đó cũng là cái em do dự đó bác, em chỉ sợ cái chức năng auto với cái cảm biến nó làm việc ko tốt, mình lại mất tiền oan. và pha/cos trên xe mình phải gạt nó phải điều chỉnh nên em mới thắc mắc cái "auto" nó có chỉnh được cả pha/cos hay không đó
- Chức năng auto này xài cũng tiện mà bác, hàng zin nó là chuẩn rồi, chỉ sợ hàng lắp thêm thì nó hoạt động không ổn thôi vì hàng zin phía trên nó có bộ lọc ánh sáng rồi, chỉ cần ánh sáng yếu 1 tí là đèn sẽ tự bật lên ngay, không sợ trễ đâu ạ. Nhưng cái nào cũng có 2 mặt cả, có lợi và cũng có hại, nên không thể dựa hoàn toàn vào hệ thống được, chủ yếu là người lái phải để ý đến đèn đóm 1 tí. Nhiều khi đèn tắt 1 bên mà mình không biết thì cũng phải phát bánh mì vậy. Em thì hay có thói quen, mỗi đi sau xe khác là nhìn vào phía sau đuôi xe, xem phản chiếu lại xe mình còn đủ 2 đèn không, vì đi trong thành phố đèn đường sáng, nhiều khi bị tắt 1 bên mà không phát hiện được. Với những đèn xenon nếu tắt 1 bên là có thể phát hiện được vì sẽ bị tối đột ngột, còn đèn halogen thì như cái đèn dầu, có cũng như không nên khó phát hiện ra được.
- Còn auto thì không điều khiển fa cos, fa cos là do mình chỉnh theo mục đích chiếu sáng của mình. Ví như bác đi trong thành phố thì chỉ nên đi cos, pha thì dùng để cảnh báo xe ngược chiều hay xin đường khi rẽ. Còn ngoài đường trường thì nên sử dụng fa khi không có xe ngược chiều và đi ở tốc độ cao.
 
Hạng B2
13/7/12
244
245
43
HCM
- Chức năng auto này xài cũng tiện mà bác, hàng zin nó là chuẩn rồi, chỉ sợ hàng lắp thêm thì nó hoạt động không ổn thôi vì hàng zin phía trên nó có bộ lọc ánh sáng rồi, chỉ cần ánh sáng yếu 1 tí là đèn sẽ tự bật lên ngay, không sợ trễ đâu ạ. Nhưng cái nào cũng có 2 mặt cả, có lợi và cũng có hại, nên không thể dựa hoàn toàn vào hệ thống được, chủ yếu là người lái phải để ý đến đèn đóm 1 tí. Nhiều khi đèn tắt 1 bên mà mình không biết thì cũng phải phát bánh mì vậy. Em thì hay có thói quen, mỗi đi sau xe khác là nhìn vào phía sau đuôi xe, xem phản chiếu lại xe mình còn đủ 2 đèn không, vì đi trong thành phố đèn đường sáng, nhiều khi bị tắt 1 bên mà không phát hiện được. Với những đèn xenon nếu tắt 1 bên là có thể phát hiện được vì sẽ bị tối đột ngột, còn đèn halogen thì như cái đèn dầu, có cũng như không nên khó phát hiện ra được.
Thì em cũng sợ vậy, nhiều khi mình nghĩ là bật rồi nó lại trục trặc gì đó mà chưa bật do cảm biến hư hay abc gì đấy thì lại tốn bánh mì. Lỗi này 600-800 chứ ko ít. Ban ngày thì cũng sợ tự dưng nó bật lên thì các chú xxx cũng được dịp thể hiện :)