em đây! các bác đừng giận em nhé! mỗi người một ý kiến,em vào tham khảo những bác đi dòng xe 3.0 này thấy bác nào cũng khen.Những người đi xe ford escape này đều khen xe tốt và ngon,chỉ có hai điều mà ai cũng nói tới. Điều thứ nhất là ăn xăng (cái này em nghĩ cũng không lạ, máy 3.0, gầm bệ chắc chắn là dòng SUV,thì 14-15 lít là bình thường) em nhớ có bác nói thế này: có những người chưa ngồi trên FORD EScape ma cứ nói thế này thế nọ,hãy ngồi lên rồi đánh giá . Tiêu chí đánh giá một chiếc xe thì rất đa dạng, nếu là em đánh giá thì tầm tiền này và kiểu dáng này với hệ thống gầm bệ mà các bác bình luận trên mạng em thấy so với độ ăn xăng thì bình thường.
-Còn điều thứ hai là đồ đạc đắt khói nghi ngút, công nhận đúng nhưng đi xe nào vào hãng mà chẳng đắt, cố gắng tìm kiếm gara hiểu về dòng xe mình đi và tìm tòi một chút,biết cách chăm sóc nó,quan trọng nhất là biết cách đi không phá thì giá trị một chiếc xe sẽ được đánh giá cao hơn khi sử dụng.
Không phải vì thích dòng xe này mà em nói vậy, các bác cứ đánh em nếu em nói nghe chối tai nhé,
à quên, một ví dụ cho điều thứ hai, khi em đi sedan 4 chỗ đời vùng sâu vùng xa em có nhận xét thế này, vào hãng đồ cũng là đồ hãng mua ngoài (chợ đen)...liên doanh... giá cao hơn mình tìm hiểu mua ngoài khoảng 4 lần. Thế đây! giá mà nước ta có bãi xe như nước ngoài tha hồ vào nhặt mua về mà thay nhỉ.
Hồi ở malaysia đường từ kuala lumpur ra sân bay em thấy có một chỗ bãi xe mà họ cưa nửa cái xe ra rồi chất đống lên nhau, toàn xe đời 97 trở lên nhìn sơn vẫn bóng bẩy,hỏi hướng dẫn viên em biết họ bán cả máy luôn, về chỉ việc tháo ốc lắp sang, hồi ở đó chơi em thấy cái xe ô tô đâu có giá trị gì (về việt nam em nhìn ô tô thấy thường thường, chẳng muốn tìm hiểu nữa) nhưng bây giờ lại trở về trạng thái của người Việt rùi,thèm xe đi đường không ngắm không chịu được.
nhưng có điều công nhận trái ngược thế này, ở nước ngoài (malaysia và singapor) họ đi xe toàn xe như công nông vậy, toàn xe máy dầu,vào tắc xi thì hôi mù, mà ồn ào nhức cả đầu. Còn không toàn xe như phót tơ... và lăm bô ghi ni...chứ ít chạy xe hạng trung như toyota camry, honda accord,
-Còn điều thứ hai là đồ đạc đắt khói nghi ngút, công nhận đúng nhưng đi xe nào vào hãng mà chẳng đắt, cố gắng tìm kiếm gara hiểu về dòng xe mình đi và tìm tòi một chút,biết cách chăm sóc nó,quan trọng nhất là biết cách đi không phá thì giá trị một chiếc xe sẽ được đánh giá cao hơn khi sử dụng.
Không phải vì thích dòng xe này mà em nói vậy, các bác cứ đánh em nếu em nói nghe chối tai nhé,
à quên, một ví dụ cho điều thứ hai, khi em đi sedan 4 chỗ đời vùng sâu vùng xa em có nhận xét thế này, vào hãng đồ cũng là đồ hãng mua ngoài (chợ đen)...liên doanh... giá cao hơn mình tìm hiểu mua ngoài khoảng 4 lần. Thế đây! giá mà nước ta có bãi xe như nước ngoài tha hồ vào nhặt mua về mà thay nhỉ.
Hồi ở malaysia đường từ kuala lumpur ra sân bay em thấy có một chỗ bãi xe mà họ cưa nửa cái xe ra rồi chất đống lên nhau, toàn xe đời 97 trở lên nhìn sơn vẫn bóng bẩy,hỏi hướng dẫn viên em biết họ bán cả máy luôn, về chỉ việc tháo ốc lắp sang, hồi ở đó chơi em thấy cái xe ô tô đâu có giá trị gì (về việt nam em nhìn ô tô thấy thường thường, chẳng muốn tìm hiểu nữa) nhưng bây giờ lại trở về trạng thái của người Việt rùi,thèm xe đi đường không ngắm không chịu được.
nhưng có điều công nhận trái ngược thế này, ở nước ngoài (malaysia và singapor) họ đi xe toàn xe như công nông vậy, toàn xe máy dầu,vào tắc xi thì hôi mù, mà ồn ào nhức cả đầu. Còn không toàn xe như phót tơ... và lăm bô ghi ni...chứ ít chạy xe hạng trung như toyota camry, honda accord,