Phát ra âm mà dễ á..đùNguyên tắc hoạt động cơ bản của hệ thống chống ồn chủ động (ANC - Active Noise Cancelling) là xác định tiếng ồn VÀ phát ra âm thanh cùng mức nhưng trái pha với tiếng ồn, mục đích là khi 2 sóng âm này "đụng" nhau, chúng sẽ triệt tiêu lẫn nhau. Đây là nói đơn giản.
Tuy nhiên, phần phát ra âm thì dễ, nhưng phần "ăn tiền" nhất là khoản "xác định tiếng ồn"."Xác định tiếng ồn" không phải chỉ đơn giản là gắn micro thu âm rồi phát lại mà còn có thuật toán phía sau để xác định và phân biệt giữa âm thanh ồn, âm thanh nhạc trên xe, âm thanh hành khách nói chuyện. Thuật toán đó không đơn giản tí nào, và phụ thuộc vào cấu trúc khoang hành khách nữa.
Trừ khi bác tìm được bộ chống ồn chủ động làm riêng cho Santa Fe.
nếu âm phát ra đến tai trước khi giao thoa ngược vơi nguồn âm thì sao..cao độ ( amplitude) của âm phát ra cao hơn hay thấp hơn âm đến tai thi sao..
sao không kệ cho thiên hạ thử rồi tự ...rút kinh nghiệm..khai sáng cho họ làm gì ..