Cách của bác e nghĩ cũng được ạ. Nhưng theo cá nhân e thấy thì bác nên suy nghĩ kĩ hơn khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực này khi trong tay không có mối mang quen biết gì. Thú thật là e mê xe hơi từ nhỏ, cũng muốn theo ngành du lịch, mà Ba Mẹ không cho, nói tài xế cực với cám dỗ nhiều. Mà biết e thích quá cấm không được, phần e mới lấy bằng, nên mua cho e chiếc In hoàn lương. E được cái có ông cậu làm xe tải hơn chục năm nay trên KCN Tân Bình, ổng cũng quen bên du lịch nhiều, rồi bên du lịch thì có ông chú với 2 ông anh. Vậy mà nửa năm nay xe e cũng đi được chưa đến chục chuyến. Còn về chất lượng xe bác chỉ cần bề ngoài được được chút, xe đời thấp thì mình lấy tiền xác rẻ hơn chút, bên trong thì quan trọng hơn, 2 dàn lạnh mát thiệt mát cho khách, với trình độ chạy xe của mình cho khách hài lòng là được. E so sánh này không biết đúng không, nhưng nếu giờ bác lấy con InE 2014 ra biển cũng 800 là ít, còn InG 2006 e nói bác hơn 460, e lấy xe hoàn lương 410, 50 triệu chênh lệch đó e để nuôi xăng bãi cho e nó, chứ mới bước ra xác định là điện thoại im re 1 năm rồi đó, với cái nữa là đi xe cũ va quệt mình đỡ xót, bác cũng biết đường thành phố mình rồi. Đó chỉ là vài lời nhận xét của cá nhân e thôi ạCam on cac bac da chia se. minh thi chua co quen moi nao de lam an ca. chi co nguoi quen ba con thoi. khi nao can ho se thue xe.. bac co biet cach nao ko? minh tinh lien he voi may dv cho thue xe dc ko, khi nao can xe roi ho goi minh.. ko biet con cach nao nua ko?
Mua xe g thì tính thanh khoản cao hơn mua nhiều tiền thì bán nhiều tiền ngồi lên xe g hơn hẳn lúc đầu tôi cũng địng mua xe hoàn lương bởi kinh tế hạn hẹp nhưng sau cũng cố gắng mượn thêm mua ỉn 06. Còn va quyệt thì xe nào chả phải sửa mà ko xót.
Dạ các bác. 9 người thì 10 ý ạ. Tuỳ bác chủ nhà mình quyết định như thế nào thôi. Chạy dịch vụ thì đến mấy bác đi Zace hoạc Jolie còn chạy được huống hồ gì xe hoàn lương. Quan trọng là mối mang trong tay như thế nào kìa. Chứ xe cộ không quá tệ là được rồi. Gia đình e cũng không đến nỗi nào, giờ đi xe hoàn lương đến khi nắm trong tay kha khá mối thì lên E cũng chả muộn màng gì
Ngoại thất thì có vài điểm nhỏ bạn để ý kĩ sẽ thấy như mâm 14", không có gạt nước sau và đèn phanh thứ 3 (không phải đèn phanh ở đuôi cá nhé). Để biết chính xác nhất thì bạn nhìn qua nội thất là rõ, như vôlăng 3 chấu, đồng hồ côngtơmét 2D, laphông J và cửa gió chế . Chứ giờ ngoại thất làm tinh vi lắm rồi, đủ chiêu trò, trừ người sành xe, chứ bình thường khó phân biệt bằng mắt thường. Còn ai chịu chi nữa lên từ A đến Z thì bạn cũng sẽ chẳng phân biệt được, vì ngoại thất cũng đã có mâm 15", môtơ và cần gạt nước sau, còn nội thất thì có la phông và cửa gió giống G, đồng hồ côngtơmét 3D và vôlăng 4 chấu. Ngay cả càvẹt xe sau khi sang tên từ hãng Taxi qua Tư Nhân cũng chỉ để là xe Innova. Lúc trước thì có thêm J hoặc G, giờ không còn.
Cam on ban rat nhieu. Minh cuung co khoang 450tr. Nhung toi thang 7 nay moi mau. Thanks.Ngoại thất thì có vài điểm nhỏ bạn để ý kĩ sẽ thấy như mâm 14", không có gạt nước sau và đèn phanh thứ 3 (không phải đèn phanh ở đuôi cá nhé). Để biết chính xác nhất thì bạn nhìn qua nội thất là rõ, như vôlăng 3 chấu, đồng hồ côngtơmét 2D, laphông J và cửa gió chế . Chứ giờ ngoại thất làm tinh vi lắm rồi, đủ chiêu trò, trừ người sành xe, chứ bình thường khó phân biệt bằng mắt thường. Còn ai chịu chi nữa lên từ A đến Z thì bạn cũng sẽ chẳng phân biệt được, vì ngoại thất cũng đã có mâm 15", môtơ và cần gạt nước sau, còn nội thất thì có la phông và cửa gió giống G, đồng hồ côngtơmét 3D và vôlăng 4 chấu. Ngay cả càvẹt xe sau khi sang tên từ hãng Taxi qua Tư Nhân cũng chỉ để là xe Innova. Lúc trước thì có thêm J hoặc G, giờ không còn.