HE HE HE MẤY BÁC VUI TÍNH QUÁ, DO GẤP QUÁ NÊN EM ĐEM RA HÃNG QUẤT LUÔN RỒI.
Tiện thể tả lại cho mấy bác nghe luôn.
Sáng thứ tư lóng ngóng chạy ra GM Sư Vạn Hạnh đúng 7h30, chưa mở cửa hỏi nhân viên kiu đến 8h mới làm, vô showroom ngồi đợi mà GM keo quá không mở mấy lạnh nóng chết đi được.
8h 10 mớ cửa chạy xe zô, vừa khai báo là cần làm đồng và sơn lại xe, cha nội kỷ thuật báo để em xem còn màu sơn này không (bó tay bọn này, mẫu xe mới mà báo xem sơn còn không???). Chạy vào đậu xe, ông kỹ thuật ban nãy báo anh trưởng phòng chưa zô (quá pro), đợi thêm 15 phút ông trưởng phòng vào báo để lên mạng xem còn sơn không.
10 phút sau một anh chạy ra, em có hỏi có sơn không anh? ông này im re không trả lời mà hỏi ngược lại em xe anh có bảo hiểm không? em báo không có, anh này báo liền để tụi em ghi nhận và cho anh giá (không lẻ có bảo hiểm nó báo hết sơn ta)
Đợi thêm 15 phút ông này chạy ra báo giá 2,3tr hẹn trưa thứ 7 lấy xe.
Về nhà ngồi đợi, Trưa thứ 7 một ông nội gọi cho em báo chưa làm xong do nhiều xe quá (nghe nói triệu hồi xe Captiva do lỗi ABS gì đó) rồi chạy vào hỏi ông thợ sơn và báo lại em chiều T2 có.
Kết luận : Dịch vụ tại GM :
- Làm việc giờ không hợp lý
- Thái độ không chuyên nghiệp, khách vào mà cả đám nhân viên dán mặt vào máy tính chả biết khách lóng ngóng làm gì.
- Làm quá lâu....
Cạch với hãng GM luôn. Ai za cố cày để qua To thử coi có làm ăn đàng hoàng không hay là Make in VN nên nó thế.
Tiện thể tả lại cho mấy bác nghe luôn.
Sáng thứ tư lóng ngóng chạy ra GM Sư Vạn Hạnh đúng 7h30, chưa mở cửa hỏi nhân viên kiu đến 8h mới làm, vô showroom ngồi đợi mà GM keo quá không mở mấy lạnh nóng chết đi được.
8h 10 mớ cửa chạy xe zô, vừa khai báo là cần làm đồng và sơn lại xe, cha nội kỷ thuật báo để em xem còn màu sơn này không (bó tay bọn này, mẫu xe mới mà báo xem sơn còn không???). Chạy vào đậu xe, ông kỹ thuật ban nãy báo anh trưởng phòng chưa zô (quá pro), đợi thêm 15 phút ông trưởng phòng vào báo để lên mạng xem còn sơn không.
10 phút sau một anh chạy ra, em có hỏi có sơn không anh? ông này im re không trả lời mà hỏi ngược lại em xe anh có bảo hiểm không? em báo không có, anh này báo liền để tụi em ghi nhận và cho anh giá (không lẻ có bảo hiểm nó báo hết sơn ta)
Đợi thêm 15 phút ông này chạy ra báo giá 2,3tr hẹn trưa thứ 7 lấy xe.
Về nhà ngồi đợi, Trưa thứ 7 một ông nội gọi cho em báo chưa làm xong do nhiều xe quá (nghe nói triệu hồi xe Captiva do lỗi ABS gì đó) rồi chạy vào hỏi ông thợ sơn và báo lại em chiều T2 có.
Kết luận : Dịch vụ tại GM :
- Làm việc giờ không hợp lý
- Thái độ không chuyên nghiệp, khách vào mà cả đám nhân viên dán mặt vào máy tính chả biết khách lóng ngóng làm gì.
- Làm quá lâu....
