Nếu là colorado và triton thì em sẽ chọn triton vì em đã chạy thử thấy khá êm và mượt, bên Thái thấy họ dùng cũng nhiều. Tuy nhiên nếu chọn ngoại hình thì em vẫn kết navara hơn
Coi Triron offroad nè..
https://www.youtube.com/watch?v=WuYGFRzDnt8
Sau đó chiếc Hilux đi qua không sao hết.
Tôi thấy các hãng nhử GM, Ford quảng cáo xe mình chịu được mực nước 0.8m, còn các hãng khác thì không đảm bảo như vậy..
Nếu đã chơi bán tải thì nên chọn xe Mẻo, họ có kinh nghiệm hơn nhiều trong Design.
https://www.youtube.com/watch?v=WuYGFRzDnt8
Sau đó chiếc Hilux đi qua không sao hết.
Tôi thấy các hãng nhử GM, Ford quảng cáo xe mình chịu được mực nước 0.8m, còn các hãng khác thì không đảm bảo như vậy..
Nếu đã chơi bán tải thì nên chọn xe Mẻo, họ có kinh nghiệm hơn nhiều trong Design.
xe khác em ko biết, bữa thấy có chiếc colorado đi qua cái gờ giảm tốc trong khu công nghiệp thấy cái xe "rung rinh" khúc đầu và đuôi ko hợp nhịp với nhau trông có vẻ không cứng cáp liền lạc như mấy em ranger. Em thì cũng lái thử colorado rồi thấy cũng có vẻ ổn thôi chứ cũng chẳng thấy có gì gọi là đặc biệt cả. Triton em không biết, để khi nào rảnh và có chương trình em xin chạy thử, nếu thuận buồm xuôi gió thì giờ này năm sau em cũng sẽ cùng tâm trạng với bác lúc này.
Chúc bác sớm có xe chạy như ý.
P/S: năm sau bác cho em xin tí đánh giá và trải nghiệm với lựa chọn của bác nhé.
Chúc bác sớm có xe chạy như ý.
P/S: năm sau bác cho em xin tí đánh giá và trải nghiệm với lựa chọn của bác nhé.
Thấy bán tải mà mắc ham. Thích nhất cái đóng thuế 2% mỗi tội bà cả không cho mua...hichichic.
Em khuyên bác nên mua Mit Trion, phù hợp đi thành thị lẫn miền núi, càng nhìn càng thích, màu sơn lâu xuống màu, chất lượng Nhật khỏi chê. Colorado hầm hố nhưng chạy ngoài đường không đẹp như Ranger, chất lượng sau 5 năm xuống thấy rỏ ( cái này em đút kế từ Captiva). Nếu bác tài chính thoải mái thì mua xe nào bác thích, chạy chán rồi đổi xe khác. Còn ngược lại thì Trion cho lành. Một điểm nữa em rất kế Trion là hàng ghế sau tài ngồi có độ ngã lưng rất thoải mái trong phân khúc, sẽ phù hợp cho các chuyến đi xa cho gia đình 4 người.Nếu bác thích hầm hố to con thì nên mua Ranger theo số đông cho yên tâm.
Chiếc Hilux có độ ống thở nên không bị ngộp, còn chiếc Triton để zin nên bị sặc nước là phải rồi bác ơi .Coi Triron offroad nè..
https://www.youtube.com/watch?v=WuYGFRzDnt8
Sau đó chiếc Hilux đi qua không sao hết.
Tôi thấy các hãng nhử GM, Ford quảng cáo xe mình chịu được mực nước 0.8m, còn các hãng khác thì không đảm bảo như vậy..
Nếu đã chơi bán tải thì nên chọn xe Mẻo, họ có kinh nghiệm hơn nhiều trong Design.
Triton chạy 4X4 fulltime được (duy nhất trong phân khúc)
Coi Triron offroad nè..
https://www.youtube.com/watch?v=WuYGFRzDnt8
Sau đó chiếc Hilux đi qua không sao hết.
