hỏi kiểu mỗi ngày 1 bài chắc đến tết công gô chưa mua xe xong nữa.
bác pm trực tiếp, dt trực tiếp cho bác AC đi.
bác pm trực tiếp, dt trực tiếp cho bác AC đi.
Hiện chính sách thuế đang áp dụng cho việc nhập xe đã qua sử dụng như sau:
1. Thuế nhập khẩu bao gồm: 77%* giá áp của Hải Quan và 10,000 USD thuế tuyệt đối.
2. Thuế Tiêu Thụ Đặc Biệt: 60% của giá Hải Quan + (77% + 10K).
3. Thuế VAt: 10% * (TTĐB + Nhập khẩu)
Ngoài ra còn các chi phí khác như: shipping container 20" Longbeách, US to HCMC khoảng 1800, phí giao nhận khoảng 1000, phí lưu kho bãi khoảng 500 tuỳ, phí đăng kiểm...
Nói túm lại thì sau khi tính thì giá thành sẽ cao hơn xe có sẵn tại Việt Nam rất nhiều (xe bác bannang 95K, 2007, full option). Xét về mặt kinh tế bác nên múc xe có sẵn.
Thủ tục thì không có gì phức tạp. Chỉ yêu cầu xe bác mua về khi kiểm tra bằng mắt thì không thấy móp méo, khi kiểm tra bằng máy thì động cơ nổ, phanh hoạt động tốt, đèn sáng đều, các giấy tờ như Packing list, invoice, contract thì đều đơn giản, chỉ yêu cầu là Certificate Of Title không ghi là lemon, flooded ...
1. Thuế nhập khẩu bao gồm: 77%* giá áp của Hải Quan và 10,000 USD thuế tuyệt đối.
2. Thuế Tiêu Thụ Đặc Biệt: 60% của giá Hải Quan + (77% + 10K).
3. Thuế VAt: 10% * (TTĐB + Nhập khẩu)
Ngoài ra còn các chi phí khác như: shipping container 20" Longbeách, US to HCMC khoảng 1800, phí giao nhận khoảng 1000, phí lưu kho bãi khoảng 500 tuỳ, phí đăng kiểm...
Nói túm lại thì sau khi tính thì giá thành sẽ cao hơn xe có sẵn tại Việt Nam rất nhiều (xe bác bannang 95K, 2007, full option). Xét về mặt kinh tế bác nên múc xe có sẵn.
Thủ tục thì không có gì phức tạp. Chỉ yêu cầu xe bác mua về khi kiểm tra bằng mắt thì không thấy móp méo, khi kiểm tra bằng máy thì động cơ nổ, phanh hoạt động tốt, đèn sáng đều, các giấy tờ như Packing list, invoice, contract thì đều đơn giản, chỉ yêu cầu là Certificate Of Title không ghi là lemon, flooded ...