Rồi bạn chọn xe gì? Vậy?Ngày xưa em cũng kết Xpander nhưng phút cuối lại đổi con khác, giờ chọn lại thì mình lại chọn XL7 cho rộng rãi và tiết kiệm.
- Tags
- tư vấn mua xe
Mình chọn Kona vì thích cảm giác lái nhưng hiện tại thấy cốp nó hơi nhỏ, ngày xưa thích sướng chứ giờ thích rộng bác ơi.Rồi bạn chọn xe gì? Vậy?
Mà mình từng thuê lái thử cả XL7 lẫn Xpander, XL7 thuê ngay ngày đi chốt cọc mua xe Kona xong lái chạy về quê, đi tour cũng 400km, thấy khá ok, còn ngày xưa thích Xpander nên thuê 3 4 lần đi chơi rồi nhưng thấy xe mau xuống quá nên cuối cùng thôi.
Chiếc XL7 mình thuê, bác chủ xe ra biển HCM (chưa bao hiểm) có 590, chắc do ngay thời điểm giảm mạnh. XL7 hay Xpander thì lái cùng sàng sàng nhau, rộng thì cũng same nhau, XL7 thì ngoại hình nhìn mạnh mẽ hơn, Xpander thì nhìn hiện đại hơn (nhưng giờ xe chạy nhiều nên nhìn riết cũng đã quen mắt rồi).
Nên giờ cho chọn lại thì mình chọn XL7 cho tiết kiệm, chất lượng 2 con như nhau nhưng Xpander lăn bánh hồi tháng 12/20 tới 685 lận.
Kaka XL7 chỉ nổi dạo này thôi, thời 2020 thì Xpander là trùm, Suzuki quá yếu trong khâu marketing với chuẩn bị xe khiến người ta chờ quá lâu cộng thêm vài vụ lùm xùm về chi phí, khâu dịch vụ sau mua nên lúc đó XL7 là không có cửa với Xpander. Sau này, Suzuki có thay đổi, niêm yết giá dịch vụ, phụ tùng rõ ràng, tăng thời gian bảo hành cộng thêm nhiều khuyến mãi khiến xe XL7 lăn bánh rẻ hơn Xpander kha khá nên cũng có tăng trưởng khả quan dù vẫn thua xa số lượng xe Xpander bán ra.Mình chọn Kona vì thích cảm giác lái nhưng hiện tại thấy cốp nó hơi nhỏ, ngày xưa thích sướng chứ giờ thích rộng bác ơi.
Mà mình từng thuê lái thử cả XL7 lẫn Xpander, XL7 thuê ngay ngày đi chốt cọc mua xe Kona xong lái chạy về quê, đi tour cũng 400km, thấy khá ok, còn ngày xưa thích Xpander nên thuê 3 4 lần đi chơi rồi nhưng thấy xe mau xuống quá nên cuối cùng thôi.
Chiếc XL7 mình thuê, bác chủ xe ra biển HCM (chưa bao hiểm) có 590, chắc do ngay thời điểm giảm mạnh. XL7 hay Xpander thì lái cùng sàng sàng nhau, rộng thì cũng same nhau, XL7 thì ngoại hình nhìn mạnh mẽ hơn, Xpander thì nhìn hiện đại hơn (nhưng giờ xe chạy nhiều nên nhìn riết cũng đã quen mắt rồi).
Nên giờ cho chọn lại thì mình chọn XL7 cho tiết kiệm, chất lượng 2 con như nhau nhưng Xpander lăn bánh hồi tháng 12/20 tới 685 lận.
Mua XL7 thì yếu khâu hậu mãi, dịch vụ thật, xe lại khan hàng. Vụ này thì phải nói Mitsubishi làm tốt hơn Suzuki nhưng em thấy ngon nhất ở VN mình nếu nói về bảo dưỡng phải là Toyota, sau đó là tới Hyundai và phần còn lại nhưng chênh lệch khá rõ. Toyota đại lý nào cũng bự khổng lồ, đi ngang nhìn là ngộp rồi bác, em đi ngang Toyota Tân Cảng với Bến Thành, thấy nó bự khổng lồKaka XL7 chỉ nổi dạo này thôi, thời 2020 thì Xpander là trùm, Suzuki quá yếu trong khâu marketing với chuẩn bị xe khiến người ta chờ quá lâu cộng thêm vài vụ lùm xùm về chi phí, khâu dịch vụ sau mua nên lúc đó XL7 là không có cửa với Xpander. Sau này, Suzuki có thay đổi, niêm yết giá dịch vụ, phụ tùng rõ ràng, tăng thời gian bảo hành cộng thêm nhiều khuyến mãi khiến xe XL7 lăn bánh rẻ hơn Xpander kha khá nên cũng có tăng trưởng khả quan dù vẫn thua xa số lượng xe Xpander bán ra.
Em trước chỉ giờ chỉ đi bảo dưỡng 02 hãng là Toyota với Mitsubishi thì công nhận rằng Toyota dịch vụ hậu mãi tốt thật, chi phí rẻ mà phụ tùng thì đâu cũng có, cực tiện lợi. Mitsubishi thì chỉ đi 01 chỗ bên Phương Nguyên nhưng thấy dịch vụ ở đây ổn chỉ có điều mấy ông KTV ở đây mỗi người mỗi kiểu, thích thì tư vấn cả đống cho các anh tự lựa chọn bỏ bớt, không bỏ bớt mà làm hết nghe theo mấy ổng thì bảo dưỡng nhẹ cũng mất chai lọ như thường.Mua XL7 thì yếu khâu hậu mãi, dịch vụ thật, xe lại khan hàng. Vụ này thì phải nói Mitsubishi làm tốt hơn Suzuki nhưng em thấy ngon nhất ở VN mình nếu nói về bảo dưỡng phải là Toyota, sau đó là tới Hyundai và phần còn lại nhưng chênh lệch khá rõ. Toyota đại lý nào cũng bự khổng lồ, đi ngang nhìn là ngộp rồi bác, em đi ngang Toyota Tân Cảng với Bến Thành, thấy nó bự khổng lồ
Kona là con xe cho cặp đôi yêu nhau ah. Còn có gia đình nên chọn xe rộng hơn như bạn nói. Tuy nhiên kona cũng ko phải là lựa chọn tệ. Mình thì Xpander cross ra giấy hcm đến 750. Cũng chẳng rẻ gì. Mặc dù tồn đọng nhiều khuyết điểm nhưng yếu tố rộng rãi , máy lạnh mát gầm cao và tiết kiệm nhiên liệu khiến mình cảm thấy vừa lòng trong phân khúc. Nếu đổi thì mình sẽ lên hạng cao hơn. Và đương nhiên chắc cũng còn lâu.Mình chọn Kona vì thích cảm giác lái nhưng hiện tại thấy cốp nó hơi nhỏ, ngày xưa thích sướng chứ giờ thích rộng bác ơi.
Mà mình từng thuê lái thử cả XL7 lẫn Xpander, XL7 thuê ngay ngày đi chốt cọc mua xe Kona xong lái chạy về quê, đi tour cũng 400km, thấy khá ok, còn ngày xưa thích Xpander nên thuê 3 4 lần đi chơi rồi nhưng thấy xe mau xuống quá nên cuối cùng thôi.
Chiếc XL7 mình thuê, bác chủ xe ra biển HCM (chưa bao hiểm) có 590, chắc do ngay thời điểm giảm mạnh. XL7 hay Xpander thì lái cùng sàng sàng nhau, rộng thì cũng same nhau, XL7 thì ngoại hình nhìn mạnh mẽ hơn, Xpander thì nhìn hiện đại hơn (nhưng giờ xe chạy nhiều nên nhìn riết cũng đã quen mắt rồi).
Nên giờ cho chọn lại thì mình chọn XL7 cho tiết kiệm, chất lượng 2 con như nhau nhưng Xpander lăn bánh hồi tháng 12/20 tới 685 lận.
Bạn thử bên mitsu samco chưa? Nghe nói cũng ổn lắm. Phương Nguyên thì rộng rãi rồi.Em trước chỉ giờ chỉ đi bảo dưỡng 02 hãng là Toyota với Mitsubishi thì công nhận rằng Toyota dịch vụ hậu mãi tốt thật, chi phí rẻ mà phụ tùng thì đâu cũng có, cực tiện lợi. Mitsubishi thì chỉ đi 01 chỗ bên Phương Nguyên nhưng thấy dịch vụ ở đây ổn chỉ có điều mấy ông KTV ở đây mỗi người mỗi kiểu, thích thì tư vấn cả đống cho các anh tự lựa chọn bỏ bớt, không bỏ bớt mà làm hết nghe theo mấy ổng thì bảo dưỡng nhẹ cũng mất chai lọ như thường.
Chắc bác đợi Outlander 2022 về rồi lên đời luôn hỷ. Thấy thiết kế mới của Out bản nước ngoài nhìn hấp dẫn thật nhưng chẳng biết khi nào về VN và giá cả thế nào chứ thấy gần như thay đổi toàn diện từ động cơ, nội thất.Kona là con xe cho cặp đôi yêu nhau ah. Còn có gia đình nên chọn xe rộng hơn như bạn nói. Tuy nhiên kona cũng ko phải là lựa chọn tệ. Mình thì Xpander cross ra giấy hcm đến 750. Cũng chẳng rẻ gì. Mặc dù tồn đọng nhiều khuyết điểm nhưng yếu tố rộng rãi , máy lạnh mát gầm cao và tiết kiệm nhiên liệu khiến mình cảm thấy vừa lòng trong phân khúc. Nếu đổi thì mình sẽ lên hạng cao hơn. Và đương nhiên chắc cũng còn lâu.
Con đó khỏi chê bác ơi. Giá chắc cũng 1t1-1t2 là ít. Mình thích dạng cuv hơn suvChắc bác đợi Outlander 2022 về rồi lên đời luôn hỷ. Thấy thiết kế mới của Out bản nước ngoài nhìn hấp dẫn thật nhưng chẳng biết khi nào về VN và giá cả thế nào chứ thấy gần như thay đổi toàn diện từ động cơ, nội thất.
Em có thẻ VIP giảm giá dịch vụ, phụ tùng bên Phương Nguyên nên thường chịu khó chạy xa tí chứ nghe nói Isamco cũng ổn nhưng cũng gặp vài vụ complain về dịch vụ trên group nên chưa biết thế nào.Bạn thử bên mitsu samco chưa? Nghe nói cũng ổn lắm. Phương Nguyên thì rộng rãi rồi.