Tôi thấy các hãng nhử GM, Ford quảng cáo xe mình chịu được mực nước 0.8m, còn các hãng khác thì không đảm bảo như vậy..
Nếu đã chơi bán tải thì nên chọn xe Mẻo, họ có kinh nghiệm hơn nhiều trong Design.
Video này dìm hàng triton, tay lái xe triton chạy xuất phát rất ẩu, lao cái ầm để nước tràn lên ca pô, làm hai lần thế thì sao mà lọc gió chịu cho nổi, trong khi con Hilux được chạy rất nhẹ nhàng, nước ko lên ca pô mà còn được độ lại ống lấy gió, nên nó qua được vũng nước cũng không có gì là lạ
Chắc bác chịu khó test rồi có cảm nhận cá nhân và tùy nhu cầu mà chọn thôi. Em sơ lược những gì em biết để bác có thêm góc nhìn.
1. Sức mạnh động cơ: colorado hơn triton
2. Độ êm động cơ và cách âm: triton hơn (em gửi kèm hình chụp màn hình em dùng app của android test xe em triton mivec 4x4 AT); em nhớ bữa có thớt nào làm tương tự colorado và navara thì phải
3. Hộp số: colorado 6 cấp AT so với 5 của triton
4. Hệ dẫn động: triton hơn ở super select II, có chế độ awd (cái này pick up VN mình triton có)
5. Option: colorado nhỉnh hơn với một số cảnh báo, khởi động động cơ từ xa; triton thì có chìa khóa thông minh KOS
6. Ngoại thất: colorado đẹp trai hơn, cao to hơn; bù lại triton xoay trở tốt hơn
7. Nội thất: triton hơn, vô lăng colorado và isuzu dmax theo em là cực xấu
8. Ghế sau: triton ngã hơn colorado
9. Giá: triton mềm hơn
10. Mô tả triton vì em chưa trải nghiệm tiêu chí này của colorado: ghế da triton rất đẹp, máy lạnh tốt (đi full xe cũng chỉ mở đến 26 độ là mát lạnh, trong khi BT50 của ông nhạc em phải mở đến tận 22 mới tương ứng), triton có lẫy số rất tiện khi vượt xe khác, đặc biệt hệ dẫn động có chế độ AWD chạy mưa hoặc đèo dốc, cao tốc rất bám đường, rất phê.
P/S: Em đo được 51dB khi nổ máy, số N và ngồi trong cabin đóng cửa đo.
1. Sức mạnh động cơ: colorado hơn triton
2. Độ êm động cơ và cách âm: triton hơn (em gửi kèm hình chụp màn hình em dùng app của android test xe em triton mivec 4x4 AT); em nhớ bữa có thớt nào làm tương tự colorado và navara thì phải
3. Hộp số: colorado 6 cấp AT so với 5 của triton
4. Hệ dẫn động: triton hơn ở super select II, có chế độ awd (cái này pick up VN mình triton có)
5. Option: colorado nhỉnh hơn với một số cảnh báo, khởi động động cơ từ xa; triton thì có chìa khóa thông minh KOS
6. Ngoại thất: colorado đẹp trai hơn, cao to hơn; bù lại triton xoay trở tốt hơn
7. Nội thất: triton hơn, vô lăng colorado và isuzu dmax theo em là cực xấu
8. Ghế sau: triton ngã hơn colorado
9. Giá: triton mềm hơn
10. Mô tả triton vì em chưa trải nghiệm tiêu chí này của colorado: ghế da triton rất đẹp, máy lạnh tốt (đi full xe cũng chỉ mở đến 26 độ là mát lạnh, trong khi BT50 của ông nhạc em phải mở đến tận 22 mới tương ứng), triton có lẫy số rất tiện khi vượt xe khác, đặc biệt hệ dẫn động có chế độ AWD chạy mưa hoặc đèo dốc, cao tốc rất bám đường, rất phê.
P/S: Em đo được 51dB khi nổ máy, số N và ngồi trong cabin đóng cửa đo.
Chỉnh sửa cuối: