Iget thì êm nhất trong Dòng vespaXe a đời nào mà kêu như máy cày? Xe em iget, 2017 êm mà !View attachment 2853555
- Tags
- vespa
Vespa là dòng xe cá tính và chính trực nhất không thay đổi theo thời gian: máy kêu to như Trương Phi, xác nặng như Từ Hải, uống xăng như Võ Tòng, sửa tốn tiền như Spacy của xứ sở Samurai, 2 bên bụng to như mang bụng chửa, đằng đuôi xe thì vẫn là cái gác ba ga đựng bánh xe sơ cua từ thuở 20 năm trước dù rằng xài vỏ không ruột. Nói chung là Nữ đi thì nhìn rất nam tính, Nam đi thì nhìn rất nữ tính.Mí anh đi Vespa so với Honda thì cũng như chạy xe Đức so với Toy, muốn sang chảnh có style thì phải chấp nhận chi phí vận hành, bảo dưỡng cao hơn thôi.
Nếu cho e 1 chiếc Vespa với 1 chiếc Sh (ko được bán) thì e vẫn chọn Vespa, 1 đời ta 3 đời nó, quan tâm làm gì ba cái lẻ tẻ.
P/s: hiện giờ e đi Vespa, sẽ ko bao h mua lại Honda, Honda chỉ mua cho giúp việc thôi
Đức nó sang hơn Toy thậtMí anh đi Vespa so với Honda thì cũng như chạy xe Đức so với Toy, muốn sang chảnh có style thì phải chấp nhận chi phí vận hành, bảo dưỡng cao hơn thôi.
Nếu cho e 1 chiếc Vespa với 1 chiếc Sh (ko được bán) thì e vẫn chọn Vespa, 1 đời ta 3 đời nó, quan tâm làm gì ba cái lẻ tẻ.
P/s: hiện giờ e đi Vespa, sẽ ko bao h mua lại Honda, Honda chỉ mua cho giúp việc thôi
Còn Vespa lấy gì so với Honda hả a? Quy mô hãng, công nghệ, độ bền, chất lượng,.... Cái gì cũng thua Honda. Đến ngay sân nhà Ý mà dân Ý họ còn mua Honda nhiều hơn thì ko hiểu a lấy tiêu chí gì để nâng tầm hãng Vespa lên ghê gớm như vậy.
Tại ảnh lỡ "mua xe Honda cho giúp việc" đi rồi nên giờ nếu ảnh cũng đi Honda thì chắc sợ .. nhục, nên tự nâng cao quan điểm vậy. Nói thật, đằng nào cũng chỉ là con xe 2 bánh, không một mảnh sắt bảo vệ thân thể, nắng tới mặt, mưa tới đầu. Mua cái nào đáp ứng được nhu cầu di chuyển, độ tin cậy cao và ngoại hình vừa mắt là được. Nó cũng chỉ là cái phương tiện giúp ta di chuyển đỡ mất sức hơn so với đi bộ/xe đạp thôi.Đức nó sang hơn Toy thật
Còn Vespa lấy gì so với Honda hả a? Quy mô hãng, công nghệ, độ bền, chất lượng,.... Cái gì cũng thua Honda. Đến ngay sân nhà Ý mà dân Ý họ còn mua Honda nhiều hơn thì ko hiểu a lấy tiêu chí gì để nâng tầm hãng Vespa lên ghê gớm như vậy.
Em thì từ ET8- Lx( nhập và ráp) sau đó chuyển qua click thái cho lành.Đức nó sang hơn Toy thật
Còn Vespa lấy gì so với Honda hả a? Quy mô hãng, công nghệ, độ bền, chất lượng,.... Cái gì cũng thua Honda. Đến ngay sân nhà Ý mà dân Ý họ còn mua Honda nhiều hơn thì ko hiểu a lấy tiêu chí gì để nâng tầm hãng Vespa lên ghê gớm như vậy.
Vespa được cái dáng đẹp cho chân dài thôi chứ nếu 1 vs 1 với honda chắc ki lại đâu
1 vs 1 với Honda nó kí cho cái đầu nổi ghẻ bác ơi, tuổi j so độ bền với Honda. Nhiều ông cứ bảo máy iGet 3v đời sau này êm, ít tốn xăng hơn trước, e công nhận nhưng chỉ là ít hơn trước thôi chứ tuổi j so với Honda.Em thì từ ET8- Lx( nhập và ráp) sau đó chuyển qua click thái cho lành.
Vespa được cái dáng đẹp cho chân dài thôi chứ nếu 1 vs 1 với honda chắc ki lại đâu
Công nhận Ves đẹp thật nhưng đẹp thôi là chưa đủ, sữa chữa, bán lại đi rồi thấy cái cảnh.
E thấy nhiều cái mắc cười lắm, mấy bà chị mua xe 80 90tr tới lúc bán lại dc có 40 50tr: xe tui mua gần trăm triệu đi có 1 2 năm mấy a làm j ép giá dữ vậy...chỉ biết cười
Con này xấu lạ chứ không thấy đẹp
Nữ đi Primavera hoặc Sprint là chuẩn, đẹp, phong cách, sang trọng, Vespa GTS hoặc Sh thì to quá, nữ khó đi, Lead, Sh Mode thì bèo quá, máy Vespa đời mới êm, bền bỉ, tiết kiệm không kém gì Honda, nhưng bảo dưỡng và phụ tùng thì vẫn mắc, Vespa trong TG xe máy thì cũng giống như Mer trong TG xe hơi, chi phí lúc nào cũng cao hơn xe bình dân.
Vespa mấy chục màu khác nhau, vô nhìn thấy mê, màu nào cũng có phong cách riêng, Honda chỉ có vài màu cơ bản .
Nhìn mấy bản Vespa limited đẹp thiệt, Honda xài 10 năm là vứt, Vespa vẫn có giá trị sưu tầm
Vespa mấy chục màu khác nhau, vô nhìn thấy mê, màu nào cũng có phong cách riêng, Honda chỉ có vài màu cơ bản .
Nhìn mấy bản Vespa limited đẹp thiệt, Honda xài 10 năm là vứt, Vespa vẫn có giá trị sưu tầm
Chỉnh sửa cuối:
Đức nó sang hơn Toy thật
Còn Vespa lấy gì so với Honda hả a? Quy mô hãng, công nghệ, độ bền, chất lượng,.... Cái gì cũng thua Honda. Đến ngay sân nhà Ý mà dân Ý họ còn mua Honda nhiều hơn thì ko hiểu a lấy tiêu chí gì để nâng tầm hãng Vespa lên ghê gớm như vậy.
Quy mô Toy nó cũng to nhất nhì thế giới, BM, Mec, Ao đì quy mô dưới Toy hết.
Độ bền ư, Toy cũng trên Bm, Mec, Ao đì cả khúc diệu vợi
Nhưng chạy xe giá trị ko phải 2 thứ đó, mặc dù độ bền cũng quan trọng, nhưng với bọn dư tiền, 3-4 năm đổi xe thì độ bền là thứ yếu, ko quá quan tâm.
Nếu a muốn ăn chắc mặc bền, mua xe đã lo ngày bán lại có giá thì a cứ mua Toy, nó sẽ thoả 2 tiêu chí đó, còn nó sẽ thua tất cả các tiêu chí khác, bao gồm chất lượng, độ bốc của máy, cảm giác lái, cảm giác vận hành của toàn bộ con xe.
Đối với xe máy cũng vậy thôi, muốn bền và mua xong bán thì cứ Sh, còn muốn cảm nhận được sự khác biệt của máy, của vận hành thì a cứ lấy 1 con Sh và 1 con Vespa chạy thử đi rồi hãy phán. A chưa chạy Vespa ko hiểu nó đâu
(Nhắc lại, em éo quan tâm bền và chi phí vận hành nhé, ít nhất là cho tới lúc này)
E đi từ hồi còn LX rồi a ôi. Bây h thì hiện trạng đúng là e ko có chiếc xe máy nào luôn.Quy mô Toy nó cũng to nhất nhì thế giới, BM, Mec, Ao đì quy mô dưới Toy hết.
Độ bền ư, Toy cũng trên Bm, Mec, Ao đì cả khúc diệu vợi
Nhưng chạy xe giá trị ko phải 2 thứ đó, mặc dù độ bền cũng quan trọng, nhưng với bọn dư tiền, 3-4 năm đổi xe thì độ bền là thứ yếu, ko quá quan tâm.
Nếu a muốn ăn chắc mặc bền, mua xe đã lo ngày bán lại có giá thì a cứ mua Toy, nó sẽ thoả 2 tiêu chí đó, còn nó sẽ thua tất cả các tiêu chí khác, bao gồm chất lượng, độ bốc của máy, cảm giác lái, cảm giác vận hành của toàn bộ con xe.
Đối với xe máy cũng vậy thôi, muốn bền và mua xong bán thì cứ Sh, còn muốn cảm nhận được sự khác biệt của máy, của vận hành thì a cứ lấy 1 con Sh và 1 con Vespa chạy thử đi rồi hãy phán. A chưa chạy Vespa ko hiểu nó đâu
(Nhắc lại, em éo quan tâm bền và chi phí vận hành nhé, ít nhất là cho tới lúc này)