Cạch với hãng GM luôn. Ai za cố cày để qua To thử coi có làm ăn đàng hoàng không hay là Make in VN nên nó thế.
1. Chia buồn cùng pác chủ. Sơn xe chỉ mất 1 ngày + 1 ngày để khô và đi Bass lại.gauvanhim nói:HE HE HE MẤY BÁC VUI TÍNH QUÁ, DO GẤP QUÁ NÊN EM ĐEM RA HÃNG QUẤT LUÔN RỒI.
Tiện thể tả lại cho mấy bác nghe luôn.
Sáng thứ tư lóng ngóng chạy ra GM Sư Vạn Hạnh đúng 7h30, chưa mở cửa hỏi nhân viên kiu đến 8h mới làm, vô showroom ngồi đợi mà GM keo quá không mở mấy lạnh nóng chết đi được.
8h 10 mớ cửa chạy xe zô, vừa khai báo là cần làm đồng và sơn lại xe, cha nội kỷ thuật báo để em xem còn màu sơn này không (bó tay bọn này, mẫu xe mới mà báo xem sơn còn không???). Chạy vào đậu xe, ông kỹ thuật ban nãy báo anh trưởng phòng chưa zô (quá pro), đợi thêm 15 phút ông trưởng phòng vào báo để lên mạng xem còn sơn không.
10 phút sau một anh chạy ra, em có hỏi có sơn không anh? ông này im re không trả lời mà hỏi ngược lại em xe anh có bảo hiểm không? em báo không có, anh này báo liền để tụi em ghi nhận và cho anh giá (không lẻ có bảo hiểm nó báo hết sơn ta)
Đợi thêm 15 phút ông này chạy ra báo giá 2,3tr hẹn trưa thứ 7 lấy xe.
Về nhà ngồi đợi, Trưa thứ 7 một ông nội gọi cho em báo chưa làm xong do nhiều xe quá (nghe nói triệu hồi xe Captiva do lỗi ABS gì đó) rồi chạy vào hỏi ông thợ sơn và báo lại em chiều T2 có.
Kết luận : Dịch vụ tại GM :
- Làm việc giờ không hợp lý
- Thái độ không chuyên nghiệp, khách vào mà cả đám nhân viên dán mặt vào máy tính chả biết khách lóng ngóng làm gì.
- Làm quá lâu....
Cạch với hãng GM luôn. Ai za cố cày để qua To thử coi có làm ăn đàng hoàng không hay là Make in VN nên nó thế.
2. Sau này ra Gara làm cũng được pác àh, sơn thôi đâu có gì mà vô Hãng
3. Thường vô Hãng có 1 anh ra hỏi thăm làm gì cho xe + nhận xe ghi việc làm cho Kỷ thuật.
4. Còn cái vụ hỏi BH thì, níu pác làm không có BH (thì pác trả tiền, báo giá 2.3 chai ) níu pác có BH, BH trả tiền -> báo giá chẳn 3 chai )
Ơ BÁC NÀY HÀI VÃI, EM CẦN TƯ VẤN GẤP NHƯNG ĐỢI MÃI CHẲNG THẤY ANH EM TƯ VẤN CHẮC DO ANH EM BẬN NÊN TUI ĐÀNH VÀO HÃNG, HÔM NAY LÊN THẤY ANH EM NHIỆT TÌNH TƯ VẤN CẢM THẤY VUI (ÁP DỤNG CHO LẦN SAU), TỰ NHIÊN BÁC GHI VẬY THẤY KHÔNG HAY.
" Cụ vào GM - SVH thì cụ chửi SVH thôi. Sao lại chửi chung GM" : Bác đọc bài có thấy tui chửi GM chưa, tui chỉ đánh giá về chăm sóc KH thôi mà (ủa mà bác là cổ đông của GM hả). Thế bác có biết con sâu làm rầu nồi canh không? Hay là tôi phải được chăm sóc "tốt" như SVH ở tất cả các chi nhánh khác của GM thì mới được đánh giá về GM.
