So với ranger XLS AT sao bác ơi.nghe nói Ford ổn định hơn nhiều về máy và gầmTầm tiền này mua triton mivec hay hơn nhiều bạn nhé
Máy nissan ồn lắm và đuôi sau xấu
Tuỳ khu vực thôi cụ ạ 3 năm rồi mà chưa đc dùng 2 cầu đây. Đg đồi núi , đg đất mưa trơn lầy nhẹ vì đang làm đg, Sedan thì chịu chết . Còn gầm cao 1 cầu là cũng phi qua ầm ầm.Nên mua 4x4
Chứ lỡ đi bán tải mà gặp mấy cái đường khó, ổ gà sóng trâu hố bom to to... mà phải quay đầu thì đúng bôi bác lắm.
Navara EL VL đứng cạnh nghe máy nó nổ còn to hơn xe tải KIA K3000
Còn em nghĩ cày tiền thì hilux, triton . Đi chơi Ranger là ổn nhất
Na el em đang chạy.
Trâu bò, tiết kiệm lăn bánh lúc mua có 600. Dầu chạy hơn 8l/100km từ lúc mua. Êm ái hơn mấy con bán tải khác vì nó xài lò xo. Nhưng nghe mấy bố nổ êm như suv là tầm bậy.
- nội thất xấu, máy ồn, đi tốc độ chậm máy gầm gừ khó chịu. Cái này xe bán tải nào cũng vậy thôi. Ford hộp số 10 cấp em chạy mấy cấp đầu nó cũng ì ịch như vậy.
Trâu bò, tiết kiệm lăn bánh lúc mua có 600. Dầu chạy hơn 8l/100km từ lúc mua. Êm ái hơn mấy con bán tải khác vì nó xài lò xo. Nhưng nghe mấy bố nổ êm như suv là tầm bậy.
- nội thất xấu, máy ồn, đi tốc độ chậm máy gầm gừ khó chịu. Cái này xe bán tải nào cũng vậy thôi. Ford hộp số 10 cấp em chạy mấy cấp đầu nó cũng ì ịch như vậy.
Cảm ơn cụ, em lên em này cũng vì thế sedan đường xấu ngập tí là phê lắm không dám lăn qua đâu ạ. Theo bác Ranger ổn định hơn àTuỳ khu vực thôi cụ ạ 3 năm rồi mà chưa đc dùng 2 cầu đây. Đg đồi núi , đg đất mưa trơn lầy nhẹ vì đang làm đg, Sedan thì chịu chết . Còn gầm cao 1 cầu là cũng phi qua ầm ầm.
Còn em nghĩ cày tiền thì hilux, triton . Đi chơi Ranger là ổn nhất
Cũng như nhau cả thôi. Đồ Ford sửa chữa thay thế đắt hơn. Bản at cấp thấp xls vs El thì EL mạnh hơn chút.So với ranger XLS AT sao bác ơi.nghe nói Ford ổn định hơn nhiều về máy và gầm
Navara tk sàn gầm và tư thế ngồi thấp hơn Ranger/triton chút. Ghế lái ngồi thoải mái hơn nên ai thích tư thế ngồi lái thấp như E thì em đi đường dài thấy ít mỏi mệt vặn lưng hơn, e ngán lái Fortuner đường dài vì cảm giác nó lắc vặn lưng mỏi hơn lái bán tải
Triton mivec thì đạp thốc ga ko thấy khói, còn Na/ranger thì đạp sâu ép ga thì nhìn gương thấy khói đen phía sau. Máy để nổ chờ hay đi chậm thì Navara gằn hơn và cảm giác hơi ồn
Tốc độ cao cảm giác phản hồi lái volang cá nhân em thấy 'Vô lăng quần xì' chuẩn và thật hơn mấy xe kia nhất là đường xấu.
El có cửa gió máy lạnh sau hơn xls và triton at bản thấp. Triton ghế sau ngả hơn ngồi thoải mái hơn chút
đã bán tải gầm cao thì ráng thêm lúa xíu chơi 4x4 đi bác ui......... nhiều khi đi đoạn đường dài ok.......còn chừng 10-20m lầy lội vào không được ức chế lắm.........
máy Nhật chắc ok.trước đây mình đi ranger wildtrak chạy ok tốt,đi 2 năm bán nên cũng chưa thấy vấn đề gì chỉ lo hộp số thôi.xe mình mua vừa về nhà đã phải cẩu xe về đại lý vì hỏng hộp số,được đổi chiếc khác.Bác ơi em còn lăn tăn với ranger XLS về khoản này . Không biết máy móc em nào đi ổn định hơn ạ
XLS mới hình như tay lái trợ lực điện nên nhẹ ,mình mới đánh xe cho khách vào chỗ đậu thấy tay lái nhẹ lắm.