Vài hình cửa bên phụ. Taplo của em nhựa vẫn tốt k có bọc, em nghĩ cái đó cũng k cần. Bác thích thì bọc luôn k thì đem đi phục hồi nhựa. Hoặc mua miếng thảm taplo đậy lên, những chỗ còn lại mua chai làm bóng đồ nhựa oto xịt lên là bóng đẹp.
View attachment 438309 View attachment 438310 View attachment 438311 View attachment 438312[/QUOTE
Đẹp
Cái này hàg bên tây thì phải á.... Đừg ném đá tội nghiệp e huhuBác triat ơi có khách.
HÀng bên Philipine nhưng qua tay bác nghệ nhân triart là ok hết.Cái này hàg bên tây thì phải á.... Đừg ném đá tội nghiệp e huhu
Các bác cho e hỏi ngoài lề và ngu tí, e lái đường trường và đường tp rất ok, mà kẹt nổi khi e lên cầu và dừng ngag dốc ( do kẹt xe) e đạp ga to wa và xe lùi nhẹ về sau rùi mới lên lại được , cảm giác sượn khi có nhìu cặp mắt nhìn chằm chằm. " hơi bị we nhẹ í hic" . Có cách nào hiu wa hơn cách e đag làm để lên dốc ngọt hơn k ạ?
Ps : từng rớt dừng ngag dốc l1, thi l2 mới đậu hic
Ps : từng rớt dừng ngag dốc l1, thi l2 mới đậu hic
Bác bị yếu bài dốc ra ngoài chạy bị là đúng rồi.Các bác cho e hỏi ngoài lề và ngu tí, e lái đường trường và đường tp rất ok, mà kẹt nổi khi e lên cầu và dừng ngag dốc ( do kẹt xe) e đạp ga to wa và xe lùi nhẹ về sau rùi mới lên lại được , cảm giác sượn khi có nhìu cặp mắt nhìn chằm chằm. " hơi bị we nhẹ í hic" . Có cách nào hiu wa hơn cách e đag làm để lên dốc ngọt hơn k ạ?
Ps : từng rớt dừng ngag dốc l1, thi l2 mới đậu hic
Cứ bình tĩnh chu thấy xe sau bóp còi là hay bị tắt máy vs ga to.
Trong trườg thì mình dùg phanh tay, còn ở ngoài thực tế mình dùng phanh kết hợp ga , có lẽ mình đạp ga mà ly hợp dỡ lên hơi chậm và chưa kể tâm lý do những người phía sau và xung quanh nữa, nên xe hơi lùi về sau và ga lớn. Kiểu này mai mốt chở gđ đi chau đốc, nghe nói trên đó đường đèo k à, chẳg pít sao đây. Hic
Dùng phanh tay chủ yếu đối phó thi thôi. Chổ em học chỉ dùng côn và thắng cho quen. Cứ để số 1, đạp thắng nhả côn từ từ đến khi xe rần lên nhả thắng là xe lên, nếu xe yếu thì nhồi thêm tí ga là lên. Do chưa nhả côn tới mà đạp ga nên vậy. Cứ kiếm chỗ nào dốc vào giờ cai điểm tập vài lần cho quen.Trong trườg thì mình dùg phanh tay, còn ở ngoài thực tế mình dùng phanh kết hợp ga , có lẽ mình đạp ga mà ly hợp dỡ lên hơi chậm và chưa kể tâm lý do những người phía sau và xung quanh nữa, nên xe hơi lùi về sau và ga lớn. Kiểu này mai mốt chở gđ đi chau đốc, nghe nói trên đó đường đèo k à, chẳg pít sao đây. Hic
Bac Nqbaobd04 nói đúng, chạy đường bằg phẳng wen rùi, lên cầu hay lên phà trước giờ đều bình thuờg vì chưa gặp sự cố kẹt xe như trường hợp đã nói ở trên , chắc phải đem xe dợt dốc vài hôm, biết đâu lại gặp trườg hợp vừa rùi lần 2 thì sau, thank các bác đã tư vấn
Bác nên mua xe số tự động, khởi hành ngang dốc khoẻ hơn. )Trong trườg thì mình dùg phanh tay, còn ở ngoài thực tế mình dùng phanh kết hợp ga , có lẽ mình đạp ga mà ly hợp dỡ lên hơi chậm và chưa kể tâm lý do những người phía sau và xung quanh nữa, nên xe hơi lùi về sau và ga lớn. Kiểu này mai mốt chở gđ đi chau đốc, nghe nói trên đó đường đèo k à, chẳg pít sao đây. Hic
Xe số sàn thì chịu khó tập là ok,phải tập nếu ko đi đèo nối đuôi hơi mệt. Giống bánh mì kẹp thịt thì khổ.