RE: Tư vấn Crown 1989
Tư vấn như bác thì ai mà chả tư vấn được, vấn đề là phải có hiệu quả thực sự kìa!
Nói thêm về con xe này, nó trang bị loại động cơ Y là 1 trong những loại động cơ tạo nên cái tên Toyota ngày nay đó! Nó bền và hiểu quả tới đáng kinh ngạc, ngay cả chiếc Zace ngày nay vẫn dùng động cơ K thế hệ cũ hơn Y đó !
Thùng vỏ gầm bệ thì Crown có tiếng rồi, khỏi phải nói thêm.
Nói chung, con xe này ngoài kiểu dáng thô xấu của thời đó và thiếu tiện nghi vì là phiên bản Taxi thì cũng khá OK đó, máy móc bền dễ sửa, phụ tùng dễ tìm mua hơn bất kỳ loại xe nào khác, cách âm tốt, đi êm ái! Nhiên liệu không qua 10L/100km nếu canh chỉnh và bảo trì đúng!
Mấy con Matiz 4,5 tuổi, không trợ lực đang bán giá cả trăm T thì gặp con này phải gọi bằng Đại Ca ( dĩ nhiên là cả tuổi đời lẫn chất lượng và cảm giác lái xe, mức độ rộng rãi!)
Em nhân đôi giá lên nhá, bác có mấy chiếc như vậy em lấy hết!Trích đoạn: Microsoftvn
Nếu bác thật thích thì nhỏ 20 chai thì rước nó về. Con không thì đừng nên bác ạ. Em nhìn thấy nó mà mệt quá
Tư vấn như bác thì ai mà chả tư vấn được, vấn đề là phải có hiệu quả thực sự kìa!
Nói thêm về con xe này, nó trang bị loại động cơ Y là 1 trong những loại động cơ tạo nên cái tên Toyota ngày nay đó! Nó bền và hiểu quả tới đáng kinh ngạc, ngay cả chiếc Zace ngày nay vẫn dùng động cơ K thế hệ cũ hơn Y đó !
Thùng vỏ gầm bệ thì Crown có tiếng rồi, khỏi phải nói thêm.
Nói chung, con xe này ngoài kiểu dáng thô xấu của thời đó và thiếu tiện nghi vì là phiên bản Taxi thì cũng khá OK đó, máy móc bền dễ sửa, phụ tùng dễ tìm mua hơn bất kỳ loại xe nào khác, cách âm tốt, đi êm ái! Nhiên liệu không qua 10L/100km nếu canh chỉnh và bảo trì đúng!
Mấy con Matiz 4,5 tuổi, không trợ lực đang bán giá cả trăm T thì gặp con này phải gọi bằng Đại Ca ( dĩ nhiên là cả tuổi đời lẫn chất lượng và cảm giác lái xe, mức độ rộng rãi!)
Last edited by a moderator: