Hình như bác chủ topic đã chốt mua xe mới rồi mà?
- Tags
- innova
Quan trọng là ‘quan điểm’ của bác: đối với mình, chiếc xe đừng tai nạn là được, khung sườn ko đc mục nát, động cơ hộp số mua về đem đi rebuild, đúng kỹ thuật thông số thì chạy thêm 10 năm rất bình thường. Cơ bản mua xe cũ cần phải kiếm xe zin: tức là đồ đạc trên xe phải zin ko đc chế cháo vì những thứ này về zin rất tốn kém.
post này bữa lâu rùi, giờ chốt xe mới )Ủa bác @pvandung đã chốt option xe mới rồi mà giờ quay lại option xe cũ. Vậy bên trong bác đang đấu tranh tư tưởng dữ lắm
Chúc bác may mắn chọn được xe tốt
dạ đúng rồi bác, mà ko bít "Đóng comments" bài ở đâu nên nó vẫn cònHình như bác chủ topic đã chốt mua xe mới rồi mà?
bản thân e đ i con 206 mà vẩn quá ok, đi xa vẩn yên tâm mà còn rộng rãi, mổi tội dòng này thì xăng cũng hơi hao
Đã nổ máy đâu thì đèn hổi hết đúng rồi.đồng hồ hiển thị cá vàng mà bác ấy vẫn bào vô tư, kinh thặc
hơn 500k km, vãi đạn i10
thật kinh. nói chung đi bảo dưỡng kĩ chạy kĩ thì hết đời cũng chưa hư xeEm mới lụm trên hội i10 của một bác bào taxi miền Bắc hay bào HN - Sapa, đừng có nghe ai nói hết bac ạ bản thân họ làm gì chạy cái xe lên tới con số đó mà chê. Mịa cái xe dream tàu của em 21 năm tới giờ vẫn chạy chở hàng không lẽ vứt. Xe cộ không chăm sóc bão dưỡng thì không có cái nào gọi là bền hết.
Em thấy ổng khoe trên hội chạy lên 520k xong cái xe bị đâm đụng ổng bán lun hay sao, nhưng vẫn mua lại i10 form mới cày tiếp kinh thật.thật kinh. nói chung đi bảo dưỡng kĩ chạy kĩ thì hết đời cũng chưa hư xe
Chỉnh sửa cuối:
em dc mở rộng tầm mắt, xưa có thuê xe chạy con in đời 208 tầm hơn 350k. ôi thôi chạy mà 80 tua máy lên 3k hok dám chạy luôn, còn xăng thì khỏi nói uống đã luôn. từ đó ko có ấn tượng gì vs mấy e ỉn nữa.Em thấy ổng khoe trên hội chạy lên 520k xong cái xe bị đâm đụng ổng bán lun hay sao, nhưng vẫn mua lại i10 form mới cày tiếp kinh thật.