- Bạn ơi, nói thì cũng phải có bằng chứng. Lơi khơi như vầy trở thành "không vú" đó.
- Tôi thi rồi nhưng là ở Củ Chi và cũng thấy rằng một số xe hay rớt tuy rằng chính tôi chạy lúc dợt thì thấy xe không tệ.
- Tỉ lệ rớt ở Củ Chi khoảng 15%-20%. Thấy mọi người nói đó là bình thường.
- 1-2 xe có thể do côn bắt nhạy quá, nhả quá 1 chút dễ chết máy. Nếu tự tin thì lúc dợt nhớ chịu khó cảm nhận chân côn 1 chút xem nó bắt ở cỡ nào.
- Bài lên dốc tốt nhất bạn cứ dùng thắng tay, khi nhả côn đã bắt thì đệm chút ga - xíu thôi-rồi nhả thắng tay là xe vọt lên thôi.
- Tôi thi rồi nhưng là ở Củ Chi và cũng thấy rằng một số xe hay rớt tuy rằng chính tôi chạy lúc dợt thì thấy xe không tệ.
- Tỉ lệ rớt ở Củ Chi khoảng 15%-20%. Thấy mọi người nói đó là bình thường.
- 1-2 xe có thể do côn bắt nhạy quá, nhả quá 1 chút dễ chết máy. Nếu tự tin thì lúc dợt nhớ chịu khó cảm nhận chân côn 1 chút xem nó bắt ở cỡ nào.
- Bài lên dốc tốt nhất bạn cứ dùng thắng tay, khi nhả côn đã bắt thì đệm chút ga - xíu thôi-rồi nhả thắng tay là xe vọt lên thôi.
chanhdai nói:các bác cẩn thận, từ ngày Hoàng Gia có bãi thi riêng, hay chỉnh xe 1 vài xe để các bạn thi rớt, đóng tiền thi và dượt xe lại nhằm thu hồi vốn nhanh. Cách đây 3 tháng mình có thi trên đó, tỉ lệ rớt là 20 đến 25% đó. Đa số là xe tắt máy ngay dốc cầu. Mình cũng bị nhưng may là khởi động lại và đi qua.
Bạn nhớ qua dốc cầu theo đúng kỹ thuật (có đạp ga), đừng nghe theo lời mấy "thầy" trên đó dạy là kg cần đạp ga là coi chừng đóng tiền thi lại đó.