Mời bác tham khảo trước khi quyết định đưa nàng về dinh:
Attachments
-
82 KB Đọc: 119
Đi một em attrage nhỉ.Mời bác tham khảo trước khi quyết định đưa nàng về dinh:
Vãi, chủ thớt hỏi c230. Đưa sửa chữa chửa s500. Em quỳ em lạy bác luôn. Hai dòng này khác nhau 1 trời 1 vực. Một cái mua mới mười mấy tỷ so với cái mua mới có tỷ rưỡiMời bác tham khảo trước khi quyết định đưa nàng về dinh:
Mua xe mười mấy tỷ, thì sửa chữa vài trăm triệu đối với họ là muỗi thôi.Đi một em attrage nhỉ.
Bác hài quáMời bác tham khảo trước khi quyết định đưa nàng về dinh:
Mec E sx đến 2011-2012 vẫn dính nhông cam đểu này bác. Mình vừa qua 2 năm hết bảo hành là dinh phải thay cả bộ cam khoảng 75 tr chính hãng. Cái này đúng ra Merc nên thay miễn phí vì lỗi vật liệu.
Nhân tiện bức xúc cả lão Mẻrc và chính sách thuế ức chế của nhà nước nên thêm tí.
Chỉ vì không có hãng xe sang nào lắp cạnh tranh tại Việt Nam nên Merc có nhiều chính sách cũng bố láo. Ví dụ như bảo hành 2 năm. Giá vật tư thay thế kiểu bóp gí. Giá bán cũng ảo với máy 2.0 lắp Việt Nam, giờ thuế TTĐB giảm còn 40%, linh kiện 0%.
Lấy giá GLC 300 làm ví dụ bán Mỹ 40k máy 2.0 về Việt Nam coi như tiền lắp ráp, hãng ăn lời, phí ban hàng,... coi như xe nguyên chiếc và lắp chỉ để né thuế ( coi nhân công Việt đắt bằng nhân công Đức), thì xe có giá
40,000 x 1.4 x 1.1 = khoảng 1 tỷ 450 tr. Lão Merc bán 2.2 coi như vặt thêm 750 tr ( mà hãng mẹ đã lời ngon lành). Tròn khi nhà nước chỉ được khoảng 470 tr VND.
Sự bất hợp lý trong chính sách thuế gây méo mó thị trường xe và người tiêu dùng thiệt đơn thiệt kép. Cho lắp xe kiểu vặn ốc này là cách nhanh nhất làm nghèo đất nước và người dân.
Thuế vặt được thì Mẹc cũng vặt được. May là dân VN ít lông nên cũng đỡ đau bác nhỉ?
C230 đời 2009, chủ cam kết 8v km. Giá bao nhiêu thì lấy vậy các bác.
Trên bb có rao 2 chiếc em đang quan tâm: c230 đưa giá 560 và 320i giá 579. Chất xe dù có ngon thì cá nhân em thấy giá này cao.
Mong các bác cho ý kiến, thực sự em muốn chia tay em gái Hàn 2014 để qua 1 trong 2 em gái Đức này