Cảm ơn nhiều nhé !Hết 148US Bác a. Hình như trong hãng rẻ hơn, nhưng mình nghĩ hàng US chắc bền hơn. Đây là đường link của nó:New Genuine Toyota Fuel Injection Pressure Regulator Avesis Camry 2328020020
Chưa rảnh nên chưa tìm đồ và vì xe vẫn chạy bình thường nên cứ từ từ . Nhưng hôm rồi tự nhiên nó mất luôn bù ga buổi sáng lẫn khi bật máy lạnh. Đem vào Toyota Đông Sài Gòn tháo cái họng ga ra. Thì ra cái thanh bù ga nó bị đóng cặn bẩn nên bị kẹt. Kẹt nên cảm biến có kích nó không làm việc đễ bù ga. Làm sạch sẽ gắn vô thì bị hiện tượng lúc bù ga ban đầu kim vòng tua hơi giật rồi mới ổn nhưng phát sinh bệnh mới là máy nóng máy nguội gì cũng phải đề lần thứ ba mới nổ dù khi nổ là chạy bình thường luôn.
Nhận định thợ đặt sai vị trí ban đầu của thanh bù ga nên thiếu xăng . Chán thật. Vào thấy thợ làm nên dự sẽ tháo ra canh lại nhưng phải mua tay nối đễ tháo ốc mà công việc ngập đầu nên vẫn cứ chạy. Mỗi xe mỗi bệnh, mỗi bệnh lại học được một kinh nghiệm nên cũng vui đó bác Anhdn.
Nhận định thợ đặt sai vị trí ban đầu của thanh bù ga nên thiếu xăng . Chán thật. Vào thấy thợ làm nên dự sẽ tháo ra canh lại nhưng phải mua tay nối đễ tháo ốc mà công việc ngập đầu nên vẫn cứ chạy. Mỗi xe mỗi bệnh, mỗi bệnh lại học được một kinh nghiệm nên cũng vui đó bác Anhdn.
Mình còn bộ này, Anh Em trong Hội ai cần thì báo nhéChưa rảnh nên chưa tìm đồ và vì xe vẫn chạy bình thường nên cứ từ từ . Nhưng hôm rồi tự nhiên nó mất luôn bù ga buổi sáng lẫn khi bật máy lạnh. Đem vào Toyota Đông Sài Gòn tháo cái họng ga ra. Thì ra cái thanh bù ga nó bị đóng cặn bẩn nên bị kẹt. Kẹt nên cảm biến có kích nó không làm việc đễ bù ga. Làm sạch sẽ gắn vô thì bị hiện tượng lúc bù ga ban đầu kim vòng tua hơi giật rồi mới ổn nhưng phát sinh bệnh mới là máy nóng máy nguội gì cũng phải đề lần thứ ba mới nổ dù khi nổ là chạy bình thường luôn.
Nhận định thợ đặt sai vị trí ban đầu của thanh bù ga nên thiếu xăng . Chán thật. Vào thấy thợ làm nên dự sẽ tháo ra canh lại nhưng phải mua tay nối đễ tháo ốc mà công việc ngập đầu nên vẫn cứ chạy. Mỗi xe mỗi bệnh, mỗi bệnh lại học được một kinh nghiệm nên cũng vui đó bác Anhdn.
Mình còn bộ này, Anh Em trong Hội ai cần thì báo nhé
Attachments
-
184,1 KB Đọc: 23
Hello bạn Raw41998 ! Xe mình Toyota Camry 2011 V6 3.5L cũng gặp tình trạng như bạn. Xe mình chạy được 170,000 miles (275,200 km). Máy xe còn nguyên zin. Xe mình buổi sáng hay máy nguội đề 1 phát ngọt lắm. Nếu như tắt máy đề lại thì vẫn ngọt. Khi chạy xe tầm vài cây số cho máy nóng rồi tắt máy xe và đề lại thì vẫn đề dc và rất ngọt Nhưng khi tắt máy xe và để xe tầm 2 tiếng đến 5 tiếng thì xe vẩn đề được nhưng tiếng đề kéo dài hơn bình thường nhưng vẩn nổ được máy bình thường. Còn nếu như để xe còn nóng máy khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi thì đề lại vẫn nổ ngọt như lúc máy nguội. Và nếu để xe trên 6 tiếng thì khi đề máy xe lên vẫn rất ngọt. Nếu bạn đã sửa được bệnh xe của bạn thì làm ơn cho mình biết là bị nguyên nhân gì nha. Cảm ơn bạn rất nhiều.Chưa rảnh nên chưa tìm đồ và vì xe vẫn chạy bình thường nên cứ từ từ . Nhưng hôm rồi tự nhiên nó mất luôn bù ga buổi sáng lẫn khi bật máy lạnh. Đem vào Toyota Đông Sài Gòn tháo cái họng ga ra. Thì ra cái thanh bù ga nó bị đóng cặn bẩn nên bị kẹt. Kẹt nên cảm biến có kích nó không làm việc đễ bù ga. Làm sạch sẽ gắn vô thì bị hiện tượng lúc bù ga ban đầu kim vòng tua hơi giật rồi mới ổn nhưng phát sinh bệnh mới là máy nóng máy nguội gì cũng phải đề lần thứ ba mới nổ dù khi nổ là chạy bình thường luôn.
Nhận định thợ đặt sai vị trí ban đầu của thanh bù ga nên thiếu xăng . Chán thật. Vào thấy thợ làm nên dự sẽ tháo ra canh lại nhưng phải mua tay nối đễ tháo ốc mà công việc ngập đầu nên vẫn cứ chạy. Mỗi xe mỗi bệnh, mỗi bệnh lại học được một kinh nghiệm nên cũng vui đó bác Anhdn.