nếu nói 1 cách tổng quát thì các bác nên nhìn vào chiến lược kinh doanh của nhà sản xuất
camry tại bắc mỹ ( USA , CANADA ) được định hình là sản phẩm tính bình dân, mang lại nhiều lợi ích như chi phí rẻ, ít tốn xăng, kinh tế , đối tượng khách hàng rộng
camry ở châu á hay còn gọi là toyota aurion nhắm đến khách hàng trung lưu , trang bị sang trọng hơn, nhiều công nghệ hơn, chau chuốt hơn về chi tiết
2 chiến lược marketing sản phẩm rõ ràng cho 2 khu vực riêng biệt nên về đẳng cấp rõ ràng camry châu á hơn camry nhập cùng level
1 số bác khằng định camry sản xuất ở mỹ tốt hơn sản xuất tại châu á thì em không dám đưa ra ý kiến chủ quan 100%
quyết định chọn made in USA nghèo nàn về trang bị công nghệ hay made in ViệtNam, Made in Taiwan trang bị công nghệ hiện đại do người mua quyết định
camry tại bắc mỹ ( USA , CANADA ) được định hình là sản phẩm tính bình dân, mang lại nhiều lợi ích như chi phí rẻ, ít tốn xăng, kinh tế , đối tượng khách hàng rộng
camry ở châu á hay còn gọi là toyota aurion nhắm đến khách hàng trung lưu , trang bị sang trọng hơn, nhiều công nghệ hơn, chau chuốt hơn về chi tiết
2 chiến lược marketing sản phẩm rõ ràng cho 2 khu vực riêng biệt nên về đẳng cấp rõ ràng camry châu á hơn camry nhập cùng level
1 số bác khằng định camry sản xuất ở mỹ tốt hơn sản xuất tại châu á thì em không dám đưa ra ý kiến chủ quan 100%
quyết định chọn made in USA nghèo nàn về trang bị công nghệ hay made in ViệtNam, Made in Taiwan trang bị công nghệ hiện đại do người mua quyết định