hiện tượng chạy bi ì nhiều nguyên nhân bác ah, động cơ cũng gây chạy bị ì, hộp số có sự cố như mòn là côn, solenoi hư, mạch dầu ngẹt ,hộp điều khiển hộp số đó là những nguyên nhân gây ì máy, bác mang xe tới garage em em kiểm tra cho bác, bọn em chuyên sử chữa các dòng xe chevrolet. hotline 0932746748 Mr.HuấnChào mấy bác.Em có chiếc xe lacetti đời 2010 cdx.e sửa xe hết 80 củ rồi mà xe vẫn chạy ì lắm.vào hãng hãng bó tay...e dài từ hộp số rồi và làm máy rồi.mà vẫn chạy j lắm.chạy vòng tua được có 3 nghìn ak.tốc độ đc 80 km...e chán nản wa.sửa biết bao nhiêu tiền mà không sửa đc.có bác tư vấn giúp e ko ạ
Chào bác. như bác nói thì xe bác bi đứt cầu chì rồi, xe bác là xe gi ahCho e hỏi xe e cái cục mồi thuốc trên xe nó ko vô điện, là nó bi hư gì vậy a.
Nói nôm na là xe bác xe không phải sạc bình liên tục, máy xe sẽ đỡ mệt hơnThêm ampe có hại gì cho hệ thống điện ko bác?!vì e nghĩ kĩ sư thiết kế hệ thống điện đã tính toán hết rồi chứ?!
Bình Cruze là 60 ah. bác chọn mượn hoặc mua cái bình 65ah thử, nếu ok thì nên thay bình mới,
Không có vấn đề gì đâu Bác ạ, quá áp mới sợ .Thêm ampe có hại gì cho hệ thống điện ko bác?!vì e nghĩ kĩ sư thiết kế hệ thống điện đã tính toán hết rồi chứ?!
ko việc đâu bác nhiều xe cũng bình ác quy đó máy phát đó nhưng lại khác nhau về tiện nghi trong xe đó thôi bác. quan trọng người làm cho mình có làm chuẩn ko thôiThêm ampe có hại gì cho hệ thống điện ko bác?!vì e nghĩ kĩ sư thiết kế hệ thống điện đã tính toán hết rồi chứ?!
Xe mình Chevrolet Spark LS mua 1 năm chạy 12000km rồi. Dạo gần đây có cảm giác xe nhún không đều lắm (cảm giác vậy thôi không chắc).Tưởng bánh xe bị mềm đã đi cân chỉnh bơm hơi bánh xe mà chỗ bơm đo nói 4 bánh đều nhau. Gần đến hạn bảo trì rồi, nhưng thấy topic này sẵn hỏi xem thế nào.
Cảm ơn anh.
Cảm ơn anh.
Chào BácChào các bác, em làm kỹ thuật viên một showroom chevrolet ở Sài Gòn. Em tham gia diễn đàn này cũng khá lâu rồi nhưng mà chưa có đóng góp gì nhiều, em thấy một số bác cũng thường xuyên có những câu hỏi về các bệnh của dòng xe Chevrolet vì thế với chút kinh kinh nghiệm sửa xe của em thì em có thể giúp được các bác ít nhiều. Bác nào có câu hỏi gì thì về kỹ thuật các dòng xe chevrolet hiện nay cứ comment, em sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ và hoàn toàn miễn phí. Ban ngày em đi làm nên tối mới tranh thủ trả lời các bác được do đó trả lời trễ mong các bác thông cảm...
Lúc đầu mở topic này em cũng không nghĩ là có nhiều bác quan tâm đến vậy, dạo này em hơi bận ít online nên trả lời những thắc mắc của các bác không thường xuyên được. Để thuận tiện thì có vấn đề gì các bác cứ liên hệ em theo số [BCOLOR=#ffcc00]0935063001.[/BCOLOR]
P/s: Ở đây không có mang tính chất bán, buôn gì đâu các bác nha.
Bác cho hỏi là xe spark LTZ dạo này sau toàn bị rốc máy mặc dù em có lên hãng thì họ bảo do xăng nhưng bực cái là em đã thay đỗi rất nhiều cây xăng cả 92 và 95 đều sử dụng nhưng cũng không hết vụ rốc máy này ( xe em bắt đầu bị rốc máy lúc khoảng 10.000km giờ là gần 35000 km ). bác cho em 1 cách giải quyết triệt để nhé, cám ơn bác.
Chào bác, em mới lấy con cruze LT 2011, bác cho em hỏi là cái chổ nhấn còi trên vô lăng của Cruze em thấy no như dạng công tác, không phải ấn xuống như các xe khác mà phải ấy vào góc dưới của phím còi thì nó mới kêu, cho nên mỗi lần đang chạy muốn bấm còi thì phải rất chú tâm để bấm, vì nếu ko bấm sẽ ko được hoặc rất nặng tay! Bác cho em hỏi cái này là điều bình thường của Cờ Ru hay là do xe em bị thế ạ?