Vừa lái thử mazda 6 2.0 xong. Công nhận cảm giác lái tuyệt vời. Nhưng mà mua lúc này tầm 2 tháng sau là rớt 1 đời face lift. Nên còn phân vânMazda 6
Đúng là ghế sau rông thật. Thiệt là khó suy nghĩRớt face lift nhưng nhìn vẫn 'tử tế' hơn mấy chiếc C chứ, nhất là 02 ghế sau
Bác mua cuối chu kì FL, rẻ hơn nhưng người mua đầu được 150tr. Công bằng thôi bác. Tính toán thực tế thì sở hữu M6 sẽ hơn hẳn Sedan dòng C trong tầm tiền.Vừa lái thử mazda 6 2.0 xong. Công nhận cảm giác lái tuyệt vời. Nhưng mà mua lúc này tầm 2 tháng sau là rớt 1 đời face lift. Nên còn phân vân
Vừa lái thử mazda 6 2.0 xong. Công nhận cảm giác lái tuyệt vời. Nhưng mà mua lúc này tầm 2 tháng sau là rớt 1 đời face lift. Nên còn phân vân
Chờ FL thì ko có chuyện 900 đâu, mà 900 còn thêm chút nữa mới đủ bản M6 2.0 hiện nay ra số thôi
Đúng ùi. M6 lăn bánh 927trChờ FL thì ko có chuyện 900 đâu, mà 900 còn thêm chút nữa mới đủ bản M6 2.0 hiện nay ra số thôi
Cerato và cả optima nhìn nội thất chán qá. Optima thì mắc hơn mức tìm.xem Kia Cerato với Optima chưa bác chủ?
Vừa lái thử mazda 6 2.0 xong. Công nhận cảm giác lái tuyệt vời. Nhưng mà mua lúc này tầm 2 tháng sau là rớt 1 đời face lift. Nên còn phân vân
Bác mà thích cách âm tốt và đi bốc thì không nên chọn M6. Vì M6 cả hai bản 2.0 và 2.5 đều ì và ồn, vỏ tôn mỏng như giấy.
900 tr xe Sedan mà cách âm ngon + bốc thì chỉ có duy nhất con Focus ecoboost 1.5. Em này cả độ cách âm + bốc hơn mấy con Mazda 6 2.5 nhiều, khỏi phải tính M6 2.0. Hạn chế duy nhất của em này so với M6 là khoang sau bé hơn. Bác đi thử cả hai xe Focus 1.5 + M6 2.5 sẽ thấy
Còn chiếc xe hiệu quả nhất + sướng nhất trong tầm giá 900 là con Wildtrak 3.2 4x4 Diesel. Con này sẽ ăn đứt cả Focus + Mazda 6 trên kia ở mọi phương diện & độ hiệu quả + tính kinh tế, Chỉ là nó gầm cao & là xe bán tải nhiều người đi không thấy oai thôi