Có ai cuồng Hàn đâu a, chỉ là trong tầm tiền đó, tính trên nhiều tiêu chí, con SF là lựa chọn ok đó chứ, máy mạnh, option nhiều, giữ giá ok, dáng đẹp, chạy cũng đc. Còn ai thích xe gì thì mua xe đó, chỉ là cảm nhận khách quan của tôi cho các a có thêm đánh giá thực tế từ chủ xe thôi. Vd như tôi, con Everest mới nhìn dáng cục mịch, xấu tởm lợm sẽ gạt ra đầu tiên cho dù nó có ngon đi nữa, mỗi người một tiêu chí mà. Đánh giá thực tế từ chủ xe thì các a ko quan tâm, các a nên đi lái thực tế để cảm nhận, chứ nói trên này có mà đến tết công gô.Em chỉ muốn nói là nên có cái nhìn công bằng, đừng thiên lệch hoặc bị seeders Hàn làm cho hoa mắt. Xe nào cũng có cái để chê. Quan trọng là đúng nhu cầu, đúng giá, tránh bị gạt . Lên 4rum đọc thì cảm nhận xe Nhật như cái thùng tôn, bồng bềnh hơn xuồng ba lá, yếu như mobillete đời nhà thanh.
ha ha...Thằng khách hàng, dân bán mỹ phẩm dỏm.
Mua con Sorento xăng ở Kia gò vấp, chưa được 2 năm, 50 - 60k km gì đó, nằm đường hơn chục bận. Không biết đã lùa được fan hàng nào để thanh lý chưa nữa.
Xe hèn nhục thế...
Vậy hoy mua xài cũng được.Giờ hộp số này Ford VN bảo hành 10 năm
Mỗi năm thay 1 hộp số mới, ngon như xuất xưởng ka ka
Chém cho dzui hoy mà... dzì căng vại anh?Có ai cuồng Hàn đâu a, chỉ là trong tầm tiền đó, tính trên nhiều tiêu chí, con SF là lựa chọn ok đó chứ, máy mạnh, option nhiều, giữ giá ok, dáng đẹp, chạy cũng đc. Còn ai thích xe gì thì mua xe đó, chỉ là cảm nhận khách quan của tôi cho các a có thêm đánh giá thực tế từ chủ xe thôi. Vd như tôi, con Everest mới nhìn dáng cục mịch, xấu tởm lợm sẽ gạt ra đầu tiên cho dù nó có ngon đi nữa, mỗi người một tiêu chí mà. Đánh giá thực tế từ chủ xe thì các a ko quan tâm, các a nên đi lái thực tế để cảm nhận, chứ nói trên này có mà đến tết công gô.
Tiền của riêng anh, anh xài dzì do anh quyết định mờh
Xác định cày bừa thì cứ mua Toy, chạy chán chê, cho đi phục hồi nhân phẩm, ODO tua lại còn 1/3, rao xe nữ chạy kỹ, tranh nhau mua. Có khi còn có lời nếu tính bằng vina đô la.Bởi mình mới nói liệu chén côm gắp con mắm.
Xác định chạy gia đình, lâu lâu đi chơi lang thang thì xe gì cũng được, còn cày bừa tần suất cao thì phải cân nhắc.
Còn mua để đi cho sướng cái thằng người, không quan tâm giá trị bán lại sau 5 năm, thì xe hàng đang ngon trong tầm dá...
Vậy nên trước ai nhảy vô box san ta sắt mà cmt vớ vỉn thì bị ban ngay tắp lự.Chém cho dzui hoy mà... dzì căng vại anh?
Tiền của riêng anh, anh xài dzì do anh quyết định mờh
hồi đó mềnh đi sôi nát nhưng các anh ấy coi là cỏ rác, không cùng đẳng cấp với san sắt nên mềnh cũng không dám vô đó ti toe rìVậy nên trước ai nhảy vô box san ta sắt mà cmt vớ vỉn thì bị ban ngay tắp lự.
Hí hí, căng gì đâu, tôi khách quan lắm, xe gì ngon thì khen, dở chê chứ ko có chy cãi cùn hay khen mù quáng.Chém cho dzui hoy mà... dzì căng vại anh?
Tiền của riêng anh, anh xài dzì do anh quyết định mờh
Thằng bạn mềnh (cơ quan ngay cửa) lấy con Innova 2010 của mình, lúc đó ODO 45k km giá 560tr, nó về cho chạy dịch vụ gần 200k km. 2014 nó bán lại cho 1 anh chạy taxi - dân cũng va chạm nhiều về xe cộ. Mình ra công chứng ký giấy bán cho anh kia 670tr, xong về hỏi: đồng hồ tua lại còn nhiu? nó cười: còn 7x. kXác định cày bừa thì cứ mua Toy, chạy chán chê, cho đi phục hồi nhân phẩm, ODO tua lại còn 1/3, rao xe nữ chạy kỹ, tranh nhau mua. Có khi còn có lời nếu tính bằng vina đô la.
Còn mua để đi cho sướng cái thằng người, không quan tâm giá trị bán lại sau 5 năm, thì xe hàng đang ngon trong tầm dá...
Vãi chưa anh.