Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
bác nào không tin thì có kèo kìa,
ai thắng thua không quan trọng, quan trọng là có kèo từ A-Z luôn?!!
21.gif
 
Hạng B2
12/7/08
319
6
0
Bản số tay nhỉnh hơn Ỉn xíu xiu, ko đáng kể ! Ỉn trong tp 14l/100km thì Cap 15 thoai.

_____________
Vinaleaks <span style=""color: #0000ff;"">[link]http://anhbasam04.wordpress.com/[/link]</span>
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
24/9/12
410
31
28
Thích là chơi.xe hơi là sở thích.bác cứ mua theo sở thích.tội gì bỏ vài trăm triệu ra mà mua cái xe không thích.chạy thì ngon mà nhìn thấy chán thì cũng không bằng nhìn thấy khoái mà chạy không ngon.hehe
 
Hạng B2
13/2/10
305
8
18
Vquoc nói:
Thích là chơi.xe hơi là sở thích.bác cứ mua theo sở thích.tội gì bỏ vài trăm triệu ra mà mua cái xe không thích.chạy thì ngon mà nhìn thấy chán thì cũng không bằng nhìn thấy khoái mà chạy không ngon.hehe
Quá đúng luôn! Mình đi Cap, dù ao hồ có chê nhưng khi mua mình kết cái dáng của em nó, ngày nào nhìn thấy nó cho dù dính đầy bùn đất nhưng vẫn thấy thích. Chạy hơn 3 năm gần 120k km nhưng em nó vẫn miệt mài, chăm chỉ phục vụ tốt.
 
Hạng B1
19/6/12
82
6
8
khangbd nói:
Trước có bài viết về vđ này rồi, xin chia sẽ quan điểm riêng của tôi:
Về đường nội thị thì đúng như các anh em đã đánh giá, hao khủng khiếp, tôi đi SG khoảng 15 l/km (ko tính kẹt xe nhé). Giờ mới hiểu tại sao không hãng ta xi nào dám lấy cap kinh doanh mặc dù nó rẽ bèo.
Nhưng với đường dài thì có thể nói cap tuyệt vời (xin nói chính xác là tuyệt vời). Mình đã đi thử rất nhiều chuyến, từ miền Tây cho tới Trung và Bắc (Đà Lạt là thường xuyên nhất).
Cách thử như sau:
- Đổ đầy xăng lúc khởi hành (đổ tràn tới miệng luôn nhé)
- Bấm đồng hồ đo km về số không
- Lúc về lại đổ đầy tràn xăng và cứ thế chia ra
Kết quả thật bất ngờ: lúc nào cũng dưới 8 lit/100 km. Hôm rồi đi Hòn Chông Hà Tiên mặc dù đường hẹp nhưng cũng chỉ 7,56 lít/100 km. Năm rồi đi chuyến xuyên Việt cũng chỉ 7,9 lít/100 km.
Tất nhiên là mình chạy theo cách rất nương xe, luôn dưới 80 km/h, luôn quan sát chướng ngại và đèn đỏ từ xa để về N, không bao giờ để vòng tua máy quá 2500 v/p khi sang số. Nói chung là đạp cũng ko dc thoải mái lắm, nhưng sướng cái cảm giác ít hao xăng.
Nếu được anh em ta cứ tổ chức một chuyến off sẽ biết ngay.
Bác cho em hỏi là xe bác số sàn hay tự động ạ ? Bà dì em nâng cấp xe định bán cho em 1 con Cap LTZ đời 2007, kiểu vừa bán vừa cho, em cũng băn khoăn vụ ăn uống của em nó nên chưa dám nhận, đọc cmt của bác em cũng an tâm phần nào.
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Thèng ku tài xế của ông anh vợ em vừa kể chiếc Cap LT công vụ 2007 của cty ổng nhét 6 thằng thợ sơn, 10 bao bột + 5 thùng sơn nước chạy phà phà từ cty đi Đồng Tháp, ko sợ xe íu, chỉ sợ bị phạt!
21.gif
 
Hạng B1
24/2/12
88
0
0
47
grenade nói:
xekutkit nói:
grenade nói:
Captiva ra đường chừ ít thấy.. lúc đầu muốn mua phải trả thêm tìên để giành suất.. Chừ NTD đã sáng mắt ra rùi. Captiva đi đường trường tầm 20 lít/100km( xe đi hơn 100K km)
Cai nay la chieu cua tai xe de an xang cua Cong Ty.
Ko có bác ui.. em đi theo xe thấy biết mà. em nó AT

Xe cua minh da chay gan 6 nam. Duong truong chi tren duoi 8L/100km. Di hon hop TP va duong truong den nay chi duoi 11L/100km.
Bac nen chay xe roi kiem chung, khong nen phat bieu theo cam tinh.
 
Hạng D
30/12/10
2.071
650
113
GMFC & FRIEND
Các bác đang có ý định mua CAP hoặc tìm hiểu về em nó thì tham khảo thêm ở những anh chị em đang đi CAP (xe gia đình) để tìm hiểu kỹ hơn nhé, chứ nghe mấy chú tài xế chạy thuê, nhất là chạy cho cty mà khoán nhiên liệu là ko ổn đâu, xe của cty em, em test xong khoáng nhiên liệu toàn là ăn xăng khủng lắm,hehehe... tài xế cũng phải sống mà...
 
Tập Lái
6/8/09
47
0
0
phongtran280471 nói:
khangbd nói:
Trước có bài viết về vđ này rồi, xin chia sẽ quan điểm riêng của tôi:
Về đường nội thị thì đúng như các anh em đã đánh giá, hao khủng khiếp, tôi đi SG khoảng 15 l/km (ko tính kẹt xe nhé). Giờ mới hiểu tại sao không hãng ta xi nào dám lấy cap kinh doanh mặc dù nó rẽ bèo.
Nhưng với đường dài thì có thể nói cap tuyệt vời (xin nói chính xác là tuyệt vời). Mình đã đi thử rất nhiều chuyến, từ miền Tây cho tới Trung và Bắc (Đà Lạt là thường xuyên nhất).
Cách thử như sau:
- Đổ đầy xăng lúc khởi hành (đổ tràn tới miệng luôn nhé)
- Bấm đồng hồ đo km về số không
- Lúc về lại đổ đầy tràn xăng và cứ thế chia ra
Kết quả thật bất ngờ: lúc nào cũng dưới 8 lit/100 km. Hôm rồi đi Hòn Chông Hà Tiên mặc dù đường hẹp nhưng cũng chỉ 7,56 lít/100 km. Năm rồi đi chuyến xuyên Việt cũng chỉ 7,9 lít/100 km.
Tất nhiên là mình chạy theo cách rất nương xe, luôn dưới 80 km/h, luôn quan sát chướng ngại và đèn đỏ từ xa để về N, không bao giờ để vòng tua máy quá 2500 v/p khi sang số. Nói chung là đạp cũng ko dc thoải mái lắm, nhưng sướng cái cảm giác ít hao xăng.
Nếu được anh em ta cứ tổ chức một chuyến off sẽ biết ngay.
Bác cho em hỏi là xe bác số sàn hay tự động ạ ? Bà dì em nâng cấp xe định bán cho em 1 con Cap LTZ đời 2007, kiểu vừa bán vừa cho, em cũng băn khoăn vụ ăn uống của em nó nên chưa dám nhận, đọc cmt của bác em cũng an tâm phần nào.
Xe mình LT. Nếu LTZ đi nội thành sẽ có lợi xăng hơn. Tuy nhiên sẽ ko cảm thấy được sự khác biệt khủng khiếp về phong cách uống xăng của em ấy khi đi đường trường >100km.
Các bạn Cap tổ chức off chuyến, mình xin tham gia cho vui.