe để nó phục vụ mình hay mình phục vụ nó. Từ đó mà quyết thôi, hãy vào hội Cộng đồng phò bị lỗi trên face để có quyết định sáng suốt.
- Tags
- tư vấn mua xe
Nếu chở hàng công trình và chở thợ thây thường xuyên thì đi con Everest ngon hơn mấy con pickup vạn lần bác ơi (khoang hàng rộng rãi hơn rất nhiều, hàng hoá được bảo quản tốt khỏi mưa nắng). Ngoại trừ chở phân như bác nói thì không ổn vì mùi. Nhưng chơ phân đi xe tải 500 vẫn hon Pickup chứ bác? Tổng tiền mua con tải 500kg chở phân với 1 con xe con hạng C vẫn rẻ hơn con Pickup. Tấc nhiên là vẫn còn tuỳ sở thích thôi bác. Do bác chủ ghi rõ yêu cầu chủ yếu chở hàng nên em nói nên mua hẳn xe hàng hoặc xe van.Báo cáo các bác xe bán tải nhà em chở phân bón, chở hoa ngày thường + chở gia đình đi phố, đi du lịch đường dài ngon lành. Thông cảm con nhà nghèo có nhiêu đó thôi, rất tiện lợi.
Riêng câu "tác dụng chở hàng thật sự còn thua xa SUV" thì sai hoàn toàn, với thực tế ở nhà vận chuyển bằng cả pick-up lẫn Ếch ba lô đời cũ.
nguyên nhân xuất phát từ chỗ đối tượng mua xe bán tải bác ơi. Riêng ở VN đa số người đi bán tải không thật sự cần yếu tố "tải" của nó. Người ta chọn chỉ vì đẹp và ngầu. Cách đây vài năm thì còn vì rẻ (so với chất xe). Do đó, em nghĩ đa số người sử dụng bán tải là người chơi xe chứ không phải đi xe. Nên họ có rất nhiều thời gian để sửa chữa, độ đẽo và để kiện tụng hãng Ford. Ngoài ra, mác xe của Mỹ phù hợp với sở thích của nhóm người này. Chứ ở các nước khác Ranger không bán chạy như ở VN đâu bác.Nếu nó lỗi mà nguyên năm này qua năm nọ nó vẫn đứng nhất thì phải hỏi thằng thứ 2 thứ 3 xem tại sao. Còn mấy xe kia ngon quá người ta k mua mà đi mua xe lỗi thì tại người có tiền ngu quá đi mua xe lỗi nhỉ?
Đi uống thuốc đi aNếu đã xác đinh chở hàng thì nên mua xe tải bác ơi. Các loại xe tải bây giờ cũng ngon lành lắm. Giá lại rẻ nữa. Bán tải chỉ dùng để khoe mẽ thôi, chứ tác dụng chở hàng thật sự còn thua xa SUV. Nếu cần đi phố nhiều (sợ cấm giờ) thì bác làm con Van 3 chỗ Gaz của Nga ngố đi, bảo đảm hài lòng.
Mua xe bán tải ở vn 1 phần vì giá rẽ, option và độ an toàn nhiều khi còn hơn đám suv chung nền tảng. Chạy thì khỏi phải nghĩ, vì khung gần chắc chắn , phù hợp nhiều vùng đường sá ko tốt. Chỏ thêm được mớ hàng cũng hay
Ranger nó hợp với người việt: hầm hố ( hợp dân chơi), đẹp( ai cũng thích đẹp), êm ái( hợp gia đình), trang bị như xe hơi. Tại việt nam mua chiếc bán tải ko phải chỉ để chở hàng, kiếm cơm. Mà còn là chiếc xe của gia đình nên ranger rất hợp. Các con bán tải khác thì nó như xe tải. Trang bị nghèo làn, xấu.Nếu nó lỗi mà nguyên năm này qua năm nọ nó vẫn đứng nhất thì phải hỏi thằng thứ 2 thứ 3 xem tại sao. Còn mấy xe kia ngon quá người ta k mua mà đi mua xe lỗi thì tại người có tiền ngu quá đi mua xe lỗi nhỉ?
=> ranger hợp nhu cầu người việt nhất nên nó bán chạy. Còn ranger lỗi thì hội ranger căng băng rôn chạy đầy đường ai mà ko biết.
Nói xa chút. Tại thái lan người 1 năm ranger bán tầm 20k xe. Còn dmax 1 năm 200k xe, hilux 1 năm cũng gần 200k xe. Vì ranger nó ko phì hợp với người thái. Thu nhập cao, xe rẻ thì mua con bán tải chở gia đình làm gì.
Coi như bác vào chung kết rồi, nên chỉ xem 2 con này thôi:Em đang đi Ecosport 2018, như cầu bây giờ chở người thì ít, mặt chở hàng thì nhiều. em buôn bán hàng điện nước gia dụng, nên muốn đổi bán tải trong tầm giá 700 trở lại. thấy 2 em Ranger XLS AT với em Triton AT Mivec cũng tầm giá, đang phân vân 2 em này. Bác nào có đi 2 dòng này cho e xin chút ít ý kiến ạ. cám ơn các bác.
View attachment 2603409
View attachment 2603413
- Kích thước thùng: em nhớ là Ranger > Triton, cái này xem-đo dễ lựa phù hợp công việc.
- Khả năng chở nặng: tương tự, đồ của bác nặng hay nhẹ tự bác biết, em nghĩ là đồ điện của bác có thêm giá nóc cũng không đủ tải.
- Động cơ: 2.2 duratorq chắc là thua 2.4 mivec. Em đã chạy EV đu-tốc 2.2 trước khi có 2.0 bi-to, đã chạy Tri 2.5 facelift, đã chạy 2.4 mivec.
- Hộp số: 2 chú đều 6 cấp, độ tin cậy của hs thì xem nhà sx là ai.
- Bán kính quay vòng, đoán bừa: Ranger > Triton khoảng 0.30÷0.45m
- Tay lái: Ranger điện, Triton dầu. Do mục đích, điều kiện chạy xe, bảo dưỡng... để chọn.
- Trend: giấc mơ Mỹ vẫn chưa bao giờ nguôi, thêm tính sĩ diện hão của thanh niên đú trend thì bán lại con máy cày 2.2 dễ hơn. Trong bảng phân loại bán hàng của VAMA thấy các hãng khác (như Toy) thường phân rõ doanh số từng phiên bản, nhưng Rên nó chỉ 1 cục để đánh vào tâm lý và dắt mũi mấy cậu trống choai thích màu mè.
Xe tải khó đi nội thành. Cấm tứ phía. Với lại trong tầm xe tải 0.5 tấn ít có con xe nào bền bỉ như pickup. Đa số thương hiệu từ anh láng giềng.nếu là tôi tôi mua con xe tải chở cho nhiều đồ
Tiền ai ng đó xài, nhưng pho là hãng xe duy nhất ở VN có hẳn 1 group lỗi và hàng tá nhóm dán decal quanh xe diễu hànhNếu nó lỗi mà nguyên năm này qua năm nọ nó vẫn đứng nhất thì phải hỏi thằng thứ 2 thứ 3 xem tại sao. Còn mấy xe kia ngon quá người ta k mua mà đi mua xe lỗi thì tại người có tiền ngu quá đi mua xe lỗi nhỉ?