độ thực dụng ko bằng 1 góc attrageChạy thì mình chưa nhưng ngồi grab thấy tương tự các xe cùng hạng thôi, được cái trần thoáng.
Lái thì tầm tiền đấy chả đòi hỏi gì đc nhiều.
Còn nếu bác biết nó chán kiểu hay hỏng, đồ đạc lởm khởm chẳng hạn thì góp ý cụ thể cho bác chủ topic.
vô lăng lỏng lẻo
trần nó mà bác kêu thoáng thì bác ngồi attrage bác kêu siêu thoáng mất
Att có yếu lắm ko bác,, hôm đi thử Xpander MT mà số 1 nó yếu phải dìu xe,, ga quá nhạy nên vô số là tắt máy,, att nhỏ hơn nên chắc mạnh hơn,, còn soluto thì dc cái máy mạnh mà chạy chánđộ thực dụng ko bằng 1 góc attrage
vô lăng lỏng lẻo
trần nó mà bác kêu thoáng thì bác ngồi attrage bác kêu siêu thoáng mất
Tốn so với động cơ 1.4 thôi bác,, cũng ko đáng nhiêu tiền mà tính % chênh lệch sẽ thấy bực thôi,,Tốn hơn nhiều lắm không bác
yếu nếu không biết cách điAtt có yếu lắm ko bác,, hôm đi thử Xpander MT mà số 1 nó yếu phải dìu xe,, ga quá nhạy nên vô số là tắt máy,, att nhỏ hơn nên chắc mạnh hơn,, còn soluto thì dc cái máy mạnh mà chạy chán
máy 1.2 nên cách đi phải khác máy 1.5 hay 2.0
em đang đi attrage mt 2020. nó đủ dùng trong phố và thực dụng cực kỳ: ghế sau 3 tựa đầu rời, có khay để lý. duỗi chân cực rộng, bán kính quay đầu cực nhỏ, côn cực nhẹ, ga cũng nhẹ và nhạy. tay lái đầm, 4 mâm đúc 15 inch.
con soluto thua đứt đuôi các điểm này
đổi lại soluto máy êm hơn do 4 máy, mạnh hơn tí,
Xăng thì sao bác,, chưa đi att nên cũng chưa biết ntt,, tuy nhiên X thì tiết kiệm xăng thiệt sự,, đi ĐL lòng vòng 900km mà đổ 950k trong đó đường ĐL chỉ chạy 2,3,, đường ngoài chạy số 4,, phần nữa att đi đủ tải 4 ng thì có đuối lắm ko bácyếu nếu không biết cách đi
máy 1.2 nên cách đi phải khác máy 1.5 hay 2.0
em đang đi attrage mt 2020. nó đủ dùng trong phố và thực dụng cực kỳ: ghế sau 3 tựa đầu rời, có khay để lý. duỗi chân cực rộng, bán kính quay đầu cực nhỏ, côn cực nhẹ, ga cũng nhẹ và nhạy. tay lái đầm, 4 mâm đúc 15 inch.
con soluto thua đứt đuôi các điểm này
đổi lại soluto máy êm hơn do 4 máy, mạnh hơn tí,
e chở full tải rồi. đi bình thường, bác đi xe 1.5 thì leo dốc full tải vẫn phải để số 2Xăng thì sao bác,, chưa đi att nên cũng chưa biết ntt,, tuy nhiên X thì tiết kiệm xăng thiệt sự,, đi ĐL lòng vòng 900km mà đổ 950k trong đó đường ĐL chỉ chạy 2,3,, đường ngoài chạy số 4,, phần nữa att đi đủ tải 4 ng thì có đuối lắm ko bác
attrage em đi cũng số 2
tiết kiệm thì vô địch, em khẳng định luôn. 300k xăng đi đường cao tốc, quốc lộ, phố tắc các kiểu hơn 300km vẫn còn
Vậy nó mới có giá ~400 cả sang tên cho xe đời 2019 số tự động. Mình tư vấn cho bác chủ topic trên phương diện xe mới nhất có thể không lo chuyện sửa chữa và vừa tầm tiền của bác ấy.độ thực dụng ko bằng 1 góc attrage
vô lăng lỏng lẻo
trần nó mà bác kêu thoáng thì bác ngồi attrage bác kêu siêu thoáng mất
thích số tự đọng tầm 400 tr thì cũng khóVậy nó mới có giá ~400 cả sang tên cho xe đời 2019 số tự động. Mình tư vấn cho bác chủ topic trên phương diện xe mới nhất có thể không lo chuyện sửa chữa và vừa tầm tiền của bác ấy.
nhưng 4 cấp AT đi chừng 1 năm sẽ thấy xót tiền xăng bác ạ