Chào bác,
Theo như em biết
M6 thì có 2 bản AT và MT
1)AT thì 2.3 , 2 pô, máy lạnh auto , ghế tài chỉnh điện
Đặc biệt: từ 2005 có nút chỉnh volume trên vô lăng, nếu ko có thì phải mua ở ngoài gắn thêm
2) MT thì 2.0 , 1 pô, điều hòa chỉnh cơ , ghế chỉnh cơm
Và điều nữa, bảng đồng hồ của AT khác với MT có hiện lên P, N, D, R
, và cả hình cảnh báo mở cốp sau nữa, MT thì ko có
1 số chiếc ko có đèn gầm, tuy nhiên có thể mua độ lại dễ dàng.
3) Phần điện thì AT dễ độ linh tinh hơn, vd: DVD player, mấy nút chỉnh vô lăng, đồng hồ chính giữa trung tâm thể hiện đầy đủ, còn MT thì đồng hồ tịt câm, cái này khó hiểu, thợ kêu pó tay.
4) Phần gầm của M6 theo e độ bền là thua xa các hãng Nhật cùng lại, chạy một thời gian phải bảo trì cao su, rôtuyn, do nó thiết kế để đi dg tốt , cao su gầm đầy, đi một thời gian đường xá VN chịu ko nổi, bù lại hệ thống sóc, lò xo của M6 thể thao, qua các đoạn gờ giảm sốc cảm giác rất thích, xe vận hành, ôm cua, chặt ngang, dọc tốt hơn các xe cùng loại Accord, Camry.
Một số xe hiện giờ bị tình trạng, bẻ cua, hay tăng tốc kêu lục cục đủ kiểu, lâu lâu mới bị, bị hoài cũng có, nên bác cũng nên kiểm tra.
5) Máy móc thì các hãng xe Nhật như nhau, riêng M6 số tay hành trình ngắn, nên cảm giác lên số rất ngọt, côn nặng hơn xe tải ( cái này chỉnh dc phải hạ hộp số) trẻ khỏe như em thì Camry 2.4G phải kêu bằng đại ca.
Phần này khuyên bác cân nhắc kỹ, xe đến tuổi thì hộp số, côn ko còn ngon ở bản MT
6) Xăng thì bác cứ lấy đường trường 8L-9L/100km cho MT, AT thì phải hỏi cụ nào đi AT rồi
7) Giá thì em miễn bàn, giờ bác mua km có thể bị xoay lại, nên coi chất của xe hơn là km, nên bác hỏi km bao nhiêu thì là vô chừng
8) Ngoại hình ít lỗi thời, giờ nhìn lại vẫn thấy đẹp.
Cuối cùng chốt hạ, bác mua thì gút quán lẹ nha
Theo như em biết
M6 thì có 2 bản AT và MT
1)AT thì 2.3 , 2 pô, máy lạnh auto , ghế tài chỉnh điện
Đặc biệt: từ 2005 có nút chỉnh volume trên vô lăng, nếu ko có thì phải mua ở ngoài gắn thêm
2) MT thì 2.0 , 1 pô, điều hòa chỉnh cơ , ghế chỉnh cơm
Và điều nữa, bảng đồng hồ của AT khác với MT có hiện lên P, N, D, R
1 số chiếc ko có đèn gầm, tuy nhiên có thể mua độ lại dễ dàng.
3) Phần điện thì AT dễ độ linh tinh hơn, vd: DVD player, mấy nút chỉnh vô lăng, đồng hồ chính giữa trung tâm thể hiện đầy đủ, còn MT thì đồng hồ tịt câm, cái này khó hiểu, thợ kêu pó tay.
4) Phần gầm của M6 theo e độ bền là thua xa các hãng Nhật cùng lại, chạy một thời gian phải bảo trì cao su, rôtuyn, do nó thiết kế để đi dg tốt , cao su gầm đầy, đi một thời gian đường xá VN chịu ko nổi, bù lại hệ thống sóc, lò xo của M6 thể thao, qua các đoạn gờ giảm sốc cảm giác rất thích, xe vận hành, ôm cua, chặt ngang, dọc tốt hơn các xe cùng loại Accord, Camry.
Một số xe hiện giờ bị tình trạng, bẻ cua, hay tăng tốc kêu lục cục đủ kiểu, lâu lâu mới bị, bị hoài cũng có, nên bác cũng nên kiểm tra.
5) Máy móc thì các hãng xe Nhật như nhau, riêng M6 số tay hành trình ngắn, nên cảm giác lên số rất ngọt, côn nặng hơn xe tải ( cái này chỉnh dc phải hạ hộp số) trẻ khỏe như em thì Camry 2.4G phải kêu bằng đại ca.
Phần này khuyên bác cân nhắc kỹ, xe đến tuổi thì hộp số, côn ko còn ngon ở bản MT
6) Xăng thì bác cứ lấy đường trường 8L-9L/100km cho MT, AT thì phải hỏi cụ nào đi AT rồi
7) Giá thì em miễn bàn, giờ bác mua km có thể bị xoay lại, nên coi chất của xe hơn là km, nên bác hỏi km bao nhiêu thì là vô chừng
8) Ngoại hình ít lỗi thời, giờ nhìn lại vẫn thấy đẹp.
