Chuyện! Sắt mà đi so với đá! Anh bị khìn hả?điện lực đồng nai gần nhà có con màu đen. nhìn cứng như đá
Máy 2AZ xài chung với Camry và Lexus, phụ tùng nhiều, sensor airbag 2 cái trước đèn, 2 cái sau đik, 2 cái bên hông
Transfer box ra láp sau to , 1l nhớt 90. Cầu sau và transfer dùng chung Lexus.
Transfer box ra láp sau to , 1l nhớt 90. Cầu sau và transfer dùng chung Lexus.
em tưởng vào xin tư vấn mu xe này được ko mànhầm group rồi e ơi.
Lúc xe a chạy đến lúc bán thấy chưa hư gì... bjo đến ảnh mua mới thấy dì thấy cô luôn nè...Vâng ổn đó bác!
Em đã đi qua khoản gần 20 con xe của mình trong tầm giá trị trên. Con này là ổn nhất.
Lúc em đổi, là chưa sửa chữa gì ngoài thay bộ lốp, lọc xăng gió, và gắn đồ thêm...
Lúc đó xe em bị xì phuột sau, có kêu lụp cụp cao su rotuyn. Nên em có đưa 15tr cho anh chủ mới thay hết toàn bộ.
Có thể nói là con xe này là hàng hiếm vì đi rất ít so với tuổi.
... chắc luôn, bữa thì thấy chú, bữa thì thấy ông cố nội và bà cố ngoại... dzui nắm...
thánh ráp - pho đây rồiMáy 2AZ xài chung với Camry và Lexus, phụ tùng nhiều, sensor airbag 2 cái trước đèn, 2 cái sau đik, 2 cái bên hông
Transfer box ra láp sau to , 1l nhớt 90. Cầu sau và transfer dùng chung Lexus.
Với 1 con xe trên 10 tuổi.
Thì giữa thằng chủ để xe trong nhà và thằng quăng xe ngoài trời thì giá trị chênh nhau khoản 50 tr là bình thường.
Chưa kể cách vận hành, bảo dưỡng, hiểu biết về xe khi dùng, lắp đặt thêm tiện ích...
Thì đừng quá so đo về giá mà cần tìm hiểu kỹ về lai lịch và chất xe. (Rất nhiều trường hợp mua xe củ bị dính quả đắng vì phần lớ xe bị lỗi, bệnh thì chủ xe tìm cách che đậy để đẩy quả đắng cho người mua)
Có lần em còn đang đi con xe rav4 trên. Anh bạn đi chung thấy thích quá nên nhờ em tìm giúp 1 con, xem báo thấy đăng giá tốt kg có chổ chê. Nhưng khi xem thực tế thì hởi ôi, cho dù đời mới hơn mà có đổi với xe em bù trăm chai em cũng thôi.
Thì giữa thằng chủ để xe trong nhà và thằng quăng xe ngoài trời thì giá trị chênh nhau khoản 50 tr là bình thường.
Chưa kể cách vận hành, bảo dưỡng, hiểu biết về xe khi dùng, lắp đặt thêm tiện ích...
Thì đừng quá so đo về giá mà cần tìm hiểu kỹ về lai lịch và chất xe. (Rất nhiều trường hợp mua xe củ bị dính quả đắng vì phần lớ xe bị lỗi, bệnh thì chủ xe tìm cách che đậy để đẩy quả đắng cho người mua)
Có lần em còn đang đi con xe rav4 trên. Anh bạn đi chung thấy thích quá nên nhờ em tìm giúp 1 con, xem báo thấy đăng giá tốt kg có chổ chê. Nhưng khi xem thực tế thì hởi ôi, cho dù đời mới hơn mà có đổi với xe em bù trăm chai em cũng thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Tks bác nhiều. Thôi chắc bù tiền đông đông chút làm con xe mới.Với 1 con xe trên 10 tuổi.
Thì giữa thằng chủ để xe trong nhà và thằng quăng xe ngoài trời thì giá trị chênh nhau khoản 50 tr là bình thường.
Chưa kể cách vận hành, bảo dưỡng, hiểu biết về xe khi dùng, lắp đặt thêm tiện ích...
Thì đừng quá so đo về giá mà cần tìm hiểu kỹ về lai lịch và chất xe. (Rất nhiều trường hợp mua xe củ bị dính quả đắng vì phần lớ xe bị lỗi, bệnh thì chủ xe tìm cách che đậy để đẩy quả đắng cho người mua)
Có lần em còn đang đi con xe rav4 trên. Anh bạn đi chung thấy thích quá nên nhờ em tìm giúp 1 con, xem báo thấy đăng giá tốt kg có chổ chê. Nhưng khi xem thực tế thì hởi ôi, cho dù đời mới hơn mà có đổi với xe em bù trăm chai em cũng thôi.
Đúng thời điểm xe thì Mazda3 lăn bánh đắt hơn xe a khoản 70-90mio!Con mazda bác bán bn ?
Bgio cùng tuổi a đổi thì ảnh dze a 20mio là hạp lý! Vì từ Nhụt loại 1 xuống Nhụt loại 2 mừh