Có khúc đường 15B từ HQV đến PHL mà làm cả chục năm mới xong, chắc cây cầu này với đường dẫn dài gấp mấy lần khúc trên chắc cũng chờ dài cổ, cứ nhìn mấy đoạn chưa khép kín đường vành đai 2, cầu Cát lái..... bao năm vẫn chưa có là biết khả năng các ông thành phố cho dân ăn bánh vẽ thế nào rồi.
- Tags
- đất nhà bè
Có khúc đường 15B từ HQV đến PHL mà làm cả chục năm mới xong, chắc cây cầu này với đường dẫn dài gấp mấy lần khúc trên chắc cũng chờ dài cổ, cứ nhìn mấy đoạn chưa khép kín đường vành đai 2, cầu Cát lái..... bao năm vẫn chưa có là biết khả năng các ông thành phố cho dân ăn bánh vẽ thế nào rồi.
Biết vậy đó nhưng có thông tin cũng vui mà bác.
Có điều mình nghĩ so sánh vậy cũng không ổn lắm.
- Không có đoạn 15B đó vẫn có thể tới Phạm Hữu Lầu bằng 2 tuyến đường là Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Hữu Thọ ---> NN đâu cần thiết phải làm nhanh.
- Không có cầu CG hiện tại chỉ có thể qua Huyện Cần Giờ bằng phà ----> giao thông bất tiện ảnh hưởng sự phát triển của cả một huyện đảo nên sẽ cần thiết hơn nhiều.
Không phải bánh vẽ mà thực sự muốn và cần làm, nhưng ai cũng biết SG đang rất rất thiếu tiền vì phải gồng gánh cho bao nhiêu anh em khác.
SG đang cực kỳ thiếu vốn. Sang năm sẽ còn tệ hơn.Biết vậy đó nhưng có thông tin cũng vui mà bác.
Có điều mình nghĩ so sánh vậy cũng không ổn lắm.
- Không có đoạn 15B đó vẫn có thể tới Phạm Hữu Lầu bằng 2 tuyến đường là Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Hữu Thọ ---> NN đâu cần thiết phải làm nhanh.
- Không có cầu CG hiện tại chỉ có thể qua Huyện Cần Giờ bằng phà ----> giao thông bất tiện ảnh hưởng sự phát triển của cả một huyện đảo nên sẽ cần thiết hơn nhiều.
Không phải bánh vẽ mà thực sự muốn và cần làm, nhưng ai cũng biết SG đang rất rất thiếu tiền vì phải gồng gánh cho bao nhiêu anh em khác.
Cái ưu tiên nhất là metro còn chưa giải quyết nữa là mấy cái khác. Mà metro đơn tuyến sẽ trở thành cỗ máy đốt tiền vì chi phí vận hành cao mà số người dùng thấp (phải đồng loạt mới hiệu quả).
Nhu cầu đi lại vùng Nhà Bè, Cần Giờ rất thấp, lúc ngặt nghèo phải xếp sau thôi.
Ngân sách TW nó điều tiết hết rồi còn đâu mấy đồng để đầu tư bác ah, thu NS 100Đ nó để lại cho TP có 18Đ thì hạ tầng SG càng ngày càng thua thiệt so với các tỉnh thành khác, tuy lãnh đạo TP có nhắc đến mà không dám đấu tranh quyết liệt để nó ấn định bao nhiêu cũng phải chịu thì thiệt cho dân mình quá, kẹt xe, ngập nước bốn bề mà không có tiền để khắc phục, trong khi các tỉnh được điều tiết thì họ toàn để xây cổng chào với đài tưởng niện rất lãng phí, thôi thì cứ điệp khúc chờ và hy vọng ở tương lai vậy, dù sao thì SG cũng là nơi đất lành chim đậu, khó có nơi nào ở xứ mình so sánh được.Biết vậy đó nhưng có thông tin cũng vui mà bác.
Có điều mình nghĩ so sánh vậy cũng không ổn lắm.
- Không có đoạn 15B đó vẫn có thể tới Phạm Hữu Lầu bằng 2 tuyến đường là Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Hữu Thọ ---> NN đâu cần thiết phải làm nhanh.
- Không có cầu CG hiện tại chỉ có thể qua Huyện Cần Giờ bằng phà ----> giao thông bất tiện ảnh hưởng sự phát triển của cả một huyện đảo nên sẽ cần thiết hơn nhiều.
Không phải bánh vẽ mà thực sự muốn và cần làm, nhưng ai cũng biết SG đang rất rất thiếu tiền vì phải gồng gánh cho bao nhiêu anh em khác.
Theo mình suy đoán cầu CG khi lam sẽ gia tăng GDP của thành phố sẽ làm trước cầu cát lái và VD 3 khu vực NT , nên dự án này sẽ làm sớm thôihttps://nld.com.vn/chinh-tri/da-cho...io-sau-1-nam-tuyen-chon-20190419133725819.htm
Thông tin vui cho khu PX NB
Bác nói đúng đấy .Theo mình suy đoán cầu CG khi lam sẽ gia tăng GDP của thành phố sẽ làm trước cầu cát lái và VD 3 khu vực NT , nên dự án này sẽ làm sớm thôi
Dự là sắp rồi nha các bác
https://mekongsean.vn/tphcm-se-keu-goi-dau-tu-xay-cau-can-gio.html
cầu cát lái đến giờ vẫn chưa thi tuyển phương án kiến trúc,có khi đi sau cầu CG
https://www.otosaigon.com/threads/d...ch-de-khoi-cong-cau-cat-lai-vao-2019.8907947/
Cầu cát lái tách thành 3 dự án riêng lẽ nên dự là rất lâu nữa mới làm, có khi cầu Q9 nối NT với Q9 lên thì cầu này không cần thiết nữa sẽ bõ
Cầu cát lái tách thành 3 dự án riêng lẽ nên dự là rất lâu nữa mới làm, có khi cầu Q9 nối NT với Q9 lên thì cầu này không cần thiết nữa sẽ bõ