Mình nghĩ nó cao hơn dẫn đến đường kính bánh xe to hơn. Dẫn đến đồng hồ báo tốc độ sai và đăng kiểm sẽ làm khó. Bạn làm gì cũng được miễn đường kính bánh xe không đổi theo công bố của nhà sản xuất là ok. Đăng kiểm nhẹ nhàng
Không vấn đề gì bác ngoại trừ 2 thứ đồng hồ vẫn báo sai tốc độ thực tế và đăng kiểm không trơn tru . Để khắc phục bác hạ size mâm xuống + tăng bề dày thành lốp lên để đảm bảo đường kính lốp ko thay đổi (trong dung sai cho phép)
1. KHÔNG lên được nha bác, còn gắn vô thì bác gắn size nào chả dc.
Vì 225/55R17 lớn hơn 225/50R17 3.34%. Bác có thể tự check theo link dưới đây.
https://www. sizemytires. com/calculators/compare
Không phải ngẫu nhiên mà tụi Tây nó chọn 3% làm mức an toàn.
2. Sao bác phải lên thành vỏ thế, vì với lốp BS 225/50R17 có dòng êm cao cấp Tiranza GR-100, còn với Mit thì có dòng Primacy 4. chạy rất êm.
Vì 225/55R17 lớn hơn 225/50R17 3.34%. Bác có thể tự check theo link dưới đây.
https://www. sizemytires. com/calculators/compare
Không phải ngẫu nhiên mà tụi Tây nó chọn 3% làm mức an toàn.
2. Sao bác phải lên thành vỏ thế, vì với lốp BS 225/50R17 có dòng êm cao cấp Tiranza GR-100, còn với Mit thì có dòng Primacy 4. chạy rất êm.
Tốc độ thực tế sẽ khác với tốc độ trên đồng hồ báo tốc đô do đường kính bánh xe đã lớn hơn -> dễ dính lỗi tốc độXe cao lên 1,1cm chẳng ảnh hưởng gì
Cao lên 2.25 cm nhéXe cao lên 1,1cm chẳng ảnh hưởng gì
Có ảnh hưởng chỉ là ít hay nhiều thôi
Đường kính vành nguyên bản là 656.8mm
Tức là chênh so với vành cũ 3.4%
Chấp nhận được
Cứ tình đồng hồ 100km/h là đang 103.4
Và cũng lưu ý odo sai 3.4%