" Cụ vào GM - SVH thì cụ chửi SVH thôi. Sao lại chửi chung GM" : Bác đọc bài có thấy tui chửi GM chưa, tui chỉ đánh giá về chăm sóc KH thôi mà (ủa mà bác là cổ đông của GM hả). Thế bác có biết con sâu làm rầu nồi canh không? Hay là tôi phải được chăm sóc "tốt" như SVH ở tất cả các chi nhánh khác của GM thì mới được đánh giá về GM.
Em mà hông hài ai mới hài cụ . Ý em là cụ thấy dịch vụ của GM-SVH làm ăn lôi thôi thì cụ cứ complain với nó. Cụ dùng từ GM thì bao gồm tất cả các hãng, đại lý ủy quyền của GM đúng không?
Còn nữa, em là thành viên của GMFC nên em phải thích GM là lẽ đương nhiên chứ cụ.
Còn nữa, em là thành viên của GMFC nên em phải thích GM là lẽ đương nhiên chứ cụ.
Bác cần tư vấn gấp thì nên điện thoại hỏi luôn, số cell được đăng ở trang thành viên. Còn nếu như có thời gian chờ đợi sao bác ko tranh thủ lúc đó mà xem lại 1 số thớt về sửa chữa, mất chả đến 30' là bác có thể có 1 lô 1 lốc danh sách gara và đại lý chính hãng có uy tín rồi. Chia buồn cùng bác vậy!gauvanhim nói:Ơ BÁC NÀY HÀI VÃI, EM CẦN TƯ VẤN GẤP NHƯNG ĐỢI MÃI CHẲNG THẤY ANH EM TƯ VẤN CHẮC DO ANH EM BẬN NÊN TUI ĐÀNH VÀO HÃNG, HÔM NAY LÊN THẤY ANH EM NHIỆT TÌNH TƯ VẤN CẢM THẤY VUI (ÁP DỤNG CHO LẦN SAU), TỰ NHIÊN BÁC GHI VẬY THẤY KHÔNG HAY.
" Cụ vào GM - SVH thì cụ chửi SVH thôi. Sao lại chửi chung GM" : Bác đọc bài có thấy tui chửi GM chưa, tui chỉ đánh giá về chăm sóc KH thôi mà (ủa mà bác là cổ đông của GM hả). Thế bác có biết con sâu làm rầu nồi canh không? Hay là tôi phải được chăm sóc "tốt" như SVH ở tất cả các chi nhánh khác của GM thì mới được đánh giá về GM.
GM có nhiều đại lý, SVH cũng là 1 head nhưng không có tiếng tốt, em thì chỉ làm bảo dưỡng ĐĐT thôi.gauvanhim nói:Ơ BÁC NÀY HÀI VÃI, EM CẦN TƯ VẤN GẤP NHƯNG ĐỢI MÃI CHẲNG THẤY ANH EM TƯ VẤN CHẮC DO ANH EM BẬN NÊN TUI ĐÀNH VÀO HÃNG, HÔM NAY LÊN THẤY ANH EM NHIỆT TÌNH TƯ VẤN CẢM THẤY VUI (ÁP DỤNG CHO LẦN SAU), TỰ NHIÊN BÁC GHI VẬY THẤY KHÔNG HAY.
" Cụ vào GM - SVH thì cụ chửi SVH thôi. Sao lại chửi chung GM" : Bác đọc bài có thấy tui chửi GM chưa, tui chỉ đánh giá về chăm sóc KH thôi mà (ủa mà bác là cổ đông của GM hả). Thế bác có biết con sâu làm rầu nồi canh không? Hay là tôi phải được chăm sóc "tốt" như SVH ở tất cả các chi nhánh khác của GM thì mới được đánh giá về GM.
Còn vụ đồng sơn bác có thể qua THEGIOIOTO của bác Dương, đảm bảo đẹp rẻ, có BH thì cứ việc gởi vào là xong. DT 0903360633 Em hay làm chổ danh Dương.
Thân