RE: Tu vấn mua KIA Canival
Pác chỉ cho em cái đại lý nó bán giá này với...
Trích đoạn: vivu
Trích đoạn: namos
Carnival có 2 loại 7 chỗ và 9 chỗ, khác nhau về giá và phí trước bạ: 7 chỗ giá 27.900, phí trước bạ 5%; 9 chỗ giá 26.500, phí trước bạ 2%
Giá ghẻ thể này thì ai mua Grandis, Innova nữa bác. 37k9 và 36k5 chứ bác.
Pác chỉ cho em cái đại lý nó bán giá này với...
RE: Tu vấn mua KIA Canival
Bi giờ nó giảm giá em không biết chứ ban đầu nó ra mắt giá 35 37k đó bácTrích đoạn: songlam
Trích đoạn: vivu
Giá ghẻ thể này thì ai mua Grandis, Innova nữa bác. 37k9 và 36k5 chứ bác.
Pác chỉ cho em cái đại lý nó bán giá này với...
RE: Tu vấn mua KIA Canival
Cảm ơn bác songnguyen, đúng là em ghi nhầm, xin lỗi các bác nhé. Giá này em lấy ở showroom chỗ Chùa Hà (Cầu giấy, Hà Nội)
Trích đoạn: songnguyen
Bác namos ghi lộn giá rồi. 7 chổ giá 29.7k chứ không phải 27.9k
Cảm ơn bác songnguyen, đúng là em ghi nhầm, xin lỗi các bác nhé. Giá này em lấy ở showroom chỗ Chùa Hà (Cầu giấy, Hà Nội)
RE: Tu vấn mua KIA Canival
Em test con này rồi, có nhận xét như sau: Cách âm cực tốt, máy rất êm, khỏe nhưng ăn xăng ác liệt, ngoài 15l/100km.
Ghế lái chỉnh điện hoàn toàn nhưng chỉ nhớ được 1 kiểu.
Tất cả các chỗ ngồi đều rộng, thoáng, có bàn gập thủy lực rất tiện nghi, có khay để cốc cho tất cả các vị trí ( hình như con này theo đặt hàng của USA thì phải) tiện nghi cho người trong xe là rất cao, tuy nhiên chỉ có 2 túi khí.
Đặc biệt mỗi ghế có 1 cửa gió điều hòa riêng ( cái này xịn nhé)
Có vài nhược điểm cơ bản ( cũng có thể do không quen)
1 Phanh tay là phanh đạp ở góc trái, và kéo ra bằng tay ( giống C240)
2 Cần số có biên độ nhỏ và đặt sát ngay bên dưới vô lăng.
3 Cửa sau là 2 cửa lùa ( khá nặng cho trẻ em và phụ nữ) kiểu của này làm cho xe giống như xe chở khách kiểu Hiace hay transit vậy không giống xe gia đinh kiểu VN lắm. Tuy nhiên theo tôi thì rất an toàn.
4 Dù là hệ thông âm thanh 6 loa nhưng nghe rất chán, vặn to là rè.
Tạm thời mới nghĩ ra có thế bác nào cần hỏi thêm thì sẽ trả lời sau.
Have funs!
Em test con này rồi, có nhận xét như sau: Cách âm cực tốt, máy rất êm, khỏe nhưng ăn xăng ác liệt, ngoài 15l/100km.
Ghế lái chỉnh điện hoàn toàn nhưng chỉ nhớ được 1 kiểu.
Tất cả các chỗ ngồi đều rộng, thoáng, có bàn gập thủy lực rất tiện nghi, có khay để cốc cho tất cả các vị trí ( hình như con này theo đặt hàng của USA thì phải) tiện nghi cho người trong xe là rất cao, tuy nhiên chỉ có 2 túi khí.
Đặc biệt mỗi ghế có 1 cửa gió điều hòa riêng ( cái này xịn nhé)
Có vài nhược điểm cơ bản ( cũng có thể do không quen)
1 Phanh tay là phanh đạp ở góc trái, và kéo ra bằng tay ( giống C240)
2 Cần số có biên độ nhỏ và đặt sát ngay bên dưới vô lăng.
3 Cửa sau là 2 cửa lùa ( khá nặng cho trẻ em và phụ nữ) kiểu của này làm cho xe giống như xe chở khách kiểu Hiace hay transit vậy không giống xe gia đinh kiểu VN lắm. Tuy nhiên theo tôi thì rất an toàn.
4 Dù là hệ thông âm thanh 6 loa nhưng nghe rất chán, vặn to là rè.
Tạm thời mới nghĩ ra có thế bác nào cần hỏi thêm thì sẽ trả lời sau.
Have funs!