Hạng B2
23/9/11
320
9
18
Mấy bác cho em ? áp suất 4 lốp Kia Morning 2011 bôm bao nhiêu là đủ,nhà em đi 4 người hôm bửa đi bảo trì 10.000KM về thấy bánh hơi bị xẹp em tưởng non nên ra kêu mấy thằng vá vỏ xe nó bôm lên 2.2Kg chạy thấy hơi bị sốc giờ em k biết phải bôm bao nhiêu cho 2 bánh sau 2 bánh trước nữa xin tư vấn
 
Tập Lái
27/2/12
29
0
0
32
Đâu đó
truongtanthanh nói:
Mấy bác cho em ? áp suất 4 lốp Kia Morning 2011 bôm bao nhiêu là đủ,nhà em đi 4 người hôm bửa đi bảo trì 10.000KM về thấy bánh hơi bị xẹp em tưởng non nên ra kêu mấy thằng vá vỏ xe nó bôm lên <span style=""color: #ff0000;"">2.2Kg</span> chạy thấy hơi bị sốc giờ em k biết phải bôm bao nhiêu cho 2 bánh sau 2 bánh trước nữa xin tư vấn

Đúng áp suất khuyến nghị của nhà SX rồi bác. Có lẽ bác đi một mình (thiếu tải) nên thấy rần, hoặc bác quen đi non hơi nên mới thấy vậy sau khi bơm đủ áp suất.
 
Hạng D
9/3/06
1.160
14
38
54
truongtanthanh nói:
Mấy bác cho em ? áp suất 4 lốp Kia Morning 2011 bôm bao nhiêu là đủ,nhà em đi 4 người hôm bửa đi bảo trì 10.000KM về thấy bánh hơi bị xẹp em tưởng non nên ra kêu mấy thằng vá vỏ xe nó bôm lên 2.2Kg chạy thấy hơi bị sốc giờ em k biết phải bôm bao nhiêu cho 2 bánh sau 2 bánh trước nữa xin tư vấn

Mua cái đồng hồ tự kiểm tra thôi bác. Em ko quơ đũa cả nắm, nhưng đừng tin mấy chỗ vá xe nhé bác. Họ đo ko chính xác đâu.
 
Hạng C
12/5/07
505
7
18
BMW - Euro Auto
Bữa hổm có hỏi dưới bộ phận dịch vụ, áp suất thông thường cho Morning là 2.2kg, nếu đủ tải thì khoảng 2.3kg hoặc hơn tí. Vấn đề là ko biết cái đồng hồ bên ngoài kia đo cho bác có chính xác hay ko, lúc nào chạy ngang showroom nào đó bác ghé vào cân lại xem sao.
 
Hạng B1
14/2/12
91
0
0
45
Kiên Giang
iem ngĩ thằng vá nó đo ko đúng rồi, chứ hình như 2,2k là đúng chuẩn rồi mà ko cứng đâu, để mềm quá thì đi xe cảm giác ko ổn đâu với lại hao xăng, nặng máy hơn các bác nhỉ??
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
truongtanthanh nói:
Mấy bác cho em ? áp suất 4 lốp Kia Morning 2011 bôm bao nhiêu là đủ,nhà em đi 4 người hôm bửa đi bảo trì 10.000KM về thấy bánh hơi bị xẹp em tưởng non nên ra kêu mấy thằng vá vỏ xe nó bôm lên 2.2Kg chạy thấy hơi bị sốc giờ em k biết phải bôm bao nhiêu cho 2 bánh sau 2 bánh trước nữa xin tư vấn
Em nhớ không lầm thì chuẩn là 2.2kg (có thể bơm tới 2.4kg ), xe em bơm 2.2kg thì bánh còn hơi xẹp
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/11/11
1.139
26
38
57
TP HCM
truongtanthanh nói:
Mấy bác cho em ? áp suất 4 lốp Kia Morning 2011 bôm bao nhiêu là đủ,nhà em đi 4 người hôm bửa đi bảo trì 10.000KM về thấy bánh hơi bị xẹp em tưởng non nên ra kêu mấy thằng vá vỏ xe nó bôm lên 2.2Kg chạy thấy hơi bị sốc giờ em k biết phải bôm bao nhiêu cho 2 bánh sau 2 bánh trước nữa xin tư vấn
Bác lấy đồng hồ kiểm tra lại coi sao chứ xe em bơm 2.2k thì thấy bánh xe vẫn còn hơi non mà chạy rất êm. Còn khi em bơm lên 2.4k thì chạy mới nghe bị sốc .
 
Hạng B2
liamvn nói:
truongtanthanh nói:
Mấy bác cho em ? áp suất 4 lốp Kia Morning 2011 bôm bao nhiêu là đủ,nhà em đi 4 người hôm bửa đi bảo trì 10.000KM về thấy bánh hơi bị xẹp em tưởng non nên ra kêu mấy thằng vá vỏ xe nó bôm lên 2.2Kg chạy thấy hơi bị sốc giờ em k biết phải bôm bao nhiêu cho 2 bánh sau 2 bánh trước nữa xin tư vấn

Mua cái đồng hồ tự kiểm tra thôi bác. Em ko quơ đũa cả nắm, nhưng đừng tin mấy chỗ vá xe nhé bác. Họ đo ko chính xác đâu.
Em nghĩ hiếm khi chỗ vá xe bom dư. Chắc do cảm giác của bác chủ thôi.
 
Hạng D
10/4/06
1.722
143
63
45
Tp mang tên Bác
mở cánh cửa tài ra có miếng thép nó ghi áp suất đó bác, KM 2012 (mâm R15) thì 2.2"k" thì phải. xe em bơm 2.2k thì thấy có vẽ cũng còn non
 
Hạng C
24/12/06
759
60
28
Cảm giác thì từ từ sẽ quen..., tài liệu KThuật đã cho 2.2 thì cứ 2.2 mà phan đi...
Nếu kg tự tin chổ vá võ xe..., thì chạy đến Showroom cho xem lại....