Cuối cùng chốt hạ, bác mua thì gút quán lẹ nha
Last edited by a moderator:
PM6 nói:Chào bác,
Theo như em biết
M6 thì có 2 bản AT và MT
1)AT thì 2.3 , 2 pô, máy lạnh auto , ghế tài chỉnh điện
Đặc biệt: từ 2005 có nút chỉnh volume trên vô lăng, nếu ko có thì phải mua ở ngoài gắn thêm
2) MT thì 2.0 , 1 pô, điều hòa chỉnh cơ , ghế chỉnh cơm
Và điều nữa, bảng đồng hồ của AT khác với MT có hiện lên P, N, D, R, và cả hình cảnh báo mở cốp sau nữa, MT thì ko có
1 số chiếc ko có đèn gầm, tuy nhiên có thể mua độ lại dễ dàng.
3) Phần điện thì AT dễ độ linh tinh hơn, vd: DVD player, mấy nút chỉnh vô lăng, đồng hồ chính giữa trung tâm thể hiện đầy đủ, còn MT thì đồng hồ tịt câm, cái này khó hiểu, thợ kêu pó tay.
4) Phần gầm của M6 theo e độ bền là thua xa các hãng Nhật cùng lại, chạy một thời gian phải bảo trì cao su, rôtuyn, do nó thiết kế để đi dg tốt , cao su gầm đầy, đi một thời gian đường xá VN chịu ko nổi, bù lại hệ thống sóc, lò xo của M6 thể thao, qua các đoạn gờ giảm sốc cảm giác rất thích, xe vận hành, ôm cua, chặt ngang, dọc tốt hơn các xe cùng loại Accord, Camry.
5) Máy móc thì các hãng xe Nhật như nhau, riêng M6 số tay hành trình ngắn, nên cảm giác lên số rất ngọt, côn nặng hơn xe tải ( cái này chỉnh dc phải hạ hộp số) trẻ khỏe như em thì Camry 2.4G phải kêu bằng đại ca.
Phần này khuyên bác cân nhắc kỹ, xe đến tuổi thì hộp số, côn ko còn ngon ở bản MT
6) Xăng thì bác cứ lấy đường trường 8L-9L/100km cho MT, AT thì phải hỏi cụ nào đi AT rồi
7) Giá thì em miễn bàn, giờ bác mua km có thể bị xoay lại, nên coi chất của xe hơn là km, nên bác hỏi km bao nhiêu thì là vô chừng
8) Ngoại hình ít lỗi thời, giờ nhìn lại vẫn thấy đẹp.
Cuối cùng chốt hạ, bác mua thì gút quán lẹ nha
Tư vứn hay quá Phúc!
Thế thì chỉ cần bảo trì dàn gầm , còn lại là M6 đi sướng hơn cả cam hay cord cùng đời.
Em cũng khoái M6, lên xe cu Teen, thấy trên xe có đèn đỏ đỏ đẹp lắm
Cảm ơn bác rất nhiềuPM6 nói:Chào bác,
Theo như em biết
M6 thì có 2 bản AT và MT
1)AT thì 2.3 , 2 pô, máy lạnh auto , ghế tài chỉnh điện
Đặc biệt: từ 2005 có nút chỉnh volume trên vô lăng, nếu ko có thì phải mua ở ngoài gắn thêm
2) MT thì 2.0 , 1 pô, điều hòa chỉnh cơ , ghế chỉnh cơm
Và điều nữa, bảng đồng hồ của AT khác với MT có hiện lên P, N, D, R, và cả hình cảnh báo mở cốp sau nữa, MT thì ko có
1 số chiếc ko có đèn gầm, tuy nhiên có thể mua độ lại dễ dàng.
3) Phần điện thì AT dễ độ linh tinh hơn, vd: DVD player, mấy nút chỉnh vô lăng, đồng hồ chính giữa trung tâm thể hiện đầy đủ, còn MT thì đồng hồ tịt câm, cái này khó hiểu, thợ kêu pó tay.
4) Phần gầm của M6 theo e độ bền là thua xa các hãng Nhật cùng lại, chạy một thời gian phải bảo trì cao su, rôtuyn, do nó thiết kế để đi dg tốt , cao su gầm đầy, đi một thời gian đường xá VN chịu ko nổi, bù lại hệ thống sóc, lò xo của M6 thể thao, qua các đoạn gờ giảm sốc cảm giác rất thích, xe vận hành, ôm cua, chặt ngang, dọc tốt hơn các xe cùng loại Accord, Camry.
Một số xe hiện giờ bị tình trạng, bẻ cua, hay tăng tốc kêu lục cục đủ kiểu, lâu lâu mới bị, bị hoài cũng có, nên bác cũng nên kiểm tra.
5) Máy móc thì các hãng xe Nhật như nhau, riêng M6 số tay hành trình ngắn, nên cảm giác lên số rất ngọt, côn nặng hơn xe tải ( cái này chỉnh dc phải hạ hộp số) trẻ khỏe như em thì Camry 2.4G phải kêu bằng đại ca.
Phần này khuyên bác cân nhắc kỹ, xe đến tuổi thì hộp số, côn ko còn ngon ở bản MT
6) Xăng thì bác cứ lấy đường trường 8L-9L/100km cho MT, AT thì phải hỏi cụ nào đi AT rồi
7) Giá thì em miễn bàn, giờ bác mua km có thể bị xoay lại, nên coi chất của xe hơn là km, nên bác hỏi km bao nhiêu thì là vô chừng
8) Ngoại hình ít lỗi thời, giờ nhìn lại vẫn thấy đẹp.
Cuối cùng chốt hạ, bác mua thì gút quán lẹ nha