thấy bao đăng Metro sẽ đi theo trục NLB theo hướng cầu CG mà bac, k làm 15B và cầu CG thì k biết Metro sẽ đi ntn.Qua đi Cần Giờ khảo sát, có góc nhìn như sau:
1. Tàu điện: Vin sẽ làm metro nối Quận 7 ( nguyễn hữu Thọ) chạy 1 mạch thẳng Cần Giờ vào khu Vin luôn, có thể có ga nhỏ ở Cần Thạnh .........tàu này sẽ chạy trên cao đường Rừng Sác, không có cơ hội mở rộng đường rừng sác và cũng không có đường trên cao
AE Cần Giờ đi lên SG sẽ phải mất tiền, chắc chắc AE làm ở Vin sẽ có vé rẻ, vụ này chắc phục vụ du lịch Vin là chính
2.Vin lấn biển và xây các tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và sẽ có 1 bãi biển ở bên trong, nên AE nào muốn tắm rửa, vui chơi thì phải trả tiền phí dịch vụ 100% rồi.
3. Khách đến Cần Giờ chắc chắn 100% khách nghỉ dưỡng và 100% dân có tiền mua căn hộ nghỉ dưỡng hoặc làm việc trên Q7, Q1....ở dưới đó chắc chắn phải là dân có nhiều tiền để Vin phục vụ
4. Việc xây cầu Cần Giờ nói 30.4 này chốt ....chưa biết là 30.4 nào, nên việc xây tuyến Metro là khả thi và nhanh nhất, không phải giải phóng mặt bằng nhiều, tận dụng hạ tầng có sẵn nên nó rất nhanh......còn Cầu Cần Giờ đến tết congo mới làm
Nên mấy anh có tiền chỉ có cửa xuống Cần Thạnh mua mấy Ô đất xây mấy dãy căn hộ dịch vụ hay Chung cư rẻ tiền ...cho đám dịch vụ ( nhân viên văn phòng, bảo vệ, chăm sóc, bán hàng.............) thuê trọ hay mở các nhà hàng nhỏ phục vụ đám đó,
Riêng đám quản lý chắc chắn nó sẽ nhảy tàu điện về quận 7 hoặc thành phố sinh sống sau hết giờ làm việc
Vậy đất Cần Giờ 10 năm nữa ngoài Vin sẽ ra sao?????????????????
Metro sẽ Chỉ có 02 ga ( Quận 7 và Cần Giờ )![]()
Vingroup trình phương án làm metro hơn 4 tỷ USD nối quận 7 - Cần Giờ
TP HCM- Tập đoàn Vingroup đề xuất xây metro dài 48,5 km, nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, đến dự án Khu đô thị lấn biển Cần Giờ, tổng mức đầu tư hơn 4 tỷ USD.vnexpress.net
- Tags
- đất nhà bè

Vingroup trình phương án làm metro hơn 4 tỷ USD nối quận 7 - Cần Giờ
TP HCM- Tập đoàn Vingroup đề xuất xây metro dài 48,5 km, nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, đến dự án Khu đô thị lấn biển Cần Giờ, tổng mức đầu tư hơn 4 tỷ USD.

Không hiểu đi độc lập hay cùng trên cầu Cần giờ.
Chỉnh sửa cuối:


Đề xuất giao đầu mối hướng dẫn Vingroup thủ tục lập đề xuất dự án đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD
Chỉ một tuần sau khi Tập đoàn Vingroup có báo cáo sơ bộ về tuyến đường sắt đô thị tốc độ cao đi Cần Giờ, ngành giao thông công chánh TP có đề xuất giao hướng dẫn nhà đầu tư lập đề xuất dự án.
Bác nào có hàng khu này giữ cho chắc tay.....kaka ...ăn thua đủ...
Có trạm lên xuống thì mới ngon.View attachment 3288264
![]()
Đề xuất giao đầu mối hướng dẫn Vingroup thủ tục lập đề xuất dự án đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD
Chỉ một tuần sau khi Tập đoàn Vingroup có báo cáo sơ bộ về tuyến đường sắt đô thị tốc độ cao đi Cần Giờ, ngành giao thông công chánh TP có đề xuất giao hướng dẫn nhà đầu tư lập đề xuất dự án.tuoitre.vn
Bác nào có hàng khu này giữ cho chắc tay.....kaka ...ăn thua đủ...
Còn theo báo nó sẽ đi xuyên qua Phú Xuân hiện tại là đường số 11, còn đường mà kết nối cầu Cần Giờ là 15B, cũng hợp lý. Hai đường này song song nhau.
Trong vòng 3-5 năm tới sẽ lột xác.
Chỉ có 2 trạm nên khônng có vẹo gì cho dân Nhà Bè hay Cần Giờ đoạn giữa đâu?
Tốc độ 200-250k/h thì mỗi chiều khoảng 20-30 phút là xong 1 chuyến
Giá đi metro sẽ chát đó...không dưới 100k/chiều ......máy anh ở Cần Giờ sao chịu nổi nếu hàng ngày đi lại
Tốc độ 200-250k/h thì mỗi chiều khoảng 20-30 phút là xong 1 chuyến
Giá đi metro sẽ chát đó...không dưới 100k/chiều ......máy anh ở Cần Giờ sao chịu nổi nếu hàng ngày đi lại