Đang tính tháng sau mua con SantaFe Hybrid mà tài xế toàn nói ra, đòi mua xe Nhật vì xe Hàn "mau xuống"Sau dầu ra biển tp 1.296 ngon nhất trong tầm giá luôn.
- Tags
- tư vấn mua xe xe 7 chỗ
Hydrid em chưa đi. Chắc sẽ bốc hơn và không hoi dầu. Tài xế thì chỉ biết chạy. xe Nhật chỉ có Fortuner. Chủ xe lên ngồi fotuner thì lắc ngang nhức đầu luôn. Em chạy FT2017 dầu. Chở vợ toàn đòi lên ngồi ghế phụ. Chứ ngồi sau la làng vì nhức đầu.Đang tính tháng sau mua con SantaFe Hybrid mà tài xế toàn nói ra, đòi mua xe Nhật vì xe Hàn "mau xuống"
San thì không lắc ngang, nhưng ồn hơn nhưng không ù. Ồn thì mở nhạc. Lắc ngang thì k trị được.
Là người ta quảng cáo cho oách vậy thôi anh ơi, lâu lâu mới bị 1 trên mưa to, nước rút hông kịp bị ngập chút mà,..mà nếu ngập quá thì ở lại nhậu lát, đợi nước rút hãy dìa anh ươi..chứ nếu phải thường xuyện chạy qua vùng ngập nước như thế này thì nên mua chiếc ghe cho yên tâm....Pajero Sport chạy đường ngập như ở Sài Gòn ổn không các bác?
Thấy quảng cáo chạy được ở mực nước 700mm.
đường ngập 30-40cm (hơn nữa bánh xe và đã cao hơn khoảng sáng gầm của hầu hết các loại xe SUV rồi), chạy qua cũng hồi hộp lắm vì biết đâu bị sụp thêm cái ổ voi nữa...khi mà cũng đầy hê thống/dây điện của xe cũng được đi dưới sàn xe.
2 con này con nào cũng chân ái, anh mua đi hãng sẽ đội ơn anh nhiềuPajero Sport và Fortuner chiếc nào ổn hơn các bác?
Bác hỏi giữ
- xe khá trâu bò nên hợp với người ít thời gian chăm sóc xe. Chăm rửa xe được năm đầu tiên, sau đó thì có khi đi cả năm cũng chả rửa xe được quá 3 lần. Khi vào làm bảo dưỡng, đc hãng rửa giúp thì rửa, k thì thôi.
- tốn xăng nhưng chạy sướng (nếu k lăn tăn về xăng),
- ít đụng hàng, cá nhân thích thích kiểu dáng này,
- các món đồ đã phải thay khi đã chay đc 70K km: thay 2 phụt nhún, dò dầu thước lái nên phải chỉnh sửa lại (chưa thay mới vì chi phí thay mới khá tốn so với giá trị còn lại của xe , thay 4 vỏ nguyên bản theo xe (chưa mòn lắm do ít chạy nhưng cao su có vẻ đã lão hóa, rạn nứt tương đối rồi),
- về tiếng ồn thì tôi cũng tai trâu nên thấy chấp nhận được, vợ con cũng k kêu ca gì. Có thể vì quen sài hàng trâu bò nên k có gì để so sánh và cũng có khi do ít đọc comments trên mạng về vấn đề này nên cũng ít bị ảnh hưởng về mặt tâm lí
- xe có gì thì dùng thế từ lúc mua chứ k có lắp, dán, độ thêm bất kỳ cái gì thêm. Càng chạy càng thấy ưng với cái xe này.
Bác hỏi giữa 2 xe và thấy post hình PJ thì chắc bác đang thiên về chọn PJ rồi đó. Trong Nam thì có vẻ ít thấy chạy PJ hơn so với ngoài Bắc. Tôi chạy PJ và thấy ổn, k dám so với For vì chưa chạy bao giờ. Cảm nhận với về xe này của cá nhân tôi:Pajero Sport và Fortuner chiếc nào ổn hơn các bác?
- xe khá trâu bò nên hợp với người ít thời gian chăm sóc xe. Chăm rửa xe được năm đầu tiên, sau đó thì có khi đi cả năm cũng chả rửa xe được quá 3 lần. Khi vào làm bảo dưỡng, đc hãng rửa giúp thì rửa, k thì thôi.
- tốn xăng nhưng chạy sướng (nếu k lăn tăn về xăng),
- ít đụng hàng, cá nhân thích thích kiểu dáng này,
- các món đồ đã phải thay khi đã chay đc 70K km: thay 2 phụt nhún, dò dầu thước lái nên phải chỉnh sửa lại (chưa thay mới vì chi phí thay mới khá tốn so với giá trị còn lại của xe , thay 4 vỏ nguyên bản theo xe (chưa mòn lắm do ít chạy nhưng cao su có vẻ đã lão hóa, rạn nứt tương đối rồi),
- về tiếng ồn thì tôi cũng tai trâu nên thấy chấp nhận được, vợ con cũng k kêu ca gì. Có thể vì quen sài hàng trâu bò nên k có gì để so sánh và cũng có khi do ít đọc comments trên mạng về vấn đề này nên cũng ít bị ảnh hưởng về mặt tâm lí
- xe có gì thì dùng thế từ lúc mua chứ k có lắp, dán, độ thêm bất kỳ cái gì thêm. Càng chạy càng thấy ưng với cái xe này.