bác nào không tin thì có kèo kìa,
ai thắng thua không quan trọng, quan trọng là có kèo từ A-Z luôn?!!
ai thắng thua không quan trọng, quan trọng là có kèo từ A-Z luôn?!!
Quá đúng luôn! Mình đi Cap, dù ao hồ có chê nhưng khi mua mình kết cái dáng của em nó, ngày nào nhìn thấy nó cho dù dính đầy bùn đất nhưng vẫn thấy thích. Chạy hơn 3 năm gần 120k km nhưng em nó vẫn miệt mài, chăm chỉ phục vụ tốt.Vquoc nói:Thích là chơi.xe hơi là sở thích.bác cứ mua theo sở thích.tội gì bỏ vài trăm triệu ra mà mua cái xe không thích.chạy thì ngon mà nhìn thấy chán thì cũng không bằng nhìn thấy khoái mà chạy không ngon.hehe
Bác cho em hỏi là xe bác số sàn hay tự động ạ ? Bà dì em nâng cấp xe định bán cho em 1 con Cap LTZ đời 2007, kiểu vừa bán vừa cho, em cũng băn khoăn vụ ăn uống của em nó nên chưa dám nhận, đọc cmt của bác em cũng an tâm phần nào.khangbd nói:Trước có bài viết về vđ này rồi, xin chia sẽ quan điểm riêng của tôi:
Về đường nội thị thì đúng như các anh em đã đánh giá, hao khủng khiếp, tôi đi SG khoảng 15 l/km (ko tính kẹt xe nhé). Giờ mới hiểu tại sao không hãng ta xi nào dám lấy cap kinh doanh mặc dù nó rẽ bèo.
Nhưng với đường dài thì có thể nói cap tuyệt vời (xin nói chính xác là tuyệt vời). Mình đã đi thử rất nhiều chuyến, từ miền Tây cho tới Trung và Bắc (Đà Lạt là thường xuyên nhất).
Cách thử như sau:
- Đổ đầy xăng lúc khởi hành (đổ tràn tới miệng luôn nhé)
- Bấm đồng hồ đo km về số không
- Lúc về lại đổ đầy tràn xăng và cứ thế chia ra
Kết quả thật bất ngờ: lúc nào cũng dưới 8 lit/100 km. Hôm rồi đi Hòn Chông Hà Tiên mặc dù đường hẹp nhưng cũng chỉ 7,56 lít/100 km. Năm rồi đi chuyến xuyên Việt cũng chỉ 7,9 lít/100 km.
Tất nhiên là mình chạy theo cách rất nương xe, luôn dưới 80 km/h, luôn quan sát chướng ngại và đèn đỏ từ xa để về N, không bao giờ để vòng tua máy quá 2500 v/p khi sang số. Nói chung là đạp cũng ko dc thoải mái lắm, nhưng sướng cái cảm giác ít hao xăng.
Nếu được anh em ta cứ tổ chức một chuyến off sẽ biết ngay.
grenade nói:Ko có bác ui.. em đi theo xe thấy biết mà. em nó ATxekutkit nói:Cai nay la chieu cua tai xe de an xang cua Cong Ty.grenade nói:Captiva ra đường chừ ít thấy.. lúc đầu muốn mua phải trả thêm tìên để giành suất.. Chừ NTD đã sáng mắt ra rùi. Captiva đi đường trường tầm 20 lít/100km( xe đi hơn 100K km)
Xe mình LT. Nếu LTZ đi nội thành sẽ có lợi xăng hơn. Tuy nhiên sẽ ko cảm thấy được sự khác biệt khủng khiếp về phong cách uống xăng của em ấy khi đi đường trường >100km.phongtran280471 nói:Bác cho em hỏi là xe bác số sàn hay tự động ạ ? Bà dì em nâng cấp xe định bán cho em 1 con Cap LTZ đời 2007, kiểu vừa bán vừa cho, em cũng băn khoăn vụ ăn uống của em nó nên chưa dám nhận, đọc cmt của bác em cũng an tâm phần nào.khangbd nói:Trước có bài viết về vđ này rồi, xin chia sẽ quan điểm riêng của tôi:
Về đường nội thị thì đúng như các anh em đã đánh giá, hao khủng khiếp, tôi đi SG khoảng 15 l/km (ko tính kẹt xe nhé). Giờ mới hiểu tại sao không hãng ta xi nào dám lấy cap kinh doanh mặc dù nó rẽ bèo.
Nhưng với đường dài thì có thể nói cap tuyệt vời (xin nói chính xác là tuyệt vời). Mình đã đi thử rất nhiều chuyến, từ miền Tây cho tới Trung và Bắc (Đà Lạt là thường xuyên nhất).
Cách thử như sau:
- Đổ đầy xăng lúc khởi hành (đổ tràn tới miệng luôn nhé)
- Bấm đồng hồ đo km về số không
- Lúc về lại đổ đầy tràn xăng và cứ thế chia ra
Kết quả thật bất ngờ: lúc nào cũng dưới 8 lit/100 km. Hôm rồi đi Hòn Chông Hà Tiên mặc dù đường hẹp nhưng cũng chỉ 7,56 lít/100 km. Năm rồi đi chuyến xuyên Việt cũng chỉ 7,9 lít/100 km.
Tất nhiên là mình chạy theo cách rất nương xe, luôn dưới 80 km/h, luôn quan sát chướng ngại và đèn đỏ từ xa để về N, không bao giờ để vòng tua máy quá 2500 v/p khi sang số. Nói chung là đạp cũng ko dc thoải mái lắm, nhưng sướng cái cảm giác ít hao xăng.
Nếu được anh em ta cứ tổ chức một chuyến off sẽ biết ngay.