Chào bác. số máy của captiva được đóng trên vị trí vát phẳng trên phân tiếp giáp giữ động cơ và hộp số.Bác biết số máy cap 2010 ở đâu ko xin chỉ giáo
Các bác cho em hỏi, con spark ltz 2014 khi acquy hỏng, có câu bình xe khác đề nổ và tiếp tục chạy được hay không? khi xe chạy, ắc quy có tác dụng gì không? e cám ơn!
Chào bác. nếu bình ắc quy của bác còn cầm điện thì khi câu từ xe khách qua đề nổ thì chạy được bình thường, như khi xe bác bình đã hư không cầm điện nữa thì câu nổ được lại tắt liền. ắc quy có tác dụng tích trữ điện dùng để khởi động động cơ và cung cấp điện cho các phụ tảiCác bác cho em hỏi, con spark ltz 2014 khi acquy hỏng, có câu bình xe khác đề nổ và tiếp tục chạy được hay không? khi xe chạy, ắc quy có tác dụng gì không? e cám ơn!
Xe nào cũng vậy hả bác hay chỉ riêng dòng xe này? nếu vậy e thấy nguy hiểm quá, lỡ đang chạy cao tốc mà cái bình nó tèo đột ngột (theo nghĩa không còn khả năng giữ điện) là xe mất kiểm soát liền?Chào bác. nếu bình ắc quy của bác còn cầm điện thì khi câu từ xe khách qua đề nổ thì chạy được bình thường, như khi xe bác bình đã hư không cầm điện nữa thì câu nổ được lại tắt liền. ắc quy có tác dụng tích trữ điện dùng để khởi động động cơ và cung cấp điện cho các phụ tải
Xe em Cờ Ru 2012 đi dc 79k km - hôm qua em ghé hãng bảo dưỡng nhưng hãng nghỉ nên em ghé Gara thay nhớt lọc, em báo tính trạng xe nhờ check - Xe em khi chạy thường có hiện tượng bị hút gió (Giống như tiếng rít, mà kiểu như là người bị hen suyễn thiếu hơi, nên hít một hơi thật sâu),
Tại gara sau khi thay nhớt, chạy tới chạy lui - nghe ngóng đủ kiểu thì phán là bị dội tiếng bô. em thấy tháo ngay cổ bổ và sau đó khoan 1 lỗ nhỏ (khoảng mũi 18) lên cái bầu đặc màu trắng, dự là nghẽn pô, nhưng có lẽ sau đó, vẫn không hết bệnh thì phải, nên lại nghe ngóng kiểm tra cam - tháo ra, và lại phán để xe lại thay cam và bi bạc đạn, trưa mai qua - Chut nữa em chạy qua xem sao?
Theo các bác thì em nó bị gì? và gần 80k Km thì nên kiểm tra thay thế gì? Xe em luôn bảo dưỡng đầy đủ tại hãng từ lúc mới tới bây giờ.
Tại gara sau khi thay nhớt, chạy tới chạy lui - nghe ngóng đủ kiểu thì phán là bị dội tiếng bô. em thấy tháo ngay cổ bổ và sau đó khoan 1 lỗ nhỏ (khoảng mũi 18) lên cái bầu đặc màu trắng, dự là nghẽn pô, nhưng có lẽ sau đó, vẫn không hết bệnh thì phải, nên lại nghe ngóng kiểm tra cam - tháo ra, và lại phán để xe lại thay cam và bi bạc đạn, trưa mai qua - Chut nữa em chạy qua xem sao?
Theo các bác thì em nó bị gì? và gần 80k Km thì nên kiểm tra thay thế gì? Xe em luôn bảo dưỡng đầy đủ tại hãng từ lúc mới tới bây giờ.
Theo e bác đã hiểu sai. Xe đang hoạt động thì cái bình ko như bác nghĩ. Vô tư đi.Xe nào cũng vậy hả bác hay chỉ riêng dòng xe này? nếu vậy e thấy nguy hiểm quá, lỡ đang chạy cao tốc mà cái bình nó tèo đột ngột (theo nghĩa không còn khả năng giữ điện) là xe mất kiểm soát liền?
Hôm nay xe em dc thay dây curoa cam, 2 em bạc đạn nâng đỡ đây cam, tổng thiệt hại 3 chai, nhưng em vẫn không cam nhận dc khác biệt nào, máy vẫn nghe âm thanh kiểu nghiến răng nhỏ, máy nghe tè te, và khi ngồi lai thi thoảng vẫn âm thanh đó, nhưng tần suất ít hơn..Xe em Cờ Ru 2012 đi dc 79k km - hôm qua em ghé hãng bảo dưỡng nhưng hãng nghỉ nên em ghé Gara thay nhớt lọc, em báo tính trạng xe nhờ check - Xe em khi chạy thường có hiện tượng bị hút gió (Giống như tiếng rít, mà kiểu như là người bị hen suyễn thiếu hơi, nên hít một hơi thật sâu),
Tại gara sau khi thay nhớt, chạy tới chạy lui - nghe ngóng đủ kiểu thì phán là bị dội tiếng bô. em thấy tháo ngay cổ bổ và sau đó khoan 1 lỗ nhỏ (khoảng mũi 18) lên cái bầu đặc màu trắng, dự là nghẽn pô, nhưng có lẽ sau đó, vẫn không hết bệnh thì phải, nên lại nghe ngóng kiểm tra cam - tháo ra, và lại phán để xe lại thay cam và bi bạc đạn, trưa mai qua - Chut nữa em chạy qua xem sao?
Theo các bác thì em nó bị gì? và gần 80k Km thì nên kiểm tra thay thế gì? Xe em luôn bảo dưỡng đầy đủ tại hãng từ lúc mới tới bây giờ.
Là răng các bác nhỉ. Hay mới thay nó chưa ngọt... Lăn tăn quá
Có BH không bác?cho e hỏi e lùi cán vào ốc chờ cột điện nổ lốp xong sập gầm xuống thế là hộp số tự động thủng 1 lỗ chảy hết dầu ra thì có khác phục đc ko hay phải thay hộp số. Báo giá e cái vỏ hộp số với ạ. Xe trax ạ
Full BH có lẽ thay đc.
Không thì hàn lại vẫn đc.
Em đã thay máy phát mới và khắc phục đc bệnh phụ thuộc ắc quy rồi bác.Theo e bác đã hiểu sai. Xe đang hoạt động thì cái bình ko như bác nghĩ. Vô tư đi.