Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Đúng là ko có với người ta thì thấy tủi thân vì lạc hậu. Mà có thì chả dùng!
Mình nhớ đâu chạy xe bao nhiêu năm mà xài cái CC đúng 1 lần do ...xài thử coi sao.
 
  • Like
Reactions: Osin
Tập Lái
20/12/10
6
21
3
có giống vios ko bác, mình vios mua về tự gắn. cái công tắc thông nên chả quan trọng phải hàng zin. còn chức năng thì đã có sẵn trong xe, chỉ thiếu cái công tắc
 
Hạng B2
10/3/21
227
323
63
34
Không có thì thấy thiếu thiếu , chứ có cả năm k xài tới, nhà có con xe Hàn, có cả CC, có cả cái gì giới hạn tốc độ tối đa, mấy năm nay còn chưa xài tới k biết còn xài đc k :)
 
  • Haha
Reactions: micky
Hạng B2
17/2/16
382
638
93
Vũng Tàu
Lỡ rồi chơi tới luôn gói công nghệ an toàn Toyota safety sense luôn đi anh, lấy từ con Cross gắn qua, chắc cùng hãng jack nút này kia xài chung đỡ chế cháo cho an toàn :oops:
 
Hạng B2
18/2/21
313
4.371
93
Dùng cái này lúc đi cao tốc, đường bằng phẳng đẹp thì không sao, thấy có vẻ hay hay nữa, nhưng lỡ lúc gặp dốc 1 cái là máy nó gào lên để bù tốc độ, vừa giật mình vừa xót hết cả ruột. (hoặc do xe em xe đểu). Cảm giác cũng không tự tin lắm, nên cũng nào cũng phải để hờ chân ga, tính ra còn mỏi chân hơn.
Mấy lần đi trong khu vực giới hạn chỗ đông dân cư em cũng hay để, vì sợ lỡ chân đạp quá tốc độ, nhưng mà mấy gần bị dí đít xe trước do họ đi chậm quá là thôi.
 
Hạng F
29/10/16
12.244
26.255
113
Pháp
Đúng là ko có với người ta thì thấy tủi thân vì lạc hậu. Mà có thì chả dùng!
Mình nhớ đâu chạy xe bao nhiêu năm mà xài cái CC đúng 1 lần do ...xài thử coi sao.
Em cũng có cả luôn SL nhưng chặng bao giờ dùng, vì khi cầm lái sẽ thấy lý thú hơn
- Ngoài ra các "options" cần phải đi kèm theo những bộ phận an toàn khác là bắt buộc

Thí dụ : CC , khi đạp thắng thì CC sẽ mất tính năng, cần set lại, Có luôn phần ABS/ASR là bắt buộc khi qua các gờ, thắng khẩn cấp vì không để ý , thậm chí đến thắng khẩn cấp, chướng ngại vật. Chứ nếu gắng thêm cái công tắc thì đem ra thợ điện mà gắng như trên máy bay vậy.
Nếu có thì em để thường xuyên là cảnh báo vận tốc ....cảnh báo va chạm là thường xuyên nhất.

Độ start&stop mà không xem lại phần nắng dòng AC/DC máy phát điện , bình, đề là thế nào cũng nằm đường
Và dỉ nhîên trên tableau hay trên màng hình xe cũng biểu hiện là nó đang xữ dụng...

Dùng cái này lúc đi cao tốc, đường bằng phẳng đẹp thì không sao, thấy có vẻ hay hay nữa, nhưng lỡ lúc gặp dốc 1 cái là máy nó gào lên để bù tốc độ, vừa giật mình vừa xót hết cả ruột. (hoặc do xe em xe đểu). Cảm giác cũng không tự tin lắm, nên cũng nào cũng phải để hờ chân ga, tính ra còn mỏi chân hơn.
Mấy lần đi trong khu vực giới hạn chỗ đông dân cư em cũng hay để, vì sợ lỡ chân đạp quá tốc độ, nhưng mà mấy gần bị dí đít xe trước do họ đi chậm quá là thôi.
Ngược lại, bạn phải dùng Speed limit (SL) mới đúng, vì bạn đạp ga cở nào cũng không qua được vận tốc mà bạn mặc định, còn CC thì bạn có thể vượt qua vận tốc mặc định nếu bạn nhấn ga.

Còn CC thì ban nên giử chân thắng hơn chân ga ...

Thân !
 
  • Like
Reactions: tuanitpro