Nếu chỉ cần qua gờ giảm tốc thì tăng thanh cân bằng, giảm độ cứng của nhúng..Hi các bác, em mới đi thử Ford Everest Next Gen 2023, trước giờ toàn đi CUV khung gầm liền nên giờ lên SUV thấy hơi chòng chành khi khởi động đi chậm và khi đi qua gờ giảm tốc thì bánh sau nó xóc nẩy quá. Có nghiên cứu trên mạng có nói thay phuộc để êm ái hơn thì thấy đủ kiểu cả, từ YSS, Profender với BP51... Nhờ các bác tư vấn giúp thay phuộc nào để giảm thiếu tối đa tình trạng này, các garage tư vấn đều nói được thử 3 ngày không thích thì tháo ra về zin chỉ tốn công lắp đặt nhưng cũng tính hỏi kỹ để đỡ mất thời gian.
View attachment 3007522*ảnh minh họa
em đi qua 2 đời xe Everest rồi... phuộc zin thì bồng bềnh và khó chịu lắm bác. tùy vào điều kiện mà nâng cấp sao cho vừa sức thôi bác ơi
hết bồng bềnh bác chuyển qua sedan hoặc CUV
Everest cái body nó gắn trên cái xát xi tránh sao được bồng bềnh và lắc. Đi 1 thời gian thì tự quen thôi, có khi còn thích vì cơ bản nó vẫn êm ái hơn bọn sedan và CUV nhiều. đi xa cực khoẻ