Thường thì xe mới không có vấn đề gì cả. Khi lấy xe mới thì cả 2 phải
- Làm bản hợp đồng hẳn hoi
- kiểm tra (bằng mắt thường) khai báo, chấp nhận những gì đã có sẵn, như trầy móp
- kiểm tra xăng đầy bình khi giao và khi về cũng thế
- Cây số trên tableau (100K là mang hoạ ngay, thường thì dưới 50K)
- Các giấy tờ liên quan đến xe, chủ xe, người thuê xe (bằng lái)
- Bảo hiểm (bắt buộc) và đền bù thế nào /// nên đóng mắc nhất để tránh trường hợp bất ngờ xãy ra
- Thử xe, nếu có thể
- Hợp đồng thuê theo ngày và cây số nhiều nhất
- Những điều quang trọng như cách mở capot/nắp xăng, ABS/bluetooth, nhiên liệu (dầu hay xăng) ....những điều cần biết trên xe muốn thuê mà mình không biết
........................
Kinh nghiệm đầu tiên : vào thời đó ...xyz, em thuê chiếc Renault 21 (mới ra lò thời đó) , kh biết mở nắp xăng vì bằng điện .... từ Paris đi Hambourg 3 ngày, sau đó về giao trả thì ....công ty báo máy bị nứt ..... Thế là xong. Chấm hết
- Làm bản hợp đồng hẳn hoi
- kiểm tra (bằng mắt thường) khai báo, chấp nhận những gì đã có sẵn, như trầy móp
- kiểm tra xăng đầy bình khi giao và khi về cũng thế
- Cây số trên tableau (100K là mang hoạ ngay, thường thì dưới 50K)
- Các giấy tờ liên quan đến xe, chủ xe, người thuê xe (bằng lái)
- Bảo hiểm (bắt buộc) và đền bù thế nào /// nên đóng mắc nhất để tránh trường hợp bất ngờ xãy ra
- Thử xe, nếu có thể
- Hợp đồng thuê theo ngày và cây số nhiều nhất
- Những điều quang trọng như cách mở capot/nắp xăng, ABS/bluetooth, nhiên liệu (dầu hay xăng) ....những điều cần biết trên xe muốn thuê mà mình không biết
........................
Kinh nghiệm đầu tiên : vào thời đó ...xyz, em thuê chiếc Renault 21 (mới ra lò thời đó) , kh biết mở nắp xăng vì bằng điện .... từ Paris đi Hambourg 3 ngày, sau đó về giao trả thì ....công ty báo máy bị nứt ..... Thế là xong. Chấm hết
Chỉnh sửa cuối: