mình xách thước ra đo từng con. Răng Gơ dài hơn Hai Lắc 1 chút, mà thùng hàng ngắn hơn 1 chút, khoang hành khách nhỏ hơn chút. Vậy là thiết kế đẹp nhưng chưa thực dụng như bọn Nhựt lùn. Quất Hai Lắc luôn.Hilux 2.4 AT là vừa y
Toy Ford... đều thế cảHơn chục năm trước Isuzu là con đầu tiên em đi xem. Anh Sâu bảo em luôn, giờ không có xe, cần thì chênh 50tr nha.
Em nghĩ hãng đó nên đóng cửa nghỉ cho rồi.
Ford ranger: chạy sướng. Nhưng mình thấy hay đổ bệnh về phần điện như thước lái điện, cảm biến khí nạp. Không có tay nắm cột B, xi nhan chỗ gương hậu còn chơi bóng dây tóc cho chiếc xe đời 2020
maz bt50: xấu xúc phạm người nhìn, anh hải gắn cho cái dvd tàu
isuzu: cũng rất xấu, máy thì yếu, đại lý thì loe ngoe. Được cái giá mềm (sau khi trừ KM). Thế hệ 2020 mới ra bên thái thấy khá ổn ko biết khi nào về
colorado: đã khai đao
navara: máy gào như cha chết với cái hộp số AT 7 cấp sang số còn ngu hơn mấy hộp 5 cấp (chắc hàng Jatco tự trồng). Cửa gió máy lạnh xấu mù thêm cái vô lăng sịp, chỉ có 1 tay nắm ở cột A ghế phụ. Hộp tì tay làm ngắn ngủn éo gác được gì hết. Được cái chân cắm 12V có rất nhiều, có cửa gió cho ghế sau. Bản EL có treo lò xo độc nhất vô nhị tại VN (ko tính ranger raptor), con VL có bộ đèn led rất sáng
triton: toàn màn hình gắn thêm lại còn tiếc ko gắn sẵn cam de, máy mivec đạp rất bốc nhưng xài lốc bằng nhôm mình thấy ko yên tâm về độ bền. Thắng tay nằm ngược vị trí. Cái quạt gió trên trần rất là dị hợm. Túi khí trong 2 ghế trước làm cái ốp nhựa ngoài để che trông rất là thô thiển, thiết kế đưa xinhan xuống thấp với 1 con xe gầm cao mình thấy khá là fail.
hilux: ....
maz bt50: xấu xúc phạm người nhìn, anh hải gắn cho cái dvd tàu
isuzu: cũng rất xấu, máy thì yếu, đại lý thì loe ngoe. Được cái giá mềm (sau khi trừ KM). Thế hệ 2020 mới ra bên thái thấy khá ổn ko biết khi nào về
colorado: đã khai đao
navara: máy gào như cha chết với cái hộp số AT 7 cấp sang số còn ngu hơn mấy hộp 5 cấp (chắc hàng Jatco tự trồng). Cửa gió máy lạnh xấu mù thêm cái vô lăng sịp, chỉ có 1 tay nắm ở cột A ghế phụ. Hộp tì tay làm ngắn ngủn éo gác được gì hết. Được cái chân cắm 12V có rất nhiều, có cửa gió cho ghế sau. Bản EL có treo lò xo độc nhất vô nhị tại VN (ko tính ranger raptor), con VL có bộ đèn led rất sáng
triton: toàn màn hình gắn thêm lại còn tiếc ko gắn sẵn cam de, máy mivec đạp rất bốc nhưng xài lốc bằng nhôm mình thấy ko yên tâm về độ bền. Thắng tay nằm ngược vị trí. Cái quạt gió trên trần rất là dị hợm. Túi khí trong 2 ghế trước làm cái ốp nhựa ngoài để che trông rất là thô thiển, thiết kế đưa xinhan xuống thấp với 1 con xe gầm cao mình thấy khá là fail.
hilux: ....
Chỉnh sửa cuối:
Kích thước thùng hàng (dài, rộng, cao) anh có thể ngồi nhà google cũng ok. Về kích thước tổng thể hilux chỉ ăn được dmax, triton và navara nhưng gầm và kích thước thùng hàng thì hilux cầm trùmmình xách thước ra đo từng con. Răng Gơ dài hơn Hai Lắc 1 chút, mà thùng hàng ngắn hơn 1 chút, khoang hành khách nhỏ hơn chút. Vậy là thiết kế đẹp nhưng chưa thực dụng như bọn Nhựt lùn. Quất Hai Lắc luôn.![]()
Ko biết khi nào nó đóng cửaHơn chục năm trước Isuzu là con đầu tiên em đi xem. Anh Sâu bảo em luôn, giờ không có xe, cần thì chênh 50tr nha.
Em nghĩ hãng đó nên đóng cửa nghỉ cho rồi.
Giờ buôn 2b ko buôn 4b nữa à
Dmax đang khuyến mãi lớn.Loại nào dưới 700chai lái ngon, ít hư, phụ tùng hợp lý, đi đường nhựa là chính, lâu lâu có đi vào đường đất
Tư vấn giúp e dùm mấy anh.
Giá hóa đơn hình như chưa tới 600