Chăc chưa gom xongNó chọt cho một phát thế này thì bà con Nhơn Trạch và Cần Giờ lại đắp chăn mơ tiếp.
- Tags
- đất nhà bè
Cầu Cát Lái là một phần thôi bác ơi, quan trọng là cầu Quận 9 - Nhơn Trạch trên đường Vành Đai 3 sắp khởi công (gói thầu 1A), dự kiến T06/2018. Đây là thời điểm chín muồi để thực hiện dự án, tính cấp thiết để kết nối liên vùng, giảm ùn tắc giao thông cho TP.HCM; đã được phê duyệt chủ trương và có đủ nguồn vốn thực hiện (vay vốn ưu đãi của Hàn Quốc).Nó chọt cho một phát thế này thì bà con Nhơn Trạch và Cần Giờ lại đắp chăn mơ tiếp.
https://namminh.com.vn/tin-tuc/upda...ai-3-ket-noi-quan-9-voi-nhon-trach-23288.html
https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin...aign=rcm&ctr=rcm_detail_env_4_click_kinhdoanh
Cầu Cát Lái là một phần thôi bác ơi, quan trọng là cầu Quận 9 - Nhơn Trạch trên đường Vành Đai 3 sắp khởi công (gói thầu 1A), dự kiến T06/2018. Đây là thời điểm chín muồi để thực hiện dự án, tính cấp thiết để kết nối liên vùng, giảm ùn tắc giao thông cho TP.HCM; đã được phê duyệt chủ trương và có đủ nguồn vốn thực hiện (vay vốn ưu đãi của Hàn Quốc).
https://namminh.com.vn/tin-tuc/upda...ai-3-ket-noi-quan-9-voi-nhon-trach-23288.html
https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin...aign=rcm&ctr=rcm_detail_env_4_click_kinhdoanh
Cái cầu Cát Lái kết nối thẳng vô trung tâm thì mới làm cả vùng Nhơn Trạch bật lên được, chứ cầu Long Phước thì phải đi vòng rất là xa và lâu. Bây giờ từ trung tâm lên đảo long phước đã thấy ngán rồi nói chi qua nhơn trạch.
Bác lầm rồi, VĐ3 (TC cao tốc 100km/h) kết nối thẳng vào cao tốc TP.HCM-LT-DG, khi đó oto về trung tâm TP.HCM sẽ rất nhanh.Cái cầu Cát Lái kết nối thẳng vô trung tâm thì mới làm cả vùng Nhơn Trạch bật lên được, chứ cầu Long Phước thì phải đi vòng rất là xa và lâu. Bây giờ từ trung tâm lên đảo long phước đã thấy ngán rồi nói chi qua nhơn trạch.
Mình nghĩ đâu phải ai cũng có oto để đi phải có cầu để tất cả các loại phương tiện có thể qua đc mới có giá trị kết nối. Nếu cao tốc chia đường cho xe máy chạy thì ok đc 80%. Còn nếu chỉ chạy riêng ôt thì chỉ tầm 40% thôi.Bác lầm rồi, VĐ3 (TC cao tốc 100km/h) kết nối thẳng vào cao tốc TP.HCM-LT-DG, khi đó oto về trung tâm TP.HCM sẽ rất nhanh.
Các năm trước đã có thông tin làm đường nối Cao tốc xuống Cần giờ rồi
Cách đây chừng 2 năm lại báo là không được làm vì khu kết nối là đi ngang rừng bảo tồn sinh quyển thế giới... nên mới đưa giải pháp là làm cầu
Giờ lại lật ngược.... Nói chung bài cứ chia tới chia lui, chơi mệt thì mới biết bài nào thắng.
Cách đây chừng 2 năm lại báo là không được làm vì khu kết nối là đi ngang rừng bảo tồn sinh quyển thế giới... nên mới đưa giải pháp là làm cầu
Giờ lại lật ngược.... Nói chung bài cứ chia tới chia lui, chơi mệt thì mới biết bài nào thắng.
Cầu Cần giờ nếu làm chắc còn đồ sộ hơn cầu Phú Mỹ. Ko biết ông lớn nào chịu ôm để làm ko. Mật độ dân cư ở cả 2 bên khi nào đông thì chắc mới tính chuyện xây cầu. Bây giờ xuống cần giờ chỉ có oto là đợi phà lâu vào dịp cuối tuần lễ tết nên phương án làm nhánh xuống cũng khá hợp lý. Mình nghe nói quanh chân cầu vs Đường Rừng Sác đã đền bù một chu vi khá rộng chắc là để làm đường kn.Các năm trước đã có thông tin làm đường nối Cao tốc xuống Cần giờ rồi
Cách đây chừng 2 năm lại báo là không được làm vì khu kết nối là đi ngang rừng bảo tồn sinh quyển thế giới... nên mới đưa giải pháp là làm cầu
Giờ lại lật ngược.... Nói chung bài cứ chia tới chia lui, chơi mệt thì mới biết bài nào thắng.
Cầu Bình khánh gần xong rồi, sau khi khánh thành đường Bến lức Nhơn trạch thì chỉ cần làm 1 nhánh xuống Cần giờ là xong ,chứ làm thêm cái cầu Cần giờ cho tốn tiền.
Bây giờ về tới vành đai 2 là em phải xuống đi liên phường chứ không dám ra nút giao An Phú, anh nghĩ sao mà về SG nhanh được?Bác lầm rồi, VĐ3 (TC cao tốc 100km/h) kết nối thẳng vào cao tốc TP.HCM-LT-DG, khi đó oto về trung tâm TP.HCM sẽ rất nhanh.
Vậy thì đi Ng Hữu Thọ xuống. Con đường này sẽ là Cát Lái Đồng Văn Cống cầu Phú Mỹ thứ 2 khi khu Đô thị cảng Hiệp Phước hoạt động.Cầu Cần giờ nếu làm chắc còn đồ sộ hơn cầu Phú Mỹ. Ko biết ông lớn nào chịu ôm để làm ko. Mật độ dân cư ở cả 2 bên khi nào đông thì chắc mới tính chuyện xây cầu. Bây giờ xuống cần giờ chỉ có oto là đợi phà lâu vào dịp cuối tuần lễ tết nên phương án làm nhánh xuống cũng khá hợp lý. Mình nghe nói quanh chân cầu vs Đường Rừng Sác đã đền bù một chu vi khá rộng chắc là để làm đường kn.