Chủ đề tương tự
bác nhờ tư vấn mua xe trên này mà không chút hình hay số VIN thì ai biết gì mà tư vấn đây!
- Xe 318i MT số sàn đa số là đời trước 2002 ( bác check lại xem phải xe sx 2001-2002 không), máy M43 1.8 thôi!
nếu bác quen đi số sàn thì em này là một em đáng mua! Tết rồi em có dịp lái một em như vậy của 1 bác ngoài Đà Nẵng. vì số sàn nên lái cực vọt, nhẹ máy.. vọt hơn cả xe 318i 2.0 AT của em nhiều..
nói chung là lái cực thích! bác ấy mua em nó năm ngoái giá 320 triệu!
- Dòng máy M43 phụ tùng mua bên Mỹ ship về có sẵn hàng nhiều vì xài chung nhiều parts với E36 đời trước. đây cũng là lợi thế khi bảo dưỡng với chi phí rẻ và quan trọng là máy móc khá đơn giản và lành hơn mấy em E46 tự động sau này
- về giá, nếu xe ngon lành, biết rõ lịch sử và chủ xe, máy móc zin, khô ráo, đã thay đồ bảo dưỡng tương đối như hệ thống giải nhiệt, ron cao su, gầm bệ và xe ko báo lỗi gì thì mạnh dạn trả 260-280 triệu là giá tốt! nếu kết lắm thì nhích lên 300 là hợp lí cho cả 2 bên!
- Xe 318i MT số sàn đa số là đời trước 2002 ( bác check lại xem phải xe sx 2001-2002 không), máy M43 1.8 thôi!
nếu bác quen đi số sàn thì em này là một em đáng mua! Tết rồi em có dịp lái một em như vậy của 1 bác ngoài Đà Nẵng. vì số sàn nên lái cực vọt, nhẹ máy.. vọt hơn cả xe 318i 2.0 AT của em nhiều..
nói chung là lái cực thích! bác ấy mua em nó năm ngoái giá 320 triệu!
- Dòng máy M43 phụ tùng mua bên Mỹ ship về có sẵn hàng nhiều vì xài chung nhiều parts với E36 đời trước. đây cũng là lợi thế khi bảo dưỡng với chi phí rẻ và quan trọng là máy móc khá đơn giản và lành hơn mấy em E46 tự động sau này
- về giá, nếu xe ngon lành, biết rõ lịch sử và chủ xe, máy móc zin, khô ráo, đã thay đồ bảo dưỡng tương đối như hệ thống giải nhiệt, ron cao su, gầm bệ và xe ko báo lỗi gì thì mạnh dạn trả 260-280 triệu là giá tốt! nếu kết lắm thì nhích lên 300 là hợp lí cho cả 2 bên!
Last edited by a moderator:
Sao cậu k dặn dò bác ấy thêm là cần chuẩn bị tối thiểu 50tr để thay đồ cho đỡ bị shock hihi...caubasg nói:bác nhờ tư vấn mua xe trên này mà không chút hình hay số VIN thì ai biết gì mà tư vấn đây!
- Xe 318i MT số sàn đa số là đời trước 2002 ( bác check lại xem phải xe sx 2001-2002 không), máy M43 1.8 thôi!
nếu bác quen đi số sàn thì em này là một em đáng mua! Tết rồi em có dịp lái một em như vậy của 1 bác ngoài Đà Nẵng. vì số sàn nên lái cực vọt, nhẹ máy.. vọt hơn cả xe 318i 2.0 AT của em nhiều..
nói chung là lái cực thích! bác ấy mua em nó năm ngoái giá 320 triệu!
- Dòng máy M43 phụ tùng mua bên Mỹ ship về có sẵn hàng nhiều vì xài chung nhiều parts với E36 đời trước. đây cũng là lợi thế khi bảo dưỡng với chi phí rẻ và quan trọng là máy móc khá đơn giản và lành hơn mấy em E46 tự động sau này
- về giá, nếu xe ngon lành, biết rõ lịch sử và chủ xe, máy móc zin, khô ráo, đã thay đồ bảo dưỡng tương đối như hệ thống giải nhiệt, ron cao su, gầm bệ và xe ko báo lỗi gì thì mạnh dạn trả 260-280 triệu là giá tốt! nếu kết lắm thì nhích lên 300 là hợp lí cho cả 2 bên!
Bác mang xe đi bảo dưỡng nhiều thì sẽ biết cái giá 300 ko bèo tí nào đâu, bim mất giá cũng do chi phí bảo dưỡng cao và dễ bị gara thuốc
mua về bác mang đi sửa tới sửa lui cũng hơn 50 chục chai đới
mua về bác mang đi sửa tới sửa lui cũng hơn 50 chục chai đới
50 chai chưa chắc đủ đâu báctinnt nói:Bác mang xe đi bảo dưỡng nhiều thì sẽ biết cái giá 300 ko bèo tí nào đâu, bim mất giá cũng do chi phí bảo dưỡng cao và dễ bị gara thuốc
mua về bác mang đi sửa tới sửa lui cũng hơn 50 chục chai đới
Sao chỉ có 50 chai nhỉ? xe bác này đúng là chỉ có 2001 or 2002 mờ, vậy với khoảng 280-300chai nữa thì...quá rẻbakuyru nói:50 chai chưa chắc đủ đâu báctinnt nói:Bác mang xe đi bảo dưỡng nhiều thì sẽ biết cái giá 300 ko bèo tí nào đâu, bim mất giá cũng do chi phí bảo dưỡng cao và dễ bị gara thuốc
mua về bác mang đi sửa tới sửa lui cũng hơn 50 chục chai đới
Em nghĩ bác này nên chạy vô EA cho nó test, sau đó cầm sớ về...mới nói chuyện được nhe