Tư Vấn Tư vấn CX5

Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
45
Biên Hoà, Đồng Nai
Mình có hỏi vì sao CX5 không để cái ghế sau ngã ra tí cho người ngồi sau khỏe hơn khi đi đường dài thì sale Mazda phán rằng. Ngay cả Subaru còn không ngã nữa mà. Nghe đến đây thì thôi không hỏi nữa.

Động cơ quả thật là hơi lì. Đáp gần lút rồi mà nó vẫn không vọt. Rất chậm. Tầm khoảng hơn 1s thì nó mới vọt lên và ù khá lớn.

Phuột nhúng thì pó tay. Xe qua ổ gà cứ như là không có phuột vậy,

Về giá xe thì ngon nhất phân khúc. Nhưng cũng dễ điên vì cái giá bán lại.
Muốn đổi xe mới thì phải mua thuốc hổ trợ tăng huyết áp vì không thôi dễ bị đức giữa đường lắm, câu nói muôn thở của ông bà xưa "Cái gì ở VN cũng có cái giá của nó"
 
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
45
Biên Hoà, Đồng Nai
Năm 2013, Mazda giao cho lão Hải thì thương hiệu mazda ngồi chung mâm với Toyota, Honda, Mitsubisi nhưng sau 04 năm nhờ công sức xây dựng và phát triển thương hiệu của lão Hải thì Mazda đã vương lên tầm mới là được ngồi chung mâm với Kia, huyndai, suzuki. Thật đau lòng cho Mazda và những người đã yêu quý, tin tưởng thương hiệu và chất lương của mazda.
 
Hạng D
7/8/04
1.316
367
83
910 triệu cho CX-5: 2.5 AWD!!! Một cái giá quá tốt cho một chiếc xe cũng quá tốt luôn!

Đà này thì giá xe hơi VN sớm sẽ ngang bằng các nước trong khu vực.

Thương hiệu có đươc từ cái giá trị thật mang lại cho người tiêu dùng chứ không phải từ cái giá xe! Người tiêu dùng thông thái mua xe thì mua cái giá trị sử dụng chứ không vì nó mắc tiền nên mua cho oách. Hihi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
45
Biên Hoà, Đồng Nai
910 triệu cho CX-5: 2.5 AWD!!! Một cái giá quá tốt cho một chiếc xe cũng quá tốt luôn!

Đà này thì giá xe hơi VN sớm sẽ ngang bằng các nước trong khu vực.

Thương hiệu có đươc từ cái giá trị thật mang lại cho người tiêu dùng chứ không phải từ cái giá xe! Người tiêu dùng thông thái mua xe thì mua cái giá trị sử dụng chứ không vì nó mắc tiền nên mua cho oách. Hihi
bác sai
Thu nhat: Nam 2015 em mua con mazda CX5 của em giá bán 1 tỷ 050 triệu, em đi bảo dưỡng thay lọc gió mazda giá lão hải lúc đó 400 ngàn. Giờ xe mazda giá rẻ hơn gần 250 triệu mà giá thay cái lọc gió là 760 ngàn. Vậy giá xe giảm do đâu?
Thứ hai: Năm 2015 giá công bão dưỡng tính 198.000 đồng năm 2017 giá công bảo dưỡng 240.000 đồng.
Vậy giá xe giảm do đâu nếu thuế giảm thì linh kiện thay thế cũng phải giảm, nâng cao công nghệ thì tiết kiệm được chi phí trong đó chi phí nhân công cũng giảm đằng này giá xe giảm để lùa gà vào chuồng rồi lấy lại phần giảm giá xe ở vật tư thay thế và đẩy giá nhân công bảo dưỡng lên để thu lại.
Nói cho cùng chả có vì dân VN đâu mà gọi là treo đầu dê bán thịt chó thôi nên em cũng éo có ca tụng nó dù em đang đi mazda.
Hôm em đi bảo dưỡng em cố tình đứng xem nhân viên bảo dưỡng làm gì mà thu gần 700 ngàn tiền công bảo dưỡng cái xe. Quy trình bảo dưỡng họ công bố một chuyện nhưng làm một nẻo. Quy trình bảo dưỡng 20.000 km là nâng cái xe lên đi dòm (bằng mắt thương) rồi sau đó mở con ốc nhớt cho nhớt chảy ra sau đó siết ốc nhớt lại hạ xuống rồi đổ nhớt mới vào sau đó đi kiểm tra áp suất lốp 4 bánh xong đem xe đi rửa bên ngoài xong giao xe lại em.
Quy trình vậy mà đè ra vặt hơn 700 ngàn, ép em thay cái lọc gió máy lạnh (760 ngàn) dù em mới ra ngoài mua 160 ngàn đồng. Nghỉ mà tức sôi máu
Vậy mà nhiều bác lên diễn đàn tung hô nào là yêu dân VN giảm giá xe vì dân VN này nọ kia, cuối cùng chẳng qua là lấy tiền ở cái túi áo bỏ xuống cái túi quần thôi. Tội nghiệp dân VN quá bao giờ có cái giá xe bằng thailand, em nghỉ chắc khó quá, chờ đến thế hệ con cháu may ra có được.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
7/8/04
1.316
367
83
bác sai
Thu nhat: Nam 2015 em mua con mazda CX5 của em giá bán 1 tỷ 050 triệu, em đi bảo dưỡng thay lọc gió mazda giá lão hải lúc đó 400 ngàn. Giờ xe mazda giá rẻ hơn gần 250 triệu mà giá thay cái lọc gió là 760 ngàn. Vậy giá xe giảm do đâu?
Thứ hai: Năm 2015 giá công bão dưỡng tính 198.000 đồng năm 2017 giá công bảo dưỡng 240.000 đồng.
Vậy giá xe giảm do đâu nếu thuế giảm thì linh kiện thay thế cũng phải giảm, nâng cao công nghệ thì tiết kiệm được chi phí trong đó chi phí nhân công cũng giảm đằng này giá xe giảm để lùa gà vào chuồng rồi lấy lại phần giảm giá xe ở vật tư thay thế và đẩy giá nhân công bảo dưỡng lên để thu lại.
Nói cho cùng chả có vì dân VN đâu mà gọi là treo đầu dê bán thịt chó thôi nên em cũng éo có ca tụng nó dù em đang đi mazda.
Hôm em đi bảo dưỡng em cố tình đứng xem nhân viên bảo dưỡng làm gì mà thu gần 700 ngàn tiền công bảo dưỡng cái xe. Quy trình bảo dưỡng họ công bố một chuyện nhưng làm một nẻo. Quy trình bảo dưỡng 20.000 km là nâng cái xe lên đi dòm (bằng mắt thương) rồi sau đó mở con ốc nhớt cho nhớt chảy ra sau đó siết ốc nhớt lại hạ xuống rồi đổ nhớt mới vào sau đó đi kiểm tra áp suất lốp 4 bánh xong đem xe đi rửa bên ngoài xong giao xe lại em.
Quy trình vậy mà đè ra vặt hơn 700 ngàn, ép em thay cái lọc gió máy lạnh (760 ngàn) dù em mới ra ngoài mua 160 ngàn đồng. Nghỉ mà tức sôi máu
Vậy mà nhiều bác lên diễn đàn tung hô nào là yêu dân VN giảm giá xe vì dân VN này nọ kia, cuối cùng chẳng qua là lấy tiền ở cái túi áo bỏ xuống cái túi quần thôi. Tội nghiệp dân VN quá bao giờ có cái giá xe bằng thailand, em nghỉ chắc khó quá, chờ đến thế hệ con cháu may ra có được.

Bác tính hay quá! Mua chiếc xe rẻ 250 triệu mà thay cái lọc gió mắc hơn 250k mà la lối gì?! Bác lấy 250 triệu gửi bank 1 năm cũng có ít nhất 20 triệu. Nhiêu đó trả bảo dưỡng lòi họng cũng ko hết! Haha

Hơn nữa, chả ai bắt bác mua cái lọc gió trong hãng. Mua chiếc xe rẻ 250 triệu rồi ra ngoài mua cái lọc 160k bác ko chịu sao? Hehe.
 
  • Like
Reactions: QThanghanoi
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
45
Biên Hoà, Đồng Nai
Bác tính hay quá! Mua chiếc xe rẻ 250 triệu mà thay cái lọc gió mắc hơn 250k mà la lối gì?! Hơn nữa, chả ai bắt bác mua cái lọc gió trong hãng. Mua chiếc xe rẻ 250 triệu rồi ra ngoài mua cái lọc 160k bác ko chịu sao? Hehe.
có bao nhiêu người được như bác đâu, họ vì cái sỉ đi con xe mazda CX5 nên bảo dưỡng báo vài triệu họ trả mà chả thèm nhìn có cái gì trong cái báo giá, hihi, kệ không quan trọng, giờ xe rẻ rồi cũng ngon, hihi bác nào có xe cũ đời 2016 hay 2015 bán em mua nha, hihi
 
Hạng C
9/8/13
608
406
63
46
DSG VIETNAM
Bản chất của phân phối là volume game. Số tượng bán ra tăng thì có thể giảm biên độ lợi nhuận (giảm giá bán).

CX5 đạt số vài ngàn chiếc/năm mới có cơ hội giảm, còn các mẫu bán ít quá thí giá chỉ có tăng.
 
Hạng D
22/3/14
1.099
618
113
45
Biên Hoà, Đồng Nai