Re:Tư vấn mua xe doble
- Khi cần sửa chữa thì rất khó khăn vì không gian rất hẹp và thiết kế "dính chùm" của Fiat. VD: em cũng bị 1 lần ở cổ bô, phải tháo cả bánh, lap ra mới tháo cổ bô ra, hoặc thay curoa cam mà phải "cẩu" cả máy lên (à mà ko biết các xe khác có phải thế ko )
- Cảm giác cả phuộc trước lẫn sau đều không êm
- Lock cửa không an toàn với trẻ con, trong sách huớng dẫn còn ghi là "để an toàn, nên ra ngoài và khóa cửa trượt nếu có trẻ con ngồi ở khoang sau"
- Và dịch vụ của Mekong - vì không biết có gara nào ở ngoài có phụ tùng nên em mới phải chui vào đó
Còn điểm ngon của em nó thì.. nhiều
Hóng hớt cùng các bác..
theanh
Em bổ sung mấy ý mà em thấy Doblo chưa ngon:lamnguyen_ttt nói:khiemli nói:Các nhược điểm của Doblo ( theo em biết), có gì các Bác bổ sung giúp em :
1/ Dáng xe xấu ( riêng em thì thích cái dáng này từ lần đầu nhìn thấy lần đầu - Cái này tùy từng người
2/ Máy 1.6 , nên việc tăng tốc dĩ nhiên kg vọt. - Tiết kiệm nhiên liệu lắm ah
3/ Gầm thấp so với 7c, bù lại khi tốc độ cao thì xe rất đầm. ( Xe em phải đi hàn cổ pô 2 lần) - Vững xe,qua cua không bồng bềnh
4/ Xe chỉ 1 dàn lạnh nên sau khi đậu xe buổi trưa, người ngồi hàng thứ 3 lâu mát - Cái này em chịu
5/ Nhún sau xài nhíp , nên ngồi sau có cảm giác hơi tưng - Cái này em cũng chịu
6/ Rất ít thợ biết sữa : hầu như mọi khuyến cáo đều mang vào Mekong cho chắc ăn. Do đó khi chúng ta đi xa cũng hơi lo lo ( lo thôi chứ em chưa gặp sự cố nào cả, đi Dalat em luôn tắt máy lạnh khi lên đèo cho chắc ăn) - Bảo trì chính hãng định kí theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì vô tư , khỏi lo gì
7/ Phụ tùng thay thế chỉ độc quyền trong MK, do đó theo tin đồn là giá các phụ tùng trong MK chưa phù hợp còn cao quá (em thấy MK báo giá kính lái trước tài xế giá 1tr thì ok )
8/ Cái gì "đông" thì "vui", ngặt nỗi ra đường kiếm doblo đỏ con mắt, thiệt là buồn - Bây giờ đồ ngoài cũng nhiều nhưng chất lượng chưa biết sao,thay đồ hãng cho chắc ăn,có ai đi Bim Mer chê đồ hãng mắc đâu
9/ ngoài ra em chưa nghĩ ra thêm gì cả, các bác bổ sung thêm dùm ạ
thân
Em tự sướng phụ bác ah!
- Khi cần sửa chữa thì rất khó khăn vì không gian rất hẹp và thiết kế "dính chùm" của Fiat. VD: em cũng bị 1 lần ở cổ bô, phải tháo cả bánh, lap ra mới tháo cổ bô ra, hoặc thay curoa cam mà phải "cẩu" cả máy lên (à mà ko biết các xe khác có phải thế ko )
- Cảm giác cả phuộc trước lẫn sau đều không êm
- Lock cửa không an toàn với trẻ con, trong sách huớng dẫn còn ghi là "để an toàn, nên ra ngoài và khóa cửa trượt nếu có trẻ con ngồi ở khoang sau"
- Và dịch vụ của Mekong - vì không biết có gara nào ở ngoài có phụ tùng nên em mới phải chui vào đó
Còn điểm ngon của em nó thì.. nhiều
Hóng hớt cùng các bác..
theanh