Giờ không thằng nào nhận làm mới khổ, gần nhà mình cũng có 1 tiệm mở. Hồi bắt đầu cấm ở tháng 7 nó vẫn nhận xe, giờ bỏ luôn vì bảo làm loe hoe ít xe quá, chầu chực chờ mà làm được ít thì thôi nghỉ luôn. Ngoài ra công nhân cũng bỏ về quê cả chỉ còn đúng 1 người và chủ tiệm làm nên chịu thua.Giãn cách kiểu này chỉ có làm xe gần nhà là khỏe nhất!
Bơm bánh giờ còn không có chỗ. Ai bể bánh xe là đại họa nhé.
trông cậy vô cái bơm điện vs lốp dự phòng thôi chớ biết saoGiờ không thằng nào nhận làm mới khổ, gần nhà mình cũng có 1 tiệm mở. Hồi bắt đầu cấm ở tháng 7 nó vẫn nhận xe, giờ bỏ luôn vì bảo làm loe hoe ít xe quá, chầu chực chờ mà làm được ít thì thôi nghỉ luôn. Ngoài ra công nhân cũng bỏ về quê cả chỉ còn đúng 1 người và chủ tiệm làm nên chịu thua.
Bơm bánh giờ còn không có chỗ. Ai bể bánh xe là đại họa nhé.
Hê gặp đồng môn cần sơn nguyên xe đây rồi.
Mấy tháng trước em hỏi sedan thì đủ giá hết, chỗ thì 20t, chỗ thì 30t - 40t trong ngoài.
Em thì chỉ cần sơn ngoài, có lẽ mình cũng ko cần sơn cái bên trong nắp capo với nắp cốp đâu bác.
Có lẽ chỗ 20t là ổn nhất, không lý gì đến 30-40t.
Nếu Gara thì tìm chỗ nào làm đồng tốt thì thường sơn cũng ok. Xe sơn lại thường trần xước, cấn móp nhiều, cái nền để nước sơn đẹp là bề mặt xử lý hoàn hảo.dạ, cái này thì bảo hiểm gara nó bán rồi nó làm luôn thì dc, chứ mua chỗ này tới chỗ khác làm thì khó, với xe cũ rồi, giờ mua bảo hiểm giá cao, lúc làm thì nó cũng ko trừ dc bao nhiêu, nên cũng cân nhắc.