Cảm ơn bác.
Hôm trước bị thủng lốp tháo ra vá xong ráp lại chạy lại k nghe tiếng tách tách nữa. Không biết có phải do bắn 4 ốc mâm k đủ lực k.
Nhưng đạp thả vẫn còn kêu kít kít.
Mà nếu bác bị giống e thì nên thay gấp nhé. Em cứ để thế mà chạy thì bố thắng nó bể kẹt cứng bánh luôn đấy. Thay xong phải đi dớt tăm bua nữa vì mòn không đều.
Xe em thì kêu rẻ rè của 4 cái chốt cửa, Bác nào biết cách khắc phục ko chỉ em với
Bác chuẩn bị súng bắn keo, vài cây keo. Mua ít mút, bác nên ra cửa hàng bán ống đồng máy lạnh mua loại bọc cách nhiệt ống đồng màu đen, superlon.
Bác mở ốp cửa ra, thấy kiểm tra xem chỗ nào lỏng, có khả năng cạ vào nhau thì bác cắt mút và bắn keo lại. Cắt mút bắn xung quanh vị trí chốt cửa kỹ 1 chút. Mấy cái tắc kê bằng nhựa cũng lỏng hết sẵn tiện bác bắn lại luôn.
Nói chung bác cứ mở ra tự biết làm.
Em cũng đọc thấy có 1 bác chỉ, em làm theo thấy cũng ok. Xe em giờ k chốt cửa thì ok, nhưng nhấn chốt xuống thì cái chốt bên tài vẫn còn kêu khi qua ổ gà lớn, chưa rảnh xử lý lại.
thanks bác.Mà nếu bác bị giống e thì nên thay gấp nhé. Em cứ để thế mà chạy thì bố thắng nó bể kẹt cứng bánh luôn đấy. Thay xong phải đi dớt tăm bua nữa vì mòn không đều.
Có xe nào kẹt xe mà dưới 10 lit đâu bácKia Morning chạy thấy tốn xăng quá. Kẹt xe xíu toàn tầm 10l/100km
E dang tinh mua morning doi cu 2011 ma doc thay nan qua cac bac ah.oi uoc mo o to sao no kho the
Mua đi bác.
xe này ổn nếu mau được xe chủ cũ bảo dưỡng kỹ, đúng.
chạy đường hỗn hợp khoảng 7l. Chi phí bảo dưỡng sửa chữa cũng rẻ.
xe này ổn nếu mau được xe chủ cũ bảo dưỡng kỹ, đúng.
chạy đường hỗn hợp khoảng 7l. Chi phí bảo dưỡng sửa chữa cũng rẻ.