xe từ đời bác yêu cầu đâu còn số sàn. Còn giữa con 2.3 và 3.0 thì tùy nhu cầu mỗi người:con.xe.con.vo nói:Tks bác, chắc bác đang chạy 3.0
xe tốt giá khoảng bao nhiêu là hợp lý bác
tiêu hao nhiên liệu hơn nhiều k bác ( đường trường/TP)?
e cũng đang suy nghĩ, 2.3 và 3.0 chênh lệch cả trăm triệu, đỏ xăng mệt luôn,hihii
H_03 nói:làm con 3.0 đời 2003~2004 cho nhẹ $ mà mạnh xe bác ui!
* Đi nhiều, không cần bốc, vọt thì "quất" con 2.3
* Đi ít, thích xe mạnh máy vọt thì "quất" em 3.0
nói thiệt bác chứ em đag đi con 3.0 đây. Đi đường trường, leo đèo dốc cảm giác thiệt "phê", mà ăn uống của em nó ở đường trường thì không hơn các xe khác mấy, chỉ hơi hao hơn khi bác chạy lòng vòng trong thành phố thôi

e cũng nghiêng về 3.0 hơn vì ít tiền đầu tư hơn, mạnh mẽ hơn, option nhiều hơn....và còn để dành tiền thay hộp số nữarogervu nói:xe từ đời bác yêu cầu đâu còn số sàn. Còn giữa con 2.3 và 3.0 thì tùy nhu cầu mỗi người:con.xe.con.vo nói:Tks bác, chắc bác đang chạy 3.0
xe tốt giá khoảng bao nhiêu là hợp lý bác
tiêu hao nhiên liệu hơn nhiều k bác ( đường trường/TP)?
e cũng đang suy nghĩ, 2.3 và 3.0 chênh lệch cả trăm triệu, đỏ xăng mệt luôn,hihii
H_03 nói:làm con 3.0 đời 2003~2004 cho nhẹ $ mà mạnh xe bác ui!
* Đi nhiều, không cần bốc, vọt thì "quất" con 2.3
* Đi ít, thích xe mạnh máy vọt thì "quất" em 3.0
nói thiệt bác chứ em đag đi con 3.0 đây. Đi đường trường, leo đèo dốc cảm giác thiệt "phê", mà ăn uống của em nó ở đường trường thì không hơn các xe khác mấy, chỉ hơi hao hơn khi bác chạy lòng vòng trong thành phố thôi![]()
đi ít thì xăng cộ k hơn là bao
2 bác còn nợ e mục giới thiệu nữa....
đã giúp thì giúp cho trót