Nhược điểm giá cao. gầm cao đang đi sedan ngồi nên chạy bồng bềnh cảm giác say xe. Đi 1 mình ko chở đồ xe nảy tưng tưng cả. Còn ưu điểm thì quá nhiều ko nói hết
- Em đang đi Navara EL êm vãi. Nhưng chở đồ tầm 1 tấn thấy xe ko còn cứng nữa (Ranger 3.2wt và hilux em chạy của công ty hàng ngày.). Nếu đi đường trường mà chở đồ ít em khoái nhất Navara EL của em. Nếu chở đồ 700Kg trở nên thì em thấy con hilux chạy lại sướng hơn ranger. hilux em ko quảng cáo cho nó nhưng càng chạy xa càng thấy sướng( Cái này là cảm giác thôi em cũng ko biết giải thích sao). Nếu đi thị trường các tỉnh tầm 10 ngày liên tục mới về thì chắc chắn em sẽ chạy con hilux
- Em đang đi Navara EL êm vãi. Nhưng chở đồ tầm 1 tấn thấy xe ko còn cứng nữa (Ranger 3.2wt và hilux em chạy của công ty hàng ngày.). Nếu đi đường trường mà chở đồ ít em khoái nhất Navara EL của em. Nếu chở đồ 700Kg trở nên thì em thấy con hilux chạy lại sướng hơn ranger. hilux em ko quảng cáo cho nó nhưng càng chạy xa càng thấy sướng( Cái này là cảm giác thôi em cũng ko biết giải thích sao). Nếu đi thị trường các tỉnh tầm 10 ngày liên tục mới về thì chắc chắn em sẽ chạy con hilux
Ít tiền phải trả góp thì làm em triton mivec ấy. Nội thất chả khác gì Pajero Sport. Máy 2.4 mà 185 ngựa.
Mấy cái camera với cảm biến thêm 2tr nữa nó lắp cho từ a đến á.
Mấy cái camera với cảm biến thêm 2tr nữa nó lắp cho từ a đến á.
Bác mua Ford Ranger thì nên mua bản cao cấp nhất Wildtrak 3.2 AT 4x4 vì bản này có đủ hết các tính năng của Ranger, không thiếu thứ gì => Rất đã!!!. Đừng mua các bản khác vì nó thiếu tính năng này, tính năng kia và ngoại nội thất không đẹp như bản cao cấp nhất.
Về ưu điểm của xe mà nói ra chắc em nói đến tối mất.
Về nhược điểm thì xe không có hệ thống khởi động thông minh bằng nút bấm Engine Start/Stop (phải đút chìa khóa vào ổ để khởi động xe). Chỉ vậy thôi
Không phải khi không mà Ranger là vua bán tải ở VN đâu. Xe quá đẹp và quá ngon bác ạ
Về ưu điểm của xe mà nói ra chắc em nói đến tối mất.
Về nhược điểm thì xe không có hệ thống khởi động thông minh bằng nút bấm Engine Start/Stop (phải đút chìa khóa vào ổ để khởi động xe). Chỉ vậy thôi
Không phải khi không mà Ranger là vua bán tải ở VN đâu. Xe quá đẹp và quá ngon bác ạ
nhược điểm là dùng cái chìa khóa cơ chứ không phải start stop. đêm tối mò vào xe ko có đèn đóm gì cả. phải mò mò để mà ĐÚT vào nhé bác. )
Bánh sau cán vào xe khác là thế nào bác?!Nhược điểm:
- Xe to hơn Sedan nhiều, mới chạy dễ va quẹt và bánh sau cán vào xe khác.
- Máy dầu tốc thấp chạy gầm máy lớn.
- Lắm công nghệ, mới sử dụng thì loạn cả lên.
Cái nhược điểm em thấy lớn nhất là cái màu xe đẹp quá, thế là cứ đi chơi với offroad riết nên hao tiền hơn mấy cái bão dưỡng hay bảo hiểm,...
1 Thanh niên mua con y như bác 4 tháng và 13k km cho hay.
Tha nước miếng cho dễ anh.nhược điểm là dùng cái chìa khóa cơ chứ không phải start stop. đêm tối mò vào xe ko có đèn đóm gì cả. phải mò mò để mà ĐÚT vào nhé bác. )
Bác so sánh điều mà ai cũng biết thế kakaka .... Bác chủ không ở SG/HN thì sợ gì xe to ...Chạy WT 3.2 1 thời gian lên Fortuner chạy thấy k bằng WT.
Em cũng có cảm nhận giống bác đi Ford thấy dằn sóc hơn khi vào đường sấuNhược điểm giá cao. gầm cao đang đi sedan ngồi nên chạy bồng bềnh cảm giác say xe. Đi 1 mình ko chở đồ xe nảy tưng tưng cả. Còn ưu điểm thì quá nhiều ko nói hết
- Em đang đi Navara EL êm vãi. Nhưng chở đồ tầm 1 tấn thấy xe ko còn cứng nữa (Ranger 3.2wt và hilux em chạy của công ty hàng ngày.). Nếu đi đường trường mà chở đồ ít em khoái nhất Navara EL của em. Nếu chở đồ 700Kg trở nên thì em thấy con hilux chạy lại sướng hơn ranger. hilux em ko quảng cáo cho nó nhưng càng chạy xa càng thấy sướng( Cái này là cảm giác thôi em cũng ko biết giải thích sao). Nếu đi thị trường các tỉnh tầm 10 ngày liên tục mới về thì chắc chắn em sẽ chạy con hilux