Khách mà biết được expander rộng và thoải mái như innova thì chắc khách cũng rành về xe lắmTheo tôi khách sẽ thích thuê xpander hơn fortuner bạn à vì xpander cũng như Innova chở được nhiều đồ, người ngồi thoải mái hơn và giá xpander rẻ nên giá thuê cũng sẽ không thể mắc như Fortuner được. Khách thuê cần quái gì biết máy mạnh hay yếu, chỉ cần rẻ và chở được nhiều người, đồ là chọn thôi. Chưa kể xe mới còn thơm tho cũng là một yếu tố phụ để cân nhắc.
Cái xe cò con vớ vẩn máy to hơn i10 tí mà dạo này sales vô nâng bi tận mây xanh. Đọc thấy mấy bố còn nói nó ngon gấp vạn innova nữa. Vớ vẩn thậtKhách mà biết được expander rộng và thoải mái như innova thì chắc khách cũng rành về xe lắm
Thôi lạy cụ, gớm có con Xpander mà cụ nâng bi cầm đi so với cả Fortuner ăn cả Innova thì xin lỗi cụ1. Đứng trên quan điểm bác tài: Không biết bác có đi vay tiền mua xe chạy dịch vụ chưa? Vay 200 triệu với vay 500 triệu áp lực nó khác nhau lắm đó bác à. Vay 200 triệu bác có thể chạy mệt thì nghỉ ngơi dưỡng sức chứ vay 500 triệu chạy bán mạng mới trả nợ kịp ấy. Đó là chưa kể nếu chạy đường bằng thì X tiết kiệm tiền nhiên liệu hơn For, một vài trăm cây thì chênh lệch không đáng là bao nhưng tính tới con số vạn km lại là một sự khác biệt không hề nhỏ.
2. Đứng trên quan điểm người thuê: chắc bác có ác cảm với con X nên mới không thèm thuê nó còn người dân bình thường người ta nghĩ khác bạn, với xe thuê có tài xe nào thuê rẻ hơn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của người ta thì người ta thuê thôi, đó là lý do tại sao Innova luôn được thuê nhiều hơn Fortuner. Còn về thuê xe tự lái (không đúng với nhu cầu của bác chủ thớt) thì tại sao không thể thuê X khi giá thuê rẻ hơn For và ngồi cũng thoải mái, vị trí lái không quá thấp lại thêm tiết kiệm nhiên liệu hơn For? Vả lại nếu có thuê For thì thuê xe model mới cho an toàn mắc gì thuê For cũ "thánh lật" trong khi chênh lệch chẳng đáng là bao?
Tóm lại, làm kinh doanh thì phải tính toán cẩn thận chứ cứ mua theo cảm tính nhất định phải mua cho bằng được chiếc xe A, B nào đó thì có ngày từ hai bàn tay trắng lại làm nên cục nợ khổng lồ.
1/ Cụ đang đi xe đạp
2/ Cụ đang đi con 2 bánh
3/ Cụ đi bộ
Chứ éo ai đã chạy đến 4 bánh mà đi so khập khiễng cái ầm như cụ cả. Và Cũng éo ai đi thuê mà thuê Xpander thay cho Fortuner cả. Mua 1 con 1 năm éo ai thuê, nợ 200tr NH => éo trả dc + cả lãi vô. Trong khi Fortuner dám cá máy dầu 1 năm 365 ngày có ng thuê gần hết. Mượn NH 400 củ tầm 2 năm dọn luôn cả vốn lẫn lãi, còn có dư chút đỉnh vì có 2 năm nữa thì con Fo` đó mua 800 nó cũng còn dc 600.
Cái xe cò con vớ vẩn máy to hơn i10 tí mà dạo này sales vô nâng bi tận mây xanh. Đọc thấy mấy bố còn nói nó ngon gấp vạn innova nữa. Vớ vẩn thật
Đồng ý với bác. Mẹ so với Innova thì còn uh nghe dc, đằng nào vô nâng bi so với cả Fo`. Ảo nó vừa vừa thôi chứ
Innova nó to hơn cả fortuner ấy chứ mà đòi soĐồng ý với bác. Mẹ so với Innova thì còn uh nghe dc, đằng nào vô nâng bi so với cả Fo`. Ảo nó vừa vừa thôi chứ
Dịch vụ ưng chạy xe gì chả dc . grab chạy xpander còn khỏe cho tài xế và hiệu quả tài chính và ở đn chạy chở tour khách hàn ok kìa . Tiền 1 chiếc fothuno gần bằng 2 chiếc xpander cái nào hiệu quả hơn mấy ae .Em chả tin expander có thể so bì với fortuner về khoản chạy dịch vụ. Mua vềc chạy gd thì expander còn dc. Chứ có dịch vụ thì cứ fortuner máy dầu. Mà ngân sách 1 tỷ thì cũng không nên chọn expander làm gì
ít ra thì còn MPV với nhau. Má ko hiểu sao ngta chọn Fo` mang con X vô so vãi cả nhái.Innova nó to hơn cả fortuner ấy chứ mà đòi so
Xe đời này chưa có công nghệ an toàn, gầm cao nên dễ lật lắm
tui khí cũng là dấu hỏi to đùng
tha thêm tý nữa, mua đời 2019 mới ra cho oách, ko lo sợ gì
Xe chắc chạy hơn 2 năm thôi, nhưng 10 vạn. Quả là con số khổng lồ, chắc trước đó chạy dịch vụ hay gì đó. Nói chung là xe này cug nát nát rồi. Bền cỡ nào thì cug ko còn gì nữa. Đời cũ e biết, e cug cầm lái rồi, haizz.. ồn,bồng bềnh
nois chung là xem xét lại
Giá xe này hồi đó là 981tr, lăn bánh là 1070tr, cả phụ kiện nữa là 1100tr. Nhưng giá này vẫn là 30% thuế nhâp khẩu. Còn xe đời mới ra thì đã đc giả 30% thuế, nhưng giá vẫn 980tr đó là do bổ sung thêm túi khí, cân bằng điện tử, dáng xe mới đẹp hơn, lazzang cung mới,....
nói chung là e ko vote 950tr cho cái xe đã từ 2016.
e nghĩ nếu thích dịch vụ, thì inova bản V cung ngon lắm rồi.
tui khí cũng là dấu hỏi to đùng
tha thêm tý nữa, mua đời 2019 mới ra cho oách, ko lo sợ gì
Xe chắc chạy hơn 2 năm thôi, nhưng 10 vạn. Quả là con số khổng lồ, chắc trước đó chạy dịch vụ hay gì đó. Nói chung là xe này cug nát nát rồi. Bền cỡ nào thì cug ko còn gì nữa. Đời cũ e biết, e cug cầm lái rồi, haizz.. ồn,bồng bềnh
nois chung là xem xét lại
Giá xe này hồi đó là 981tr, lăn bánh là 1070tr, cả phụ kiện nữa là 1100tr. Nhưng giá này vẫn là 30% thuế nhâp khẩu. Còn xe đời mới ra thì đã đc giả 30% thuế, nhưng giá vẫn 980tr đó là do bổ sung thêm túi khí, cân bằng điện tử, dáng xe mới đẹp hơn, lazzang cung mới,....
nói chung là e ko vote 950tr cho cái xe đã từ 2016.
e nghĩ nếu thích dịch vụ, thì inova bản V cung ngon lắm rồi.
Chạy lâu chưa phán câu xanh rờn thế?Dịch vụ ưng chạy xe gì chả dc . grab chạy xpander còn khỏe cho tài xế và hiệu quả tài chính và ở đn chạy chở tour khách hàn ok kìa . Tiền 1 chiếc fothuno gần bằng 2 chiếc xpander cái nào hiệu quả hơn mấy ae .
khách hàn đi ít thì được đi full tải nó sẽ chọn innova hoặc sedona vì nó to nhất ngồi được hàng 3.
Còn con x này hả? Đi full tải dám đi bạch mã bàn cờ đèo hải vân ko? Hiệu kinh nhỉ? Máy 1.5 đi đâu cũng phải xem xét lộ trình có đi đc ko? Chứ như con for đường naod cũng quất tới ko thành vấn đề.