Xe Nhật thôi bác, em này thì 2 năm thay là đúng rồi mà2 năm với phuộc lò xo thì chưa ăn nhằm gì mà phải thay đâu bác. Nhiều xe chạy 7-8 năm vẫn ngon lành đó bác.
Còn phuộc hơi chạy ở đường xá nhiều ổ gà như VN + khí hậu ẩm thấp thì không bền lắm đâu
Phuộc Lexus thì dù cũ 10 năm nhưng vẫn ngon, đúng như bác nói. Còn gắn vào xe này được không thì em không biếtMình có biết bác ở An Giang thay cặp phuộc sau của Lexus RX350 - 2007 củ bên CAM vô Kia Sedona , bác đó chạy dịch vụ và xe rất êm , chạy không sóc như ZIn , Bác hỏi thử . Mình cũng tính làm nhưng chưa có thời gian mua phuôc LExus RX350 củ về .
Xe nào mà phuộc ko tã hả bác, Nhật hay Hàn gì thì cũng chỉ có mấy hãng đếm trên đầu ngón tay sx phuộc, túi khí, còi, lốp thôi. Ko nên so sánh Nhật hay Hàn.Xe Nhật thôi bác, em này thì 2 năm thay là đúng rồi mà
Sedona 9 chỗ, mà lại chạy dịch vụ và chở khách thì có tới LX 570 mà chở 9 người hàng ngày thì cũng nhanh lão hóa như này thôi. E thấy giảm mà bác muốn bền thì nên chơi nhíp như mấy con Everest cũ đó. Chở cả gạch luôn mà bây giờ vẫn chưa cần thay.
bạn chưa đi xe hàn à.Đi 2 năm mà phuộc đã kém. Chỉ là cảm giác thôi. Nghĩ nó kém thì ngồi nên chạy thấy nó kém.
Còn tùy điều kiện vận hành nữa chứ bác. Em có người quen chạy con Mazda CX 5 tầm 4 năm đã phải thay 2 phuộc trước rồi. Mazda cũng xe Nhật đó bácXe Nhật thôi bác, em này thì 2 năm thay là đúng rồi mà
Ngồi xe giảm xóc nhíp đi mệt lắm bác. Như em vừa hm qua đi 1 ngày ngồi trên con Hilux , do ko quen nên về thấy đau hết cả lưng & ê môngXe nào mà phuộc ko tã hả bác, Nhật hay Hàn gì thì cũng chỉ có mấy hãng đếm trên đầu ngón tay sx phuộc, túi khí, còi, lốp thôi. Ko nên so sánh Nhật hay Hàn.
Sedona 9 chỗ, mà lại chạy dịch vụ và chở khách thì có tới LX 570 mà chở 9 người hàng ngày thì cũng nhanh lão hóa như này thôi. E thấy giảm mà bác muốn bền thì nên chơi nhíp như mấy con Everest cũ đó. Chở cả gạch luôn mà bây giờ vẫn chưa cần thay.
Em nói sợ nhiều bác ném đá chứ Innova thật sự chạy hơn chục năm và 250.000km thì dàn treo vẫn rất ngon, và êm. Hệ thống khung gầm, nước sơn, nội thất vẫn không khác xe mới là mấy. Ai đã từng đi Innova sẽ hiểu điều này.Xe nào mà phuộc ko tã hả bác, Nhật hay Hàn gì thì cũng chỉ có mấy hãng đếm trên đầu ngón tay sx phuộc, túi khí, còi, lốp thôi. Ko nên so sánh Nhật hay Hàn.
Sedona 9 chỗ, mà lại chạy dịch vụ và chở khách thì có tới LX 570 mà chở 9 người hàng ngày thì cũng nhanh lão hóa như này thôi. E thấy giảm mà bác muốn bền thì nên chơi nhíp như mấy con Everest cũ đó. Chở cả gạch luôn mà bây giờ vẫn chưa cần thay.
Em nói sợ nhiều bác ném đá chứ Innova thật sự chạy hơn chục năm và 250.000km thì dàn treo vẫn rất ngon, và êm. Hệ thống khung gầm, nước sơn, nội thất vẫn không khác xe mới là mấy. Ai đã từng đi Innova sẽ hiểu điều này.
Khó nói đó bác ơi, xe nó cũng giống như con người, ko thể nói trc đc điều gì, nhưng quan trọng phải dùng đúng và bảo dưỡng. Xưởng nhà e Innova chạy cả chở sếp, chờ NV rồi có lúc chở bản lề cửa xệ hết cả mông xe, giảm sóc thay liên tục. Sau khi thay đi giảm sóc mới thì toàn thay hàng chợ cho rẻ.
Nhà vợ 1 1 chiếc, xe công ty em 2 chiếc, cả 3 xe đều hơn 10 năm, chất xe vẫn rất ngon, không thua thuở ban đầu là mấy, đó là sự thật. Em không thêm bớt bất cứ điều gìKhó nói đó bác ơi, xe nó cũng giống như con người, ko thể nói trc đc điều gì, nhưng quan trọng phải dùng đúng và bảo dưỡng. Xưởng nhà e Innova chạy cả chở sếp, chờ NV rồi có lúc chở bản lề cửa xệ hết cả mông xe, giảm sóc thay liên tục. Sau khi thay đi giảm sóc mới thì toàn thay hàng chợ cho rẻ.
Em đi kia rio được 2 năm đây pác. Xe cỏ hạng B nhưng em chở 500Kg gạch là bình thường. Được đúng 2 năm thì bán và chưa thấy vấn đề gì. Có thể qua chủ mới sẽ bị. Hibạn chưa đi xe hàn à.