Đợt này nghe phong phanh "dễ" đi hơn nên sẽ ổn hơn đó các bácQL14 lên tận KonTum chạy nhẹ nhàng theo luật thôi, thong thả mà đi, không mệt mõi như các cung đường khác; sẵn tới Đắk Lắk nên làm 1 lèo thẳng Măng Đen, cửa khẩu Bờ Y và ngã 3 Đông Dương luôn cho trọn Tây Nguyên; tại KonTum thì ở Ks Konklor Hotel 38 Bắc Cạn TP Kontum rất ổn.
- Tags
- kinh nghiệm lái xe
Đừng quá tin Vietmap ở cung này SG-BMT này nhé bác. Cần phải tự coi biển thêm.Bác này chia sẻ đã rất chi tiết. Còn mình theo phương trâm rút gọn thì : Việt map nhắc nhở, cộng với việt mắt, đi đúng bảng đúng làn. Bình tĩnh với mấy con rùa, tranh thủ chạy khi ngoài dân cư (vẫn trong giới hạn cho phép nhé). Còn trạm thì bao nhiều từ Bình Phước có thêm camera. Nhưng cứ ngoan hiền mà chạy.
Các đoạn vào ra khu dân cư hết bảng đô thị mà đạp là dính ngay đó nhé.
Lái xe từ SG lên BMT kiểu có một cảm giác thử thách sự kiên nhẫn thế nào đó rất khó tả...bởi sẽ có lúc mình đi trên đường đẹp lại vắng, cảm giác chân chỉ muốn nhồi thêm ga - vì mình tin rằng điều đó vẫn rất an toàn...thế là vút đi theo tiếng gió...cho tới lúc anh áo vàng xuất hiện ngoắc bác vào nói chuyện tâm sự....
cám ơn bác, rất chi tiết1. SG - Bình Dương ok, Bình Phước bắn vài chỗ (có thêm camera), qua trạm Cai Chanh sẽ bắn 24/24, Dak Nông gần đây có thanh tra nên giảm bẫy, nhũng nhiễu rồi (trước khoảng 3 trạm bắn), qua cầu là vào Dak Lak rồi. Tuyến này phải theo bảng, theo vạch kẻ đường, đèn chạy (ngoan, hiền, thì sẽ ko bị phát phiếu bé ko ngoan), đường Dak Nông đẹp mê hồn trận, nhiều chỗ check in
2. BMT - Đà Lạt: Dak Lak thì theo bảng, vạch chạy: đường đôi vào Sân Bay bắn 1 nhát, các huyện đều có bắn, bắn cả vạch... đường bên Dak Lak đẹp, nhiều chỗ check in, đường bên Lâm Đồng xấu, quanh co...
Đi du lịch nên khuyên cụ là theo bảng, vạch, đèn.... chạy....cẩn thận, ko có Hugo thì sẽ có Camera.... tuyến BMT - Đà Lạt chạy điềm tĩnh, nhẹ nhàng ko thì ói cả xe....
Xe cầu trước gầm từ 13cm đi được hết tuyến này....
KS thì đừng tìm trên mấy trang đặt phòng vì các KS nó cũng ko bán hết cho bọn này đâu, cứ đi đi.... lo KS ở Đà Lạt thôi
Chúc cụ và GĐ vui và an toàn
Happy day!
Bác chủ thớt: Đi QL14 không chỉ là đi đúng làn là ok đâu, trên QL14 bác sẽ gặp vài anh xe máy đi cặp kè, hoặc anh oto, xe tải nhẹ đi cũng không đi mà tấp lề cũng không tấp - mà bác mà vượt qua họ làphải đè vạch liền - ngay lập tức sẽ có mấy anh công an chụp hình và phạt bác (nhanh lắm) Do đó hãy kiên nhẫn nếu gặp tụi này - chuyên cài bẫy,
Hôm 26/8 mình đ từ Gia Lai về SG qua địa phận Daknong gập một anh xe tải rùa bò dù đường cho chay 80km/h làm cho hơn 20 chiếc bò theo sau, mình xin vượt k cho đến đoạn vượt dc thì nó lại tăng tốc, bị ức chế vô cùng.... cố gắn kìm nén khoản hơn 20 phúc thì mình cũng vượt đúng luật qua được, để cho hả giận mình đi chậm trước đầu nó , thế là nó tấp vào lề không chạy nửa. nhìn thấy nó có 2 tên, chời đoàn xe qua hết rồi đi tiếp. sorry các bác tính mình k như thế vì mình đã bị bọn này bẫy dín 2 lần rồi!!!!
Like bác, đúng là ức chế khi phải tốc độ 20-30km/h sau đít nó.Hôm 26/8 mình đ từ Gia Lai về SG qua địa phận Daknong gập một anh xe tải rùa bò dù đường cho chay 80km/h làm cho hơn 20 chiếc bò theo sau, mình xin vượt k cho đến đoạn vượt dc thì nó lại tăng tốc, bị ức chế vô cùng.... cố gắn kìm nén khoản hơn 20 phúc thì mình cũng vượt đúng luật qua được, để cho hả giận mình đi chậm trước đầu nó , thế là nó tấp vào lề không chạy nửa. nhìn thấy nó có 2 tên, chời đoàn xe qua hết rồi đi tiếp. sorry các bác tính mình k như thế vì mình đã bị bọn này bẫy dín 2 lần rồi!!!!
có tí xíu mà bác ko kiên nhẫn được thì bị túm phải rồiHôm 26/8 mình đ từ Gia Lai về SG qua địa phận Daknong gập một anh xe tải rùa bò dù đường cho chay 80km/h làm cho hơn 20 chiếc bò theo sau, mình xin vượt k cho đến đoạn vượt dc thì nó lại tăng tốc, bị ức chế vô cùng.... cố gắn kìm nén khoản hơn 20 phúc thì mình cũng vượt đúng luật qua được, để cho hả giận mình đi chậm trước đầu nó , thế là nó tấp vào lề không chạy nửa. nhìn thấy nó có 2 tên, chời đoàn xe qua hết rồi đi tiếp. sorry các bác tính mình k như thế vì mình đã bị bọn này bẫy dín 2 lần rồi!!!!