Số 1: Nên gắng nếu bác hay ôm cua với tốc độ trên 60km/h , khi ấy bác mới thấy hết tác dụng của cái thanh này
Số 2,3 nếu bác là tay đua chuyên nghiệp hay tập driff thỉ nên gắng , gắng vào bò rề rề lúc kẹt xe chỉ phí tiền
Số 2,3 nếu bác là tay đua chuyên nghiệp hay tập driff thỉ nên gắng , gắng vào bò rề rề lúc kẹt xe chỉ phí tiền
tại xe KM chạy thấy nó bồng bềnh quá em cứ tưởng thanh này sẽ có tác dụng khi chạy xe đầm hơn lúc chưa gắn,bác cho em địa chỉ được không bác em thanks trướchtcmember nói:Bác gắn thanh trước: K.PICANTO / N.SURIA - FRONT (2 POINTS) : 1,751,000
giảm shock thấy rõ và chạy đầm tay lái lắm, e cũng gắn xe e rối
cũng đã thử ôm cua với tốc độ cao ở VT rồi
thế mình chỉ cần gắn 1 thanh số 1 thôi hả bác,em không biết gắn bác có thể chỉ em chổ bán + gắn lun không ?
bác gắn cây 1 + 2 bảo đảm bác đê mê luôn. Em trang bị cho vợ 2 cây 1+2 của ULTRA RACING chạy ko còn bị bồng bềnh và cảm giác chắc chắn lắm.
Bác liên hệ A Nghĩa-thanh StrutBar KIA Morning
Tel: 0908452866
Giá lúc e gắn là 1.6tr (hồi Tết)
Xe em gắn giống vậy (hình thật xe em thì e để đâu rồi nên có gì e share bác sau, nhưng y chang (loại thanh liền nguyên nha bác)
Tel: 0908452866
Giá lúc e gắn là 1.6tr (hồi Tết)
Xe em gắn giống vậy (hình thật xe em thì e để đâu rồi nên có gì e share bác sau, nhưng y chang (loại thanh liền nguyên nha bác)
truongtanthanh nói:thế mình chỉ cần gắn 1 thanh số 1 thôi hả bác,em không biết gắn bác có thể chỉ em chổ bán + gắn lun không ?
thế là chỉ cần gắn 1 thanh như hình của bác thôi hả,để em liên hệ cho bác này thử xem sao em thanks bác
Last edited by a